Cách ẩn ngày sinh của mình, bạn bè trên Zalo đơn giản nhất

Bên cạnh cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo thì làm thế nào để tắt hiển thị ngày sinh trên Zalo cũng là nhu cầu bảo mật phổ biến đối với người dùng. Biết cách ẩn ngày sinh trên Zalo có thể tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người dung khi bạn chia sẻ thông tin của mình. Hãy cùng Sforum tham khảo cách ẩn, tắt hiển thị thông báo ngày tháng năm sinh nhật trên Zalo trên điện thoại, máy tính ngay sau đây.

Cách ẩn ngày sinh của mình, bạn bè trên Zalo đơn giản nhất

Lợi ích khi ẩn, tắt hiển thị ngày sinh trên Zalo

Việc áp dụng cách tắt ngày sinh trên Zalo sẽ giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn trên mạng xã hội. Tránh việc công khai ngày sinh có thể giúp ngăn chặn các hoạt động đánh cắp danh tính hoặc lừa đảo.

Khi ngày sinh của bạn hiển thị công khai, bạn có thể trở thành mục tiêu của các tin nhắn spam hoặc quảng cáo không mong muốn. Bằng cách ẩn ngày sinh trên Zalo, bạn giảm khả năng nhận các tin nhắn không cần thiết.

Lợi ích khi ẩn, tắt hiển thị ngày sinh trên Zalo

Ngoài ra cách tắt ngày tháng năm sinh trên Zalo còn giảm rủi ro về việc tấn công phishing. Tấn công phishing thường tìm kiếm thông tin cá nhân để xâm nhập vào tài khoản của bạn. Bằng cách ẩn ngày sinh, bạn giảm khả năng trở thành mục tiêu của những cuộc tấn công này, hạn chế nguy cơ tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa.

Đôi khi, bạn có thể muốn giữ bí mật về tuổi của mình. Tắt ngày sinh trên Zalo sẽ giúp bạn duy trì sự bí mật này và không để người lạ dễ dàng biết thông tin này.

Xem thêm: Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh

Cách ẩn ngày sinh của mình trên Zalo đơn giản

Khi ẩn ngày sinh, bạn có thể giữ cho các dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm riêng tư hơn, chỉ nhận lời chúc từ những người thực sự quan tâm. Điểu này đồng nghĩa với việc tắt thông báo sinh nhật trên Zalo tới các bạn bè của bạn.

Hướng dẫn nhanh

Đăng nhập vào tài khoản Zalo, nhấn biểu tượng "Thêm", chọn "Cài đặt" và "Quyền riêng tư". Ở trang Quyền riêng tư, chọn "Thông tin cá nhân", sau đó tại mục "Hiển thị ngày sinh", chọn "Không hiển thị với người khác" để ẩn ngày sinh trên Zalo.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Trong ứng dụng Zalo, nhấn vào biểu tượng "Thêm" (dấu ba chấm) ở góc dưới bên phải. Tiếp theo, clich vào biểu tượng "Cài đặt" để mở giao diện tiếp theo

Bước 1: Cách ẩn ngày sinh của mình trên Zalo đơn giản
Vào giao diện cài đặt

Bước 2: Trong trang Cài đặt, bạn sẽ thấy nhiều mục liên quan đến quyền riêng tư và tài khoản của bạn. Clich chọn mục "Quyền riêng tư", bạn có thể thực hiện các tùy chọn tiếp theo.

Tại trang Quyền riêng tư, bạn sẽ thấy danh sách các thông tin cá nhân mà Zalo cho phép hiển thị cho người khác. Để tắt thông báo sinh nhật, bạn cần chọn "Thông tin cá nhân".

Bước 2: Cách ẩn ngày sinh của mình trên Zalo đơn giản

Bước 3: Ở bước này để ẩn ngày sinh trên Zalo, bạn vào trong mục "Thông tin cá nhân", chọn "Hiển thị ngày sinh". Tại trang Hiển thị ngày sinh, Zalo sẽ cung cấp cho bạn các tùy chọn hiển thị ngày sinh của bạn. Để ẩn ngày sinh, hãy chọn "Không hiển thị với người khác".

Bước 3: Cách ẩn ngày sinh của mình trên Zalo đơn giản
Chọn "Không hiển thị với người khác"

Sau khi bạn đã chọn "Không hiển thị với người khác", Zalo sẽ tự động lưu cài đặt của bạn. Từ bây giờ, ngày sinh của bạn sẽ không còn được hiển thị công khai trên tài khoản Zalo. Đối với Cách tắt hiển thị ngày sinh trên Zalo trên máy tính, người dùng thực hiện tương tự.

Cách ẩn, tắt hiện thị ngày sinh của bạn bè trên Zalo dễ nhất

Người dùng có thể tắt hiển thị thông báo ngày tháng năm sinh nhật trên Zalo của mình để tránh làm phiền quá trình sử dụng, điều này đồng nghĩa với việc áp dụng cách ẩn ngày sinh trên Zalo của bạn bè.

Bước 1: Mở Zalo để thực hiện cách thao tác tiếp theo. Tại màn hình chính, bạn nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc dưới bên phải màn hình để mở menu tùy chọn.

Bước 1: Cách ẩn, tắt hiện thị ngày sinh của bạn bè trên Zalo dễ nhất

Bước 2: Tiếp theo, chọn "Cài đặt" (biểu tượng hình bánh răng) ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 2: Cách ẩn, tắt hiện thị ngày sinh của bạn bè trên Zalo dễ nhất

Bước 3: Trong trang Cài đặt để ẩn ngày sinh trên Zalo, bạn sẽ thấy danh sách các tùy chọn, hãy chọn "Thông báo".

Bước 3: Cách ẩn, tắt hiện thị ngày sinh của bạn bè trên Zalo dễ nhất
Vào mục thông báo

Bước 4: Tại phần "Sự kiện", bạn tìm và tắt chức năng "Nhắc nhở sinh nhật của bạn bè".

Bước 4: Cách ẩn, tắt hiện thị ngày sinh của bạn bè trên Zalo dễ nhất

Việc tắt ngày sinh trên Zalo là một biện pháp hữu ích để bảo vệ thông tin cá nhân và duy trì sự riêng tư trực tuyến. Bằng việc thực hiện những cách ẩn ngày sinh trên Zalo đơn giản và tiện lợi như đã hướng dẫn, bạn có thể dễ dàng tắt hiển thị thông tin ngày tháng năm sinh này khỏi sự hiểu biết của người khác trên điện thoại và máy tính. Điều này cùng giúp người dùng tắt thông báo sinh nhật trên Zalo tùy ý để tránh sự làm phiền khi sử dụng.

Xem thêm bài viết chuyên mục: Thủ thuật Zalo

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-xoa-ngay-sinh-tren-zalo-a8902.html