TẠI SAO BẠN NÊN ĐI DU HỌC THÁI LAN?

ĐIỀU KIỆN DU HỌC THÁI LAN

Với các lý do trên đã đủ để bạn lựa chọn Thái Lan làm nơi du học lý tưởng? Nếu bạn còn băn khoăn vì sao nên du học Thái Lan thì hãy xem điều kiện đi du học tại “đất nước chùa vàng” nhé!

Điều kiện về trình độ học vấn và ngoại ngữ

Tùy từng trường đại học Thái Lan mà yêu cầu về ngoại ngữ và trình độ học vấn cũng khác nhau. Chương trình du học Thái Lan cũng rất đa dạng gồm chương trình Tiếng Anh, Song ngữ Anh - Thái, Chương trình tiếng Thái.

BẬC HỌC

ĐIỀU KIỆN

Cử nhân

+ Đã tốt nghiệp THPT+ Tiếng Anh: điểm TOEFL trên 500 hoặc IELTS trên 4.5+ Đậu kỳ thi đánh giá năng lực của trường cụ thể (hoặc có điểm GMAT cao)

Thạc sĩ

+ Có bằng cấp có liên quan tới ngành học+ Tiếng Anh: TOEFL trên 500 (hoặc 550) hoặc IELTS trên 5.0 (hoặc 6.0)+ Có bài nghiên cứu về ngành học liên quan hoặc thư giới thiệu

Nhìn chung, điều kiện du học Thái Lan về học lực và ngoại ngữ không quá khắt khe và “dễ thở” hơn so với nhiều quốc gia khác. Nếu sinh viên không có tiếng Thái vẫn có thể đăng kí theo học tại các trường có đào tạo bằng tiếng Anh.

Điều kiện du học Thái Lan về tài chính

Khác với du học tại các đất nước tiên tiến như Anh, Úc, Mỹ… khi học tập tại Thái Lan, bạn sẽ không cần phải chứng minh tài chính. Hơn thế nữa, học phí và chi phí sinh hoạt tại “xứ sở chùa vàng” rất hợp lý.

Ngoài ra, sinh viên du học Thái Lan còn có cơ hội nhận được nhiều suất học bổng giá trị được cấp bởi trường, các tổ chức chính phủ và cộng đồng ASEAN để tiết kiệm một phần chi phí.Có thể thấy, điều kiện du học Thái Lan là không hề khó. Nếu bạn đáp ứng đủ điều kiện về học lực và yêu cầu về tiếng Anh thì bạn hoàn toàn có thể xách balo lên và đi du học tại “xứ sở chùa vàng”.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-xin-hoc-bong-du-hoc-thai-lan-a9726.html