Học ngay 5 cách nấu cháo trứng gà cho bé ăn dặm

Trứng gà được biết đến như là một thực phẩm giàu protein, được nhiều bậc phụ huynh cân nhắc lựa chọn cho các bé để bổ sung chất dinh dưỡng. Ngoài việc giàu khoáng chất, trứng gà có màu sắc cực kỳ bắt mắt sau khi nấu, thu hút được sự chú ý của trẻ. Bên cạnh đó, trứng gà có thể kết hợp với rất nhiều loại thực phẩm khác để tạo ra nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng.

Cháo trứng gà cũng là một trong những món ăn ngon từ trứng gà, phù hợp cho các bé ăn dặm. Nhưng nếu chỉ nấu cháo với trứng gà thôi thì thực đơn của bé không được đa dạng và sẽ chóng ngán. Vì vậy ,trong bài viết này, BearViet sẽ giới thiệu đến bạn 5 cách nấu cháo trứng gà với nhiều loại thực phẩm khác, đảm bảo vừa ngon, vừa hấp dẫn, dinh dưỡng 100%.

cach nau chao trung ga cho be an dam 1

1. Cách nấu cháo trứng gà cho bé ăn dặm cùng với bắp cải

Nguyên liệu:

cach nau chao trung ga cho be an dam 2

Cách chế biến:

2. Cách nấu cháo trứng gà cà chua ăn dặm cho bé

Món cháo trứng gà cà chua có thể cho bé ăn khi bé gần tròn 6 tháng tuổi. Cách chế biến vô cùng đơn giản với những nguyên liệu như sau:

cach nau chao trung ga cho be an dam 3

Cách chế biến cháo trứng gà cà chua ăn dặm cho bé

3. Cháo trứng gà đậu đỏ dễ dàng chế biến

Đậu đỏ chứa hàm lượng chất xơ, kali và vitamin B cao, khi kết hợp với trứng gà giàu protein sẽ bổ sung rất nhiều dưỡng chất cho bé. Không những vậy, món cháo trứng gà đậu đỏ này lại có mùi vị rất thơm ngon, chắc chắn sẽ làm cho bé yêu thích mê.

Nguyên liệu:

cach nau chao trung ga cho be an dam 4

Cách chế biến:

4. Cách nấu cháo trứng gà hạt sen, cà rốt cho bé ăn dặm

Cà rốt được biết là một thực phẩm giàu xơ, kali, tốt cho mắt, hạt sen cũng là một loại hạt có nhiều protein, đảm bảo nhiều chất dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn ăn dặm. Phụ huynh có thể linh động nấu riêng với hạt sen hay cà rốt, hoặc có thể kết hợp chúng lại với nhau để bé có được món cháo ăn dặm đầy đủ dinh dưỡng, màu sắc.

cach nau chao trung ga cho be an dam 5

Nguyên liệu:

Cách nấu cháo trứng gà cho bé kết hợp với hạt sen và cà rốt

5. Cách nấu cháo ăn dặm trứng gà phô mai cho bé

Với món cháo này, bé từ 6 tháng tuổi trở lên dùng là thích hợp nhất. Trứng gà và phô mai là thực phẩm giàu protein, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho bé.

cach nau chao trung ga cho be an dam 6

Nguyên liệu:

Cách chế biến:

Máy xay ăn dặm Bear GR-B03V2 0.3L - trợ thủ đắc lực cho các bậc phụ huynh

cach nau chao trung ga cho be an dam 7

Để hỗ trợ cho các bà mẹ bỉm sữa chế biến nhanh hơn các món cháo ăn dặm cho bé, việc có một chiếc máy xay tiện lợi và dễ dùng là vô cùng cần thiết. Máy xay ăn dặm Bear GR-B03V2 0.3L - sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn cùng với chức năng tuyệt vời sẽ là người bạn đồng hành của bạn trong mọi bữa ăn của bé.

BearViet mong rằng bài viết trên đã giúp bạn tìm được chân ái cuộc đời, phát hiện được những cách nấu cháo trứng gà cho bé ăn dặm khác ngoài những thực đơn hằng ngày cũng như là tìm ra được một thiết bị chất lượng hỗ trợ cho căn bếp của gia đình.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-nau-chao-ca-chua-trung-cho-be-a9962.html