Vé Xe Xe Nhà

Xe Nhà là hãng xe trực thuộc công ty TNHH Vận Tải Tốc Hành Hoa Viên Phát, được khai trương từ ngày 01/01/2016. Đơn vị này cấp dịch vụ vận tải hành khách liên tỉnh theo các tuyến cố định. Nhà xe Xe Nhà khởi đầu với tuyến xe giữa Nha Trang - Sài Gòn. Đến năm 2017, Xe Nhà mở rộng thêm tuyến Nha Trang - Đà Lạt để có thể mang dịch vụ chất lượng đến với nhiều khách hàng hơn.

Trụ sở chính của Xe Nhà nằm ở 12D Đường Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa. Tại khu vực thành phố Hồ Chính Minh, Xe Nhà có trụ sở văn phòng tại số 355, Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Khách hàng có thể lên xe tại nhà xe Phạm Ngũ Lão, cây xăng Comeco Hàng Xanh, trạm xe Thành Bưởi Xa lộ Hà Nội, ngã tư Thủ Đức, khu du lịch Suối Tiên. Tại Lâm Đồng, nhà xe Xe nhà có điểm đón tại số 37, Nguyễn Văn Cừ, Đà Lạt.

xe xe nha

Xe xe Nhà đời mới với nhiều tiện ích cho hành khách @internet

Xe khách Xe Nhà có thời gian xuất phát đúng giờ và di chuyển nhanh chóng. Giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian di chuyển nhưng vẫn đảm bảo được an toàn. Giá vé xe Xe Nhà dao động từ 180.000-340.000 VNĐ/chuyến, tùy thuộc vào loại xe và độ dài quãng đường. Toàn bộ xe của Xe Nhà đều sở hữu đầy đủ các giấy phép kinh doanh vận chuyển du lịch và các loại bảo hiểm cần thiết.

Trong suốt thời gian qua, Xe Nhà luôn đảm bảo cho khách hàng có được những chuyến đi đường dài thoải mái và tiện lợi. Hãng xe Xe Nhà luôn mong muốn tất cả khách hàng đều có được cảm giác như di chuyển trên chính chiếc xe riêng của gia đình. Giúp cho mỗi hành trình của các bạn đều nhẹ nhàng như một giấc mơ đẹp.

Nhà xe Xe Nhà được đông đảo khách hàng yêu thích bởi sự an toàn và tiện lợi. Mỗi chuyến xe đều được trang bị hệ thống điều chỉnh máy lạnh và đèn thông minh. Khách hàng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ và ánh sáng tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Khi lựa chọn di chuyển cùng Xe Nhà, bạn sẽ được phục vụ thức ăn, nước uống và khăn lạnh miễn phí. Hãy nhanh tay đặt vé xe Xe Nhà ngay trên Traveloka để tận hưởng những chuyến đi tuyệt vời nhất.

Các loại xe ở hãng xe Xe Nhà

Hãng Xe Nhà sở hữu nhiều loại xe khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà các bạn có thể lựa chọn cho mình loại xe phù hợp để di chuyển.

noi that xe nha

Xe giường nằm 40 chỗ sạch sẽ và thoáng mát @internet

xe nha limousine

Xe nhà Limousine đẳng cấp và sang trọng @internet

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/xe-nha-nha-trang-a9401.html