Nhắc tới các hot girl Sài thành, ắt hẳn Võ Ngọc Trân sẽ là cái tên đầu tiên được nhiều người nghĩ tới. Không chỉ nổi tiếng bởi nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng hay thành tích học tập ấn tượng, Võ Ngọc Trân còn tự kiếm ra tiền từ năm 16 tuổi.

Không hoạt động nghệ thuật nhưng Võ Ngọc Trân lại có tầm ảnh hưởng lớn trên MXH. Cô nàng sở hữu trang instagram với hơn 1,1 triệu người theo dõi, facebook của cô cũng có gần 700K người bấm follow. Khỏi phải nói tới độ hot của cô hotgirl này khi thậm chí nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz cũng chưa có độ hút fan tới mức khủng như vậy.

Nhan sắc của Võ Ngọc Trân còn giúp cho cô nàng lên báo xứ Trung và cả Hàn Quốc. Cô từng được tờ Sports Seoul ca ngợi là “nữ thần không góc chết”. Trên các diễn đàn trai xinh, gái đẹp, hình ảnh của Ngọc Trân cũng thường xuyên xuất hiện với vô số những lời khen có cánh.

Xinh đẹp, giàu có là thế, nhưng cuộc sống của hot girl này chưa bao giờ bình yên. Cô nàng từng phải đối mặt với hàng loạt sóng gió như phẫu thuật thẩm mỹ, học hành yếu kém hay ăn mặc phản cảm nơi công cộng. Chẳng hạn như có lần, Ngọc Trân không ngần ngại khoe nội y ngay giữa quán ăn. Thế nhưng, không ít người chỉ trích cho rằng cô nàng đang khoe thân có phần hơi phản cảm ở một địa điểm công cộng có nhiều người qua lại như vậy.

Khi nhắc đến Võ Ngọc Trân, cộng đồng mạng không thể ngừng trầm trồ về một hot girl sở hữu vóc dáng thon gọn cùng những bức ảnh tạo dáng đầy sáng tạo. Cách đây ba năm, trong dịp mừng đón tuổi 20, Ngọc Trân đã thu hút sự chú ý lớn từ dân tình khi đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, khoe vòng eo 55cm qua loạt ảnh mừng sinh nhật đầy quyến rũ. Dân tình dù nhận thấy "sự bất ổn" trong màn tạo dáng "cong vẹo cột sống" này song vẫn dành nhiều lời có cánh cho nhan sắc nàng thơ.

Cô không ngần ngại chia sẻ những shoot hình táo bạo, nhưng cũng đầy tinh tế, qua đó khoe trọn vóc dáng thon gọn với vòng eo thon con kiến, là kết quả của quá trình tập luyện yoga và gym đều đặn. Bên cạnh đó, không dừng lại ở việc tạo dáng đơn thuần, Ngọc Trân mang đến những cảm xúc thật qua từng khoảnh khắc ống kính.

Theo dõi trang cá nhân của cô nàng, có thể thấy hot girl 10x thường xuyên khoe rất nhiều những pô ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Tất cả là nhờ quá trình luyện tập thể thao chăm chỉ và điều chỉnh chế độ ăn hợp lý của Ngọc Trân. Vì thế mỗi khi tạo dáng, cô gái này rất bạo trong việc khoe những đường cong tôn vinh hình thể.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/hinh-hot-girl-goi-cam-a9547.html