Vũng Tàu Có Sân Bay Không? Có Thể Bạn Chưa Biết!!

Vũng Tàu có sân bay không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thường hỏi khi muốn đi du lịch Vũng Tàu. Thông qua bài viết này mình sẽ tiết lộ về những thông tin về Vũng Tàu có sân bay hay không nhé!! Mọi người cùng theo dõi để biết thêm những thông tin hữu ích mà bạn chưa biết nhé!!

Vậy Vũng Tàu có sân bay không?

Vũng Tàu là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch gần xa, thế nhưng thành phố biển này có một hạn chế đó là chưa có sân bay để phục vụ du khách trong và ngoại địa. Du khách muốn đến thành phố Vũng Tàu tham quan du lịch thì phải đi đến những địa điểm sân bay lân cận, và di chuyển bằng xe khách hoặc nếu có ô tô nhà để đi đến thành phố Vũng Tàu nhé! Chốt lại là Vũng Tàu hiện tại chưa có sân bay. Nhưng có vài thông tin về sân bay Vũng Tàu sẽ tiết lộ bên dưới nè!!

Vũng Tàu có sân bay không?
Vũng Tàu có sân bay không?

Vũng Tàu Sắp Thi Công Sân Bay

Bài viết có thể tham khảo:

Tuy là Vũng Tàu từ trước giờ chưa có sân bay thế nhưng bạn biết gì không? Vũng Tàu đang có kế hoạch thi công sân bay…. Đó là,..Dự án sân bay Gò Găng thuộc xã Long Sơn Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang dự kiến xây dựng. Mục tiêu xây dựng sân bay Gò Găng là sân bay chuyên dụng tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Đáp ứng nhu cầu hàng không để cùng phát triển kinh tế và thuận tiện hơn trong việc đi lại của du khách. Vì vậy việc còn lại là thời gian thôi không bao lâu. Vũng Tàu sẽ có sân bay du khách sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

Sân Bay Vũng Tàu Dự Kiến Sắp Xây Dựng
Sân Bay Vũng Tàu Dự Kiến Sắp Xây Dựng

Tham quan du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

Hiện tại, Vũng Tàu không có sân bay dân dụng rồi đó. Để du lịch Vũng Tàu thì quý du khách đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất Hồ Chí Minh. Sân bay Tân Sơn Nhất là gần Vũng Tàu nhất, từ sân bay quý khách di chuyển xe khách xuống Vũng Tàu tầm hơn 80km chưa đến 2 tiếng ngồi xe là đã đến được thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu rồi. Đối với Sân Bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất là lựa chọn khá nhiều cho du khách vì sân bay này quý khách có thể di chuyển đến nhiều tỉnh thành khác.

Sân Bay Tân Sơn Nhất
Sân Bay Tân Sơn Nhất Gần Nhất Vũng Tàu Và Là Sân Bay Quốc Tế Lớn Nhất Tỉnh Phía Nam

Từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất du khách có thể di chuyển bằng nhiều hãng xe khách ví dụ như;

Xe LimouSine Toàn Thắng; Gía vé chỉ từ 140-160k/ người

Xe sân bay LimouSine Hải Vân; Giá vé chỉ từ 140-160k/ người

Xe Toàn Thắng Sân Bay

Lời Kết Về Vũng Tàu Có Sân Bay Không?

Như vậy Vũng Tàu hiện tại không có sân bay chỉ có dự án sân bay chuẩn bị được thi công thôi nhé. Sân bay gần với Vũng Tàu nhất là sân bay Tân Sơn Nhất tại thành phố Hồ Chí Minh thôi nhé. Trên đây mình đã hướng dẫn du khách về cách di chuyển thế nào, để để có thể rút ngắn thời gian đi Vũng Tàu nhanh nhất. Khi chuẩn bị đến Vũng Tàu mọi người có như cầu thuê villa Vũng Tàu nghỉ dưỡng hoặc căn hộ cao cấp ở Vũng Tàu thì tham khảo 2 sản phẩm trên nhé. Còn bạn có ý định đi du lịch Đà Lạt thì bạn có thể đặt ngay biệt thự du lịch Đà Lạt có sân vườn cực đẹp ở Đà Lạt nhé.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/san-bay-vung-tau-a9854.html