Bạn đã biết cách lưu sound TikTok chế độ riêng tư chưa? Tham khảo ngay!

Đôi khi, bạn tìm thấy một bản nhạc hay trên TikTok và muốn lưu lại để nghe lại sau, nhưng không biết cách thực hiện thì hãy tham khảo ngay cách lưu sound TikTok chế độ riêng tư này. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lưu sound TikTok chế độ riêng tư, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ giai điệu hay nào mà bạn yêu thích. Mời bạn cùng Sforum theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện nhé! Bạn đã biết cách lưu sound TikTok chế độ riêng tư chưa? Tham khảo ngay!

Cách lưu sound TikTok chế độ riêng tư

Để lưu sound TikTok ở chế độ riêng tư, hãy bắt đầu bằng việc truy cập vào ứng dụng TikTok trên điện thoại của bạn. Cách lưu sound TikTok chế độ riêng tư 1 Sau đó, bạn tìm một video có âm thanh bạn muốn lưu. Dưới màn hình, bạn sẽ thấy một dòng thông tin về âm thanh đó; hãy nhấn vào. Bạn cũng có thể chọn biểu tượng đĩa than nhỏ chạy ở góc phải dưới màn hình. Cách lưu sound TikTok chế độ riêng tư 2 Khi đó, bạn sẽ được chuyển tới một trang hiển thị thêm nhiều video sử dụng âm thanh tương tự. Điều quan trọng cần làm tiếp theo là tìm và nhấn vào tùy chọn Thêm vào Yêu thích ở phần trên của màn hình. Cách lưu sound TikTok chế độ riêng tư 3 Khi muốn xem lại những âm thanh đã lưu, hãy vào phần Hồ sơ của bạn bằng cách nhấn vào biểu tượng cá nhân ở dưới cùng của thanh điều hướng. Tiếp theo, chọn biểu tượng Đã lưu. Cách lưu sound TikTok chế độ riêng tư 4 Tiếp đó, bạn nhấn chọn mục Âm thanh để xem lại tất cả âm thanh bạn đã thêm vào yêu thích trước đây. Cách lưu sound TikTok chế độ riêng tư 5

Tạm kết:

Với những bước đơn giản đã hướng dẫn trên, bạn hoàn toàn có thể lưu lại những sound TikTok yêu thích ở chế độ riêng tư. Điều này không chỉ giúp bạn tạo ra một bộ sưu tập các bản nhạc mà mình yêu thích mà còn mở ra cơ hội để khám phá và tận hưởng âm nhạc một cách tiện lợi hơn. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ, bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc lưu sound từ TikTok và có thể tận hưởng những bản nhạc yêu thích mọi lúc, mọi nơi. Xem thêm: Thủ thuật Android, Thủ thuật iPhone.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-luu-sound-tren-tiktok-a9451.html