Share Khóa học đào tạo Hacker mũ trắng AEH tiếng Việt

Khóa học Hacker AEH (Athena Ethical Hacker) do trung tâm Athena biên soạn. Cũng giống với khóa CEH, nhưng AEH được viết bằng tiếng Việt và dành cho người Việt Nam. Với khóa học này, bạn sẽ nắm được các kiến thức để có thể trở thành một Hacker thực thụ.

Muốn Hack một hệ thống, bạn cần phải có kiến thức về xây dựng hệ thống. Bên cạnh đó, cần trang bị cho mình một nền tảng vững chắc về bảo mật. Hiện nay yếu tố bảo mật mạng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động doanh nghiệp. Việc trì trệ công việc do hệ thống bị tấn công, dữ liệu bị đánh cắp do lỗ hổng bảo mật từ hệ thống luôn là nổi ám ảnh của chủ doanh nghiệp. Do đó các IT Manager cần được trang bị kiến thức bảo mật ngay từ ban đầu. Và khóa Học AEH (Athena Ethical Hacker) sẽ là nền tảng cung cấp những kiến thức mang tính thực hành chuyên sâu để bạn có thể bảo vệ hệ thống mạng của mình vững chắc hơn.

Khóa học này phù hợp với các đối tượng là: học sinh, sinh viên muốn tìm tòi học hỏi; các chuyên gia CNTT cần nâng cao kiến thức bảo mật…..

khóa học Hacker AEH (Athena Ethical Hacker)

Các kiến thức có được khi học AEH

Các kiến thức cần thiết để học tốt khóa AEH

Hầu như các kiến thức này đều được AnonyViet share trên Website, bạn chịu khó dùng chế độ tìm kiếm sẽ có rất nhiều tài liệu.

Máy ảo cần thiết khi thực hành Hacking

Bạn nên tham khảo cách tạo máy ảo trên VMWare để có thể thực hành tốt môn này. AnonyViet cũng có một số vài biết về cách cài đặt Kali Linux trên máy ảo, và hướng dẫn học Hack trên Kali Linux bạn nên tham khảo qua trước khi thực hành.

Máy ảo đóng vai trò người tấn công (Hacker)

Máy ảo đóng vai trò hệ thống bị tấn công (Victim)

Download khóa học đào tạo Hacker AEH (Athena Ethical Hacker)

Giáo trình AEH

Video đào tạo Hacker mũ trắng AEH tiếng Việt phần 1

Password: anonyviet.com

Video đào tạo Hacker mũ trắng AEH tiếng Việt phần 2

Password: anonyviet.com

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/dao-tao-hacker-a9817.html