Những điều quan trọng cần biết khi muốn du học Đài Loan

Đảo quốc Đài Loan từ lâu đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam bởi đây không chỉ là một trong những mãnh Hổ châu Á về phát triển kinh tế mà Đài Loan còn nổi lên như là một nơi học tập lý tưởng dành cho du học sinh Việt Nam. Nhưng trước khi đến đây học tập bạn cần biết một số điều quan trọng trong đó việc chứng minh tài chính du học Đài Loan là điều kiện đầu tiên để bạn được đặt chân đến đảo quốc này.

chứng minh tài chính du học Đài Loan

Du học sinh Việt Nam tại Đài Loan

  1. Những điều quan trọng cần biết khi du học Đài Loan:

Đối với các bạn đang có ý định du học Đài Loan thì những điều sau đây cần phải đặc biệt lưu ý tìm hiểu:

Thứ nhất, Đài Loan là một nơi có môi trường học tập vô cùng hiện đại và thông minh. Người Đài Loan thường có sự hiểu biết và học vấn rất cao. Các trường đại học tại đây cũng cung cấp rất nhiều chuyên ngành cũng như ngành học rất bổ ích và gần gũi với sinh viên Việt Nam.

Thứ hai, chính phủ Đài Loan luôn có những đãi ngộ và các phần học bổng dành cho sinh viên nước ngoài đến học tập và nghiên cứu trong đó có Việt Nam một trong những quốc gia có nhiều nét tương đồng về văn hoá và lối sống.

Thứ ba, đặc biệt cơ hội việc làm của du học sinh sau khi tốt nghiệp là vô cùng rộng mở khi mà Đài Loan đang mở rộng cửa đón lao động nước ngoài cũng như là quốc gia có dòng vốn đầu tư lớn đổ vào Việt Nam.

chứng minh tài chính du học Đài Loan

Du học sinh tốt nghiệp tại Đài Loan

Chính vì vậy mà ngày nay càng có nhiều du học sinh chọn đảo quốc này làm nơi học tập. Tuy nhiên, để được du học tại Đài Loan thì điều đầu tiên và quan trọng nhất bạn không thể không biết chính là chứng minh tài chính du học Đài Loan. Và để chứng minh tài chính bạn cần đáp ứng được các điều kiện và thủ tục cần thiết.

2.Điều kiện và thủ tục quan trọng để chứng minh tài chính du học Đài Loan:

a) Điều kiện chứng minh tài chính du học Đài Loan:

Trước hết bạn phải có sổ tiết kiệm có số dư theo quy định từ 2000 - 3500 USD và có thể rút ra khỏi tài khoản.

Tiếp theo bạn cần chứng minh được thu nhập hàng tháng của cha mẹ mình hoặc người bảo lãnh cho mình đi du học bằng các bảng lương hoặc bảng nộp thuế thu nhập cá nhân.

Ngoài ra, nếu bạn có sở hữu tài sản khác như nhà, đất, cổ phần, cổ phiếu,… thì bạn cũng cần phải cung cấp giấy tờ sở hữu.

Bước tiếp theo bạn sẽ tiến hành thủ tục chứng minh tài chính.

b) Hồ sơ thủ tục chứng minh tài chính du học Đài Loan:

Bên cạnh các điều kiện trên bạn cần cung cấp thêm các giấy tờ sau để làm thủ tục chứng minh tài chính du học Đài Loan của mình:

Như vậy, có thể thấy việc chứng minh tài chính du học Đài Loan đơn giản hơn rất nhiều so với các nước như Anh, Pháp, Hàn Quốc,… Đảo quốc Đài Loan thực sự là một nơi nên đến để học tập và trải nghiệm với chi phí thấp nhưng hiệu quả cao. Du học Đài Loan đang chào đón bạn!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/chung-minh-tai-chinh-du-hoc-dai-loan-a9838.html