Thèm 'vitamin sea’ rủ nhau về với du lịch Bình Thuận

Những ngày hè oi bức đã khiến nhiều người phải ngao ngán, thở dài vì nắng nóng và điều nhiều người "thèm" bây giờ chính là "vitamin sea". Một chút gió mát lành, một chút hương vị biển cả mặn mà cùng làn nước trong xanh sẽ là giải pháp để giải nhiệt cuộc sống. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì rủ nhau về với du lịch Bình Thuận để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhé.

Du lịch Bình Thuận - Giải tỏa cơn nóng ngày hè

Bạn đã đi du lịch Bình Thuận chưa? Vùng đất biển xanh, cát trắng, nắng vàng hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách vào mùa hè năm nay. Tuy rằng, đây là địa danh quen thuộc nhưng với nhiều người Bình Thuận vẫn là "ẩn số" vì nơi đây còn rất nhiều điểm đến xinh đẹp mà không phải ai cũng biết.

Nằm tại xã Phước Thể, huyện Tuy Phong, Cù Lao Câu hiện lên như một chiến hạm lớn, xung quanh bao bọc bởi hàng vạn khối đá màu sắc và hình thù khác nhau xen kẽ những thảm cỏ xanh mượt. Đây là đảo vắng, cách đất liền gần 10km. Thời gian đi tàu từ đất liền ra đảo khoảng 1 giờ 30 phút. Cù Lao Câu được quy hoạch làm khu bảo tồn sinh vật biển và là điểm du lịch sinh thái biển hấp dẫn.

Thèm 'vitamin sea’ rủ nhau về với du lịch Bình Thuận

Không cần phải giới thiệu nhiều thì mọi người cũng đều biết Mũi Né là điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực Nam Trung Bộ. Thiên đường du lịch biển xanh, cát trắng, nắng vàng đích thị là đây. Nếu ai đó đang thèm chút vitamin sea thì nhớ về với Mũi Né xinh đẹp để nạp thêm năng lượng và đánh bay muộn phiền căng thẳng.

Phú Quý vinh dự nằm trong top 10 đảo và quần đảo đẹp tự nhiên của Việt Nam. Có dịp du lịch Bình Thuận, các bạn nhất định phải check in Phú Quý để cảm nhận rõ nét vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vỹ, tận hưởng bầu không khí trong lành và tha hồ nuốt trọn những món ăn nơi đây.

Được mệnh danh là "tiểu sa mạc Sahara" của Bình Thuận, Bàu Trắng dễ dàng cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên. Nơi đây nổi tiếng vì có cung đường ven biển view siêu đẹp mà nhiều người cứ ngỡ chỉ trên phim ảnh. Vào những ngày hè nắng vàng rực rỡ, Bàu Trắng càng thêm hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình yên khó lẫn với bất kỳ nơi nào.

Bãi Rạng nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 15km về phía Đông Bắc. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Bình Thuận. Xung quanh Bãi Rạng là rặng dừa nghiêng nghiêng in bóng soi mình dưới bãi cát vàng. Dừa nhiều đến nổi khiến du khách cảm nhận như đang lạc vào Xứ Dừa miền Tây.

Du lịch Bình Thuận mùa này là tuyệt vời nhất. Những bãi biển vẫn đẹp dịu dàng vào những ngày hè. Trong đó, Cổ Thạch là điểm tham quan với nhiều nét độc đáo, nổi tiếng với 2 địa danh khác nằm gần đây chính là: chùa Hang và Bãi đá Bảy Màu.

Muốn check in sống ảo tẹt ga thì về với Cam Bình nhé. Mùa này, biển Cam Bình nước xanh trong đẹp mê ly. Nằm ngay cạnh hàng dương và những bãi cát trắng trải dài, Cam Bình càng trở nên thơ mộng hơn hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân thú vị cho du khách tham quan, khám phá. Nếu đã nhàm chán những cái tên "đình đám" của làng biển đảo thì nhớ về với Cam Bình.

Hè này bạn muốn đi đâu? Du lịch Bình Thuận ngay nhé! Những bãi biển xinh đẹp cùng màu nước xanh trong, không khí mát lành sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu quý khách có nhu cầu mua tour trong nước hay quốc tế, hãy liên hệ ngay với Gotravel để được giải đáp chi tiết hơn nhé!

Tác giả:Gotravel Theo nguồn:Gotravel Đánh giá: 4.3/5 trong 5443 Đánh giá

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/vitamin-sea-la-gi-a8835.html