Du học Thụy Sĩ cần những điều kiện gì? Chuẩn bị gì?

Có nên du học Thụy Sĩ không?

Thụy Sĩ được biết đến là một trong những quốc gia có chất lượng giáo dục tốt nhất trên thế giới. Mặc dù là đất nước rất nhỏ, chỉ có 8 triệu dân, còn ít hơn số dân Hà Nội hay Sài Gòn và 8 trường đại học. Tuy nhiên, trong số đó, phần lớn các trường đại học của Thụy Sĩ lại lọt vào top 100 trường hàng đầu thế giới, tức tính theo tỉ lệ thì Thụy Sĩ là nước có tỉ lệ các trường đại học lọt top 100 nhiều nhất theo QS ranking. Một số ngành học và lĩnh vực nghiên cứu chỉ có ở Thụy Sĩ. Bằng chất lượng của hệ thống đào tạo rất chuyên sâu và uyên bác, cộng thêm chính sách chiêu dụng nhân tài với mức lương khủng khi tốt nghiệp ra trường, Thụy Sĩ là nơi thu hút lượng lớn du học sinh từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Xem thêm: Những điều tuyệt vời về đất nước và con người Thuỵ Sĩ

Du học Thụy Sĩ có lợi ích gì?

Chất lượng giáo dục và đào tạo hàng đầu thế giới

Vào thời kì Covid 19, Thụy Sĩ chủ trương trường học là đối tượng “last to close, first to open” - tức phải đóng cửa cuối cùng và được mở cửa đầu tiên, đủ thấy sự ưu ái của chính phủ Thụy Sĩ đối với vấn đề giáo dục và đào tạo.

Thụy Sĩ đã chi 2,2% tổng GDP hằng năm thay vì 1,1% như nhiều quốc gia khác để kiện toàn hệ thống giáo dục và phục vụ tốt nhất cho các công trình nghiên cứu liên quan đến giáo dục. Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi cơ sở vật chất, hệ thống thực hành, thực tập tại quốc gia này rất hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn giáo dục cao nhất trên thế giới.

Nhờ được đầu tư mạnh mẽ, ngoài các trường đại học công lập tại Thụy Sĩ trong nhiều năm liền luôn lọt top các trường có chất lượng đào tạo hàng đầu thế giới thì các trường chuyên ngành cũng không kém phần suất sắc. Nhiều ngành khác ở Thụy Sĩ nổi tiếng toàn cầu nhưng đối với sinh viên Việt Nam, ngành học về quản trị du lịch khách sạn là rất “ngon, bổ, rẻ” (những ngành khác đối với sinh viên rất khó vào vì yêu cầu cao, chi phí cao. Để biết thêm thông tin cụ thể, xin mời liên hệ trực tiếp với tư vấn du học Cầu Xanh). Ngành du lịch - Khách sạn có 4 ngôi trường thuộc Tập đoàn Giáo dục SEG (Swiss Education Group) lọt top 10 trường đào tạo sinh viên ngành Du lịch - Khách sạn tốt nhất thế giới. Trong đó có thể kể đến là Trường Cao đẳng César Ritz, Học viện Nghệ thuật Ẩm thực - Culinary Arts Academy, Học viện Hotel Institute Montreux, Học viện International Hotel & Tourism Training. Ngoài ra, các trường khác như IMI, BHMS, Vatel cũng đều xếp thứ hạng cao trong top 20.

Xem thêm: Top các trường tốt ở thuỵ sĩ có tiếng hiện nay

Chất lượng cuộc sống khi du học Thụy Sĩ cao

Chất lượng cuộc sống của một nước thể hiện ở nhiều tiêu chí về các dịch vụ mà người dân được hưởng thụ tại một nước. Trong đó có sự an toàn về kinh tế, tiền tệ, an toàn về an ninh, không có tệ nạn, được hưởng thụ các dịch vụ đào tạo uy tín, chất lượng. Đồng thời còn được hưởng nhiều chế độ chăm sóc y tế đáng tin cậy và hít thở bầu không khí trong sạch. Bạn sẽ cảm nhận được tất cả khi du học Thụy Sĩ - đất nước có nền kinh tế phát triển rất bền vững (GDP bình quân đầu người đứng thứ 2 trên thế giới), chính sách ngoại giao trung lập, an sinh xã hội tuyệt vời khiến người dân sống trong sự yên tâm không phải lo nghĩ. Chính phủ cam kết bảo vệ người dân khỏi chiến tranh nguyên tử.

Chất lượng không khí và nước ở Thụy Sĩ đạt độ trong sạch nhất thế giới.

Chất lượng không khí và nước ở Thụy Sĩ đạt độ trong sạch nhất thế giới. Một số nơi, như Trung Quốc đã bắt đầu phải nhập khẩu không khí sạch từ Thụy Sĩ về cho người bệnh

Chương trình du học Thụy Sĩ bám sát thực tế

Nói về các ngành học được đào tạo theo định hướng thị trường, đặc biệt là ngành Du lịch - Khách sạn mà du học sinh Việt Nam có thể ghi danh dễ dàng với chi phí rẻ hơn hẳn các ngành khác, thì các ngành này được đào tạo rất bám sát thực tế. Mô hình đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành của Thụy Sĩ trong ngành Du lịch - Khách sạn đã trở thành gương mẫu cho các chương trình đào tạo của các nước khác trên toàn thế giới. Điểm ưu việt nữa của du học Thụy Sĩ ngành Du lịch - Khách sạn đó là sinh viên được hưởng lương cao khi thực tập tại Thụy Sĩ (có nhiều sinh viên tiết kiệm được tới 250 triệu đồng sau 1 kỳ thực tập). Ngoài ra. nếu muốn trải nghiệm, sinh viên có thể dễ dàng được nhà trường hỗ trợ đi làm ở Mỹ hoặc Dubai trong vòng 1 năm.

Xem thêm: Thực tập hưởng lương cao tại Thuỵ Sĩ, điểm cộng vượt trội khi du học Thuỵ Sĩ

Du học Thụy Sĩ nổi tiếng với chất lượng đào tạo và bằng cấp uy tín, đặc biệt được các giới chuyên môn trong lĩnh vực đánh giá cao.

Du học Thụy Sĩ nổi tiếng với chất lượng đào tạo và bằng cấp uy tín, đặc biệt được các giới chuyên môn trong lĩnh vực đánh giá cao

Cơ hội du lịch đến các nước châu Âu dễ dàng khi du học Thụy Sĩ

Thụy Sĩ nằm ở vị trí trung tâm châu Âu và xung quanh là các nước Đức, Pháp, Bỉ, Hà Lan và Ý với nền văn hóa, kinh tế, giáo dục đa dạng, thú vị. Nhờ chính sách tự do đi lại giữa 26 nước thuộc khối schengen ở Châu Âu mà du học sinh có thể thoải mái đi du lịch đến những quốc gia này. Hệ thống giao thông tại Thụy Sĩ và các quốc gia gần kề cũng rất đa dạng, bạn có thể tự do di chuyển bằng xe bus, tàu điện chứ không nhất thiết phải đi bằng máy bay và không phải làm thủ tục, giấy tờ rườm rà, mà chi phí lại rẻ.

Thụy Sĩ có nền văn hóa lâu đời, đa dạng

Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều du học sinh lựa chọn Thụy Sĩ làm nơi phát triển tri thức và cơ hội nghề nghiệp. Tại Thụy Sĩ, có sự chung sống của nhiều nền văn hoá lâu đời ở Châu Âu. Bởi đây là trung tâm của Châu Âu, Thụy Sĩ là sự hòa trộn giữa các dòng người đến từ Pháp, Đức, Ý và nhiều nước khác.

Tỉ lệ người lao động nước ngoài tại các thành phố lớn như Geneva, Luzern, Zurich... lên tới 40 - 60% người lao động ở Thụy Sĩ. Bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với các nền văn hóa lâu đời, hòa mình vào cuộc sống của họ để có cái nhìn đa chiều, mở rộng “thế giới quan” của bản thân để từ đó sẽ có những suy nghĩ sâu sắc hơn, lý giải và giải quyết linh động được nhiều các vấn đề trong cuộc sống.

Xem thêm: Bạn đã biết những gì về thành phố Geneva?

Đặc biệt, ngôn ngữ được sử dụng tại Thụy Sĩ có các tiếng Pháp, Đức, Ý và Roman. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn trau dồi vốn ngoại ngữ của mình trong suốt thời gian du học tại đây.

Mặc dù việc du học Thụy Sĩ đem lại rất nhiều lợi ích về nền giáo dục, chất lượng đào tạo, bằng cấp, văn hóa nhưng cũng tồn tại một số hạn chế. Cùng tìm hiểu xem các nhược điểm ấy là gì khi du học Thụy Sĩ nhé!

Những hạn chế khi du học Thụy Sĩ

Luật pháp, nguyên tắc tại Thụy Sĩ cực kỳ nghiêm khắc

Luật pháp và các nguyên tắc trong học hành, thi cử của Thụy Sĩ khá khắt khe. Bạn phải tuyệt đối tuân thủ luật pháp cũng như chú ý các biển báo giao thông khi di chuyển trên đường. Ngoài ra, nếu đậu xe không đúng quy định quá 3 phút sẽ có cảnh sát tuýt còi nhắc nhở hoặc lập biên bản.

Trong trường học, điểm số của các kỳ thi chỉ được ghi nhận một lần duy nhất và không được sửa đổi. Nếu bạn gian lận trong thi cử thì có thể sẽ bị đuổi học ngay lập tức.

Văn hóa này cũng tương tự như ở Việt Nam nhưng có phần khắt khe hơn, bạn không thể viện lý do vì không có trường hợp ngoại lệ nào khi vi phạm pháp luật, nguyên tắc tại Thụy Sĩ cả.

Giá cả, sinh hoạt phí khá đắt đỏ

Do chi phí du học Thụy Sĩ khá đắt đỏ, cho nên sinh viên khi du học Thuỵ Sĩ sẽ thường lựa chọn ngành đào tạo du lịch khách sạn nổi tiếng thế giới của Thuỵ Sĩ. Để có thể bên cạnh việc học lấy kiến thức và bằng cấp thì còn được đi thực tập hưởng mức lương cao tại Thuỵ Sĩ để có trải nghiệm. Trong thời đại hiện nay, ra trường mà đã có kinh nghiệm đi làm rồi thì sẽ rất thuận lợi trong xin việc làm.

Học phí cho khóa đào tạo về Du lịch - Khách sạn đã bao gồm cả ăn, ở trong trường, nhưng bạn vẫn phải có một số tiền tiêu vặt bỏ túi để tự chi trả một số khoản khác như: đi lại, mua sắm, ăn uống bên ngoài,... Thụy Sĩ được xem là một trong những quốc gia “đắt đỏ” nhất trên thế giới. Vì vậy, gia đình cần phải có tài chính vững vàng để giúp bạn có được những trải nghiệm học tập trọn vẹn nhất khi du học Thụy Sĩ.

Xem thêm: Những sự thật thú vị về Thuỵ Sĩ

Giá cả, sinh hoạt phí khá đắt đỏ nhưng chất lượng hàng hóa lại quá bền đẹp

“Giá cả, sinh hoạt phí khá đắt đỏ nhưng chất lượng hàng hóa lại quá bền đẹp, ai cũng phải mê hàng Thuỵ Sĩ” là tâm sự của sinh viên nói về chi phí sinh hoạt tại Thuỵ Sĩ

Gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm hoặc thực tập

Tại Thụy Sĩ, nếu học bằng tiếng Anh và bạn không biết thêm một số thứ tiếng khác như Đức, Pháp, Ý thì có thể sẽ rất khó để xin việc làm hoặc thực tập bởi ngôn ngữ quốc gia của Thuỵ Sĩ không phải là tiếng Anh mà là tiếng Đức, Pháp, Ý. Bên cạnh đó, Thuỵ Sĩ cũng được xem là “thiên đường” của cả thế giới, nên rất nhiều người muốn đến đây để nhập cư. Chính vì vậy, hồ sơ xin việc, thực tập của bạn cần phải cực kỳ gây ấn tượng bởi kinh nghiệm, trình độ học vấn và tinh thần cầu tiến, ham học hỏi để tăng thêm cơ hội. Tất nhiên, nếu chiến thắng được thử thách thì bạn sẽ được rèn luyện tốt hơn và có thêm điểm vượt trội.

Cuộc sống khi du học Thụy Sĩ không quá nhộn nhịp

Thụy Sĩ có nền văn hóa lâu đời, đa dạng nhưng họ lại yêu thích sự tĩnh lặng, nhẹ nhàng. Thời gian đầu khi bước chân sang Thụy Sĩ, đôi khi bạn sẽ cảm thấy bị “sốc văn hóa” bởi không khí nơi đây không quá nhộn nhịp, sôi nổi như ở Việt Nam, kể cả ở các thành phố lớn như Zurich hay Geneva. Tuy nhiên, khi trở về Việt Nam, đây lại là vấn đề “sốc ngược” của hầu hết sinh viên và thấy nhớ da diết sự yên bình tĩnh lặng khi du học Thụy Sĩ.

Du học Thụy Sĩ cần những điều kiện gì?

- Đối với các trường đại học công lập, học sinh tốt nghiệp cấp 3 khi du học Thụy Sĩ phải có điểm giỏi trở lên, nói được một thứ tiếng quốc gia của Thụy Sĩ và trải qua cuộc thi đầu vào hóc búa.

- Đối với các trường đào tạo về DLKS hay kinh doanh, yêu cầu:

- Đối với các cấp học phổ thông: cần liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh để được tư vấn cụ thể.

Chi phí du học Thụy Sĩ có cao không?

Mức học phí khi du học Thụy Sĩ phụ thuộc vào từng chương trình học tập mà sinh viên đăng ký. Mức học phí sẽ có sự khác nhau giữa các trường. Riêng với những ngành đào tạo nổi bật, từ lâu đã trở thành thương hiệu của nền giáo dục Thụy Sĩ như Quản trị Du lịch - Khách sạn thì lại có mức chi phí vô cùng hợp lý, rất phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình.

Học phí du học Thụy Sĩ ở các trường đại học công lập

Các trường đại học công lập ở Thụy Sĩ nhận được khoản hỗ trợ lớn từ Chính phủ nên tiền học phí thường thấp hơn so với học phí của các trường ở Anh và Mỹ. Sinh viên du học Thụy Sĩ theo chương trình trao đổi sinh viên sẽ không cần đóng học phí. Học phí đối với các sinh viên trong và ngoài khối EU là như nhau.

Chương trình

Học phí

Tính theo VNĐ

Cử nhân và Thạc sĩ

1.600 CHF/năm

40,3 triệu

Tiến sĩ

10.000 - 20.000 CHF/năm

250 - 500 triệu

Ngành khác: Ví dụ Y dược

16.000 CHF/năm

403 triệu

Ghi chú: CHF là tiền Thụy Sĩ, tương đương khoảng 25.000 VNĐ.

Học phí du học Thụy Sĩ tại các trường khác

Để tiết kiệm chi phí khi du học Thụy Sĩ, bạn hãy liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh để biết các cơ hội nhận học bổng từ các trường đại học.

Chi phí sinh hoạt khi du học Thụy Sĩ

Chi phí sinh hoạt khi du học Thụy Sĩ khá “đắt đỏ”, vì vậy, để có một cuộc sống ổn định tại đây, sinh viên cần có một kế hoạch chi tiêu hợp lý. Việc lập kế hoạch chi tiêu cũng được coi là một thử thách rất lớn với các bạn sinh viên. Ngoài ra, các bạn du học sinh cũng có thể giảm chi phí du học Thụy Sĩ bằng cách “săn” học bổng du học Thụy Sĩ tại các sự kiện giáo dục, làm thêm ngoài giờ, thực tập,…

Trung bình, một bạn sinh viên nên chuẩn bị một khoản tiền từ 1.000 đến 1.400 CHF/tháng (khoảng 25 - 35 triệu đồng Việt Nam).

Mức học phí và chi phí sinh hoạt khi du học Thụy Sĩ cũng tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Mức học phí và chi phí sinh hoạt khi du học Thụy Sĩ cũng tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh để được tư vấn thực tế, chính xác và nhanh chóng nhất với thông tin trực tiếp chuyển tải về từ Thụy Sĩ

Mức chi phí du học Thụy Sỹ cũng không hẳn là quá đắt đỏ nếu du học sinh biết cách lên kế hoạch chi tiêu cho bản thân mình. Bên cạnh đó, mức phí này còn tùy thuộc vào mỗi trường đại học và mỗi vùng miền khác nhau. Vì vậy, trước khi lập kế hoạch cho chuyến du học Thụy Sĩ của mình, bạn nên tìm hiểu thêm nhiều thông tin về những vấn đề liên quan ở những trang web chính thống.

Du học Thụy Sĩ nên chọn học ngành nào?

Thụy Sĩ được mệnh danh là “lò đào tạo” nguồn nhân lực chất lượng cao cho các ngành Du lịch - Khách sạn, Ẩm thực, Dịch vụ, Tài chính - Ngân hàng, Quan hệ quốc tế,... Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các ngành học này và trường đào tạo uy tín tại Thụy Sĩ trong nội dung sau đây nhé!

Ngành Du lịch - Khách sạn khi du học Thụy Sĩ

Thụy Sĩ là một trong những quốc gia phát triển mạnh về ngành Du lịch - Khách sạn, hàng năm đón khoảng hơn 20 triệu lượt khách đến với hệ thống gồm 30.000 nhà hàng, khách sạn và đem về cho đất nước 10 tỷ CHF/năm.

Đặc biệt, Thụy Sĩ cũng “sở hữu” danh sách dài các nhà hàng, khách sạn đạt chuẩn 5 sao Michelin danh giá thế giới. Vì vậy, nếu yêu thích ngành Du lịch - Khách sạn, Thụy Sĩ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Thêm vào đó, Thuỵ Sĩ chính là cái nôi của ngành DLKS. Khi được tiếp cận với ngành này ở Thuỵ Sĩ, bạn có thể dễ dàng, linh hoạt làm việc trong bất kì môi trường nào. Bên cạnh đó, trong quá trình học tập, bạn sẽ còn được thực tập hưởng lương cao tại Thuỵ Sĩ hoặc được đi làm tại Mỹ hay Dubai ít nhất 1 năm.

Bạn sẽ được học tập và làm quen với các công việc trong lĩnh vực đào tạo Quản trị Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch, Sự kiện, Thẩm mỹ viện, Thể thao,... Các khóa học đều được thiết kế bài bản, chuyên sâu với chương trình 6 + 6 (6 tháng học lý thuyết và 6 tháng thực hành). Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội thực tập tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng với mức lương mỗi tháng khoảng 2.172 CHF khi du học Thụy Sĩ. Ngoài ra, nếu có nhu cầu, bạn vẫn có thể đăng ký học tiếp lên Thạc sĩ.

Một số trường đại học tại Thụy Sĩ đào tạo ngành này có thể kể đến như:

Để giúp bạn hình dùng được rõ các trường đào tạo ngành DLKS nổi tiếng tại Thụy Sĩ, mời các bạn xem bản đồ dưới đây nhé:

Các trường và vị trí của các trường sinh viên thường quan tâm trên bản đồ Thụy Sĩ

Các trường và vị trí của các trường sinh viên thường quan tâm trên bản đồ Thụy Sĩ

Ngành Ẩm thực tại Thụy Sĩ

Thụy Sĩ có nền văn hóa lâu đời, giao thoa giữa nhiều quốc gia châu Âu nên có sự đa dạng về sắc tộc và ẩm thực. Vào năm 2018, Thụy Sĩ đã có đến 118 nhà hàng nhận được đánh giá 5 sao Michelin danh giá (theo Michelin Guide Switzerland 2018). Điều này cho thấy, nền ẩm thực tại Thụy Sĩ đã và đang vươn lên một tầm cao mới mà các quốc gia khác khó có thể có được.

Vì vậy, nếu yêu thích ngành Ẩm thực, Quản lý Nhà hàng, Thụy Sĩ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Một số hệ thống trường đại học đào tạo ngành Ẩm thực tại Thụy Sĩ có thể kể đến như:

Sinh viên từ rất nhiều nơi trên thế giới về Thụy Sĩ theo học ngành ẩm thực để khởi nghiệp

Sinh viên từ rất nhiều nơi trên thế giới về Thụy Sĩ theo học ngành ẩm thực để khởi nghiệp, trong ảnh là một sinh viên người Mỹ tại trường CAA đang thực hành tại bàn của các giám đốc trường CAA và đại diện công ty du học Cầu Xanh

Ngành Tài chính - Ngân hàng khi du học Thụy Sĩ

Bên cạnh Du lịch - Khách sạn và Ẩm thực đạt nhiều giải thưởng danh giá thì ngành Tài chính - Ngân hàng tại nước này cũng được xếp ở vị trí số 1 thế giới.

Hầu hết tiền, vàng, kim cương và ngoại tệ trên toàn thế giới đều được lưu trữ và cất giữ tại Thụy Sĩ. Điều này nhờ vào quan điểm chính trị trung lập của Thụy Sĩ, tức là đứng ngoài tất cả các cuộc chiến tranh và không hùa theo bất cứ một phe phái chính trị nào. Ngoài ra, Thụy Sĩ cũng có những chính sách chăm sóc khách hàng và bảo mật thông tin hàng đầu mà các quốc gia khác khó có được. Điều này cho thấy các chính sách và chương trình đào tạo ngân hàng, tài chính tại Thụy Sĩ rất đáng ngưỡng mộ và học hỏi.

Vì vậy, nếu muốn phát triển sự nghiệp trong ngành Tài chính - Ngân hàng ở nước ngoài thì hãy lựa chọn du học Thụy Sĩ!

Đại học IFM (thuộc top 10 trường đào tạo kinh doanh chất lượng nhất thế giới) tại thành phố Geneva - trung tâm tài chính sầm uất bậc nhất thế giới.

Ngành Quan hệ quốc tế khi du học Thụy Sĩ

Nhờ chính sách chính trị trung lập, lựa chọn đứng ngoài các cuộc chiến tranh mà Thụy Sĩ còn được mệnh danh là “quốc gia hạnh phúc nhất thế giới”. Hoạt động ngoại giao của Thụy Sĩ với các nước trên toàn thế giới luôn sôi nổi. Đây cũng là nơi tập trung nhiều trung tâm ngoại giao toàn cầu nhất thế giới, bao gồm trụ sở của cơ quan Liên Hợp Quốc và Hội Chữ thập đỏ.

Một số trường đào tạo ngành Quan hệ quốc tế tại Thụy Sĩ có thể kể đến như:

Ngành Kinh doanh, Marketing và công nghệ thông tin

Đây là các ngành đào tạo cực kì hiệu quả và thiết thực tại Thuỵ Sĩ. Với sự khôn khéo trong đàm phán của người Thuỵ Sĩ, các ngành học marketing và kinh doanh được ứng dụng vô cùng thông minh.

Thuỵ Sĩ cũng là đất nước nổi tiếng về xuất khẩu các mặt hàng tinh, có giá trị công nghệ cao. Ngành công nghệ thông tin được đào tạo tại Thuỵ Sĩ và tốt nghiệp ngành này, sinh viên khá dễ tìm được việc làm.

Thủ tục xin visa đi du học Thụy Sĩ

Để có được visa du học Thụy Sĩ, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về các điều kiện, hồ sơ cần thiết. Nhờ đó, việc làm thủ tục được nhanh chóng, thuận lợi hơn, giúp kế hoạch du học của bạn không bị trì hoãn. Một số lưu ý trong việc làm thủ tục xin visa sau đây có thể sẽ giúp ích bạn rất nhiều đấy!

Điều kiện xin visa đi du học Thụy Sĩ

Điều kiện cần có để có thể xin visa du học Thụy Sĩ là yếu tố quan trọng mà bạn không được bỏ qua. Có ba điều kiện giúp bạn dễ dàng xin visa du học Thụy Sĩ, bao gồm:

Bạn nên chọn chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm thực tế để hỗ trợ bạn mọi thủ tục về visa để hạn chế rủi ro

Bạn nên chọn chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm thực tế để hỗ trợ bạn mọi thủ tục về visa để hạn chế rủi ro một cách tối đa bởi nếu trượt visa một lần thì sẽ rất khó có cơ hội xin lại lần 2 vào Thuỵ Sĩ

Hồ sơ cần chuẩn bị khi xin visa du học Thụy Sĩ

Một số giấy tờ bạn cần chuẩn bị để làm thủ tục xin visa du học Thụy Sĩ bao gồm:

Ngoài ra, bạn còn cần phải chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác và photocopy mỗi loại 3 bản:

Thủ tục xin visa du học Thụy Sĩ

Công ty tư vấn du học Thụy Sĩ uy tín - Cầu Xanh

Đứng trước quyết định đi du học Thụy Sĩ, chắc hẳn bạn đã có không ít những băn khoăn, lo lắng về các chương trình học bổng, thủ tục xin visa sao cho thuận lợi, nhanh chóng. Đừng lo! Tất cả đã có Cầu Xanh hỗ trợ bạn từ A - Z.

Cầu Xanh là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn, hỗ trợ du học Thụy Sĩ và nhiều nước trên thế giới uy tín, chất lượng. Hàng ngàn sinh viên Việt Nam được phê duyệt hồ sơ du học và đang rất thành công trên con đường học vấn và sự nghiệp của mình.

Đến với Cầu Xanh, bạn sẽ được tư vấn về thủ tục xin visa, điều kiện nhập học, nhận học bổng tại các trường đại học nổi tiếng tại Thụy Sĩ nói riêng và trên thế giới nói chung.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Cầu Xanh đã giành được sự tin cậy của rất nhiều học sinh và phụ huynh, đồng thời là đơn vị tư vấn du học uy tín của nhiều trường bên Thụy Sĩ, nhận được nhiều danh hiệu như tư vấn xuất sắc, đơn vị có năng lực cao, đơn vị uy tín trong hướng dẫn visa.

Công ty tư vấn du học Thụy Sĩ uy tín - Cầu Xanh

Công ty tư vấn du học Thụy Sĩ uy tín - Cầu Xanh

Đội ngũ tư vấn của Cầu Xanh có sự am hiểu về hệ thống giáo dục, văn hóa tại nhiều nước trên thế giới, sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt qua các cuộc phỏng vấn du học gắt gao.

Ngoài ra, chuyên viên tư vấn du học ở Cầu Xanh còn thành công trong việc xin quốc tịch Thụy Sĩ, đã có quốc tịch Thụy Sĩ, sẽ là “cầu nối” đồng hành với du học sinh và gia đình trong suốt quá trình du học, giúp học sinh, sinh viên và gia đình có thể hiểu rõ hơn về đời sống, văn hóa ở nước bạn, từ đó không bị bỡ ngỡ khi đi du học.

Vì vậy, Cầu Xanh đáp ứng hết tiêu chí của một đơn vị tư vấn du học uy tín, nên sẽ là địa chỉ tin cậy cho các gia đình và học sinh, sinh viên. Các bạn hãy liên hệ để được hỗ trợ tư vấn ngay từ hôm nay nhé.

VÌ THANH NIÊN VIỆT NAM DU HỌC ĐỂ LẬP NGHIỆP

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/dieu-kien-du-hoc-thuy-si-a9656.html