TỔNG HỢP CÁC CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ QUỐC TẾ 2022

1. DU HỌC HÈ LÀ GÌ?

Du học hè là chương trình học tập ngắn hạn dành cho đối tượng là các bạn học sinh sinh viên, giúp các bạn có khoảng thời gian học tập, trải nghiệm và tích luỹ thêm nhiều kiến thức quý giá tại các nước có nền giáo dục phát triển. Chương trình là sự kết hợp giữa những giờ học tiếng Anh hoặc kiến thức chuyên ngành bổ ích cùng những chuyến tham quan, khám phá các địa danh nổi tiếng trên thế giới.

Nếu như những năm trước, việc cho con du học hè chỉ có ở các gia đình khá giả thì hiện nay các khoá du học hè đã trở nên phổ biến hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình để con em mình có được một mùa hè thú vị, bổ ích.

>> Giải đáp thắc mắc của phụ huynh về du học hè quốc tế

>> Trại hè quốc tế và những lầm tưởng khiến bạn lỡ nhiều cơ hội

2. XU HƯỚNG DU HỌC HÈ QUỐC TẾ 2022

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ vào năm 2020 thì du học hè quốc tế được biết đến như một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có mong muốn con được trải nghiệm và học hỏi được nhiều điều bổ ích thông qua chương trình hè uy tín được tổ chức tại các nước phát triển. Sau 2 năm gián đoạn bởi dịch bệnh, hiện nay các nước lần lượt mở cửa biên giới chào đón học sinh, sinh viên và du khách quốc tế, du học hè lại tiếp tục là từ khóa Hot cho mùa hè 2022.

TỔNG HỢP CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ QUỐC TẾ HẤP DẪN NĂM 2022

3. ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ MEGASTUDY

Chương trình Ưu đãi đặc biệt từ Megastudy sẽ dành riêng cho các bạn đăng ký sớm.

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline: 0904 683 036

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/du-hoc-he-2022-a9146.html