Cá nhân hoá viền sáng thông báo trên Samsung cực độc đáo mà SamFan chắc gì đã biết!

Tính năng bật viền sáng thông báo không chỉ giúp bạn nhận biết thông báo một cách dễ dàng mà còn mang đến một vẻ ngoài độc đáo, cá tính cho chiếc điện thoại của bạn. Hãy cùng Sforum khám phá cách kích hoạt và tận hưởng tính năng thú vị này qua bài viết dưới đây!

Bật mí cách bật viền sáng thông báo trên Samsung vô cùng độc đáo

Cách bật viền sáng thông báo trên điện thoại Samsung

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại Samsung của bạn. Bạn có thể tìm thấy ứng dụng này trên màn hình chính hoặc trong ngăn kéo ứng dụng. Sau khi vào cài đặt, bạn kéo xuống và chọn tùy chọn Thông báo, nơi bạn có thể điều chỉnh mọi thiết lập liên quan đến cách thông báo hiển thị trên điện thoại.

Cách bật viền sáng thông báo trên điện thoại Samsung 1

Bước 2: Tại đây, hãy tìm đến và nhấn vào Thông báo kiểu Pop-up để mở ra các tùy chọn cho các hiệu ứng thông báo.

Cách bật viền sáng thông báo trên điện thoại Samsung 2

Bước 3: Trong cài đặt thông báo kiểu Pop-up, bạn cần tìm kiếm mục Kiểu Bật sáng màn hình cạnh và chạm vào đó.

Cách bật viền sáng thông báo trên điện thoại Samsung 3

Bước 4: Ở giao diện này, ứng dụng sẽ cho bạn thấy một danh sách các hiệu ứng viền sáng mà bạn có thể chọn. Hãy xem qua từng hiệu ứng bằng cách nhấn vào chúng để xem trước hiệu ứng đó trên màn hình. Sau khi tìm được hiệu ứng bạn thích, nhấn vào để chọn.

Cách bật viền sáng thông báo trên điện thoại Samsung 4

Bước 5: Tiếp theo, bạn có thể điều chỉnh màu sắc của viền sáng bằng cách chuyển sang giao diện Màu và chọn một màu sắc được cung cấp hoặc thiết lập một màu cụ thể trong dải màu.

Cách bật viền sáng thông báo trên điện thoại Samsung 5

Bước 6: Cuối cùng, bạn chuyển sang giao diện Nâng cao để tùy chỉnh các hiệu ứng hiển thị phù hợp. Sau khi đã hài lòng với lựa chọn và các thiết lập của mình, nhấn Hoàn tất để lưu cấu hình.

Cách bật viền sáng thông báo trên điện thoại Samsung 6

Tạm kết:

Qua những bước đơn giản mà Sforum đã hướng dẫn, giờ đây bạn có thể dễ dàng bật viền sáng thông báo trên chiếc điện thoại Samsung của mình. Đây không chỉ là một cách thông minh để nổi bật mỗi thông báo mà còn là một phong cách độc đáo, biểu thị cá tính riêng của bạn thông qua chiếc điện thoại hàng ngày. Dù bạn đang trong một cuộc họp quan trọng, một bữa tiệc ồn ào hay chỉ đơn giản là muốn thêm chút màu sắc vào cuộc sống điện tử của mình, viền sáng thông báo sẽ là trợ thủ đắc lực.

Xem thêm: Thủ thuật Android, Thủ thuật iPhone.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-bat-vien-sang-samsung-a9493.html