Mệnh Thổ hợp màu gì? Màu sắc phong thủy cho người mệnh Thổ

Nam, nữ mệnh Thổ hợp với màu gì là chủ đề được khá nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, Sforum sẽ cung cấp thông tin chi tiết về người mệnh Thổ hợp với màu gì. Từ đó, giúp bạn lựa chọn được màu sắc phong thủy phù hợp với mình. Nhờ vậy, bạn có thể thu hút thêm sự may mắn, thuận lợi và bình an.

Người mệnh Thổ sinh vào những năm nào?

Trước khi tìm hiểu người mệnh Thổ hợp màu gì, bạn cần nắm được những người này sinh vào năm nào nhé. Người mệnh Thổ tương ứng với năm sinh bao gồm:

Năm sinh của người mệnh Thổ
Các năm sinh của người mệnh Thổ

Tính cách đặc trưng của người mệnh Thổ

Ưu điểm trong tính cách của người mệnh Thổ:

Khuyết điểm tính cách người mệnh Thổ:

Tính cách đặc trưng của người mệnh Thổ
Người mệnh Thổ có tính cách giản dị và khiêm tốn

Người mệnh Thổ hợp màu gì?

Vậy nam, nữ mệnh Thổ hợp màu gì? Cùng Sforum tìm hiểu chi tiết hơn thông qua những nội dung bên dưới đây nhé.

Màu sắc tương hợp với mệnh Thổ

Dưới đây là thông tin về nữ, nam mệnh Thổ hợp màu gì theo tương hợp mà bạn nên biết:

Nam nữ mệnh Thổ hợp với màu gì
Màu sắc tương hợp với mệnh Thổ là vàng nhạt và nâu

Màu sắc tương sinh với mệnh Thổ

Vậy người mệnh Thổ hợp với màu gì theo tương sinh? Vì Hỏa sinh Thổ nên người mệnh Thổ còn phù hợp với màu sắc của người mệnh Hỏa. Những gam màu như đỏ, hồng, cam, tím chính là màu sắc tương sinh với mệnh Thổ. Do đó, ngoài các màu như vàng nhạt, nâu thì bạn có thể chọn thêm các màu tương sinh như đã nêu ở trên.

Màu sắc tương sinh với mệnh Thổ
Màu sắc tương sinh với mệnh Thổ là đỏ, hồng, cam, tím

Người mệnh Thổ không hợp màu gì?

Sau khi biết được mệnh Thổ hợp màu gì, bạn cũng nên tìm hiểu màu kỵ với bản mệnh này để tránh sử dụng. Do Mộc khắc Thổ nên cần tránh lựa chọn những gam màu xanh như: xanh lục, xanh lá cây, xanh da trời. Nếu dùng những màu này thì có thể gặp phải những khó khăn trong cuộc sống. Từ đó, gây ảnh hưởng đến đường tài lộc, sức khỏe và cả đường tình duyên.

Người mệnh Thổ không hợp màu gì
Người mệnh Thổ không hợp màu xanh lục, xanh lá cây, xanh da trời

Cách lựa chọn đồ dùng cho người mệnh Thổ hợp phong thủy

Người mệnh Thổ có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy để trưng bày trong nhà như tượng đá. Chúng sẽ góp phần mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Bên cạnh đó, do Thổ là biểu tượng của đất nên cũng rất phù hợp với những đồ dùng có chất liệu như: gốm, sứ, đồng,...

Một số vật phẩm phong thủy cụ thể mà người mang bản mệnh này nên lựa chọn đó là:

Đồ dùng hợp phong thủy cho người mệnh Thổ
Người mệnh Thổ nên chọn tượng đá để trưng bày trong nhà

Một số câu hỏi thường gặp

Biết được nữ, nam mệnh Thổ hợp màu gì sẽ giúp bạn lựa chọn được màu xe, màu đá, màu điện thoại phù hợp. Sau đây là một số thông tin khá quan trọng về việc chọn màu cho các vật dụng trên. Xem ngay để việc mua sắm được diễn ra thuận lợi nhé.

Mệnh Thổ hợp màu xe gì?

Việc mua xe của người mệnh Thổ cũng dựa vào màu sắc tương sinh, tương hợp ở trên. Tức là người mệnh Thổ phù hợp với những màu xe như: màu hồng, màu đỏ, màu cam, màu tím, vàng nhạt, nâu,... Ngoài ra, nếu thích bạn vẫn có thể lựa chọn được những gam màu khác như đen, xanh lam. Việc lựa chọn màu xe phù hợp giúp chủ nhân có được may mắn, thuận lợi trong công việc và di chuyển.

Mệnh Thổ hợp màu xe gì
Chọn màu xe phù hợp giúp bạn may mắn, thuận lợi trong công việc và di chuyển.

Mệnh Thổ hợp đá màu gì?

Khi lựa chọn đá cũng vậy, người mệnh Thổ nên chọn màu theo tương sinh, tương hợp. Vì Hỏa sinh Thổ nên bạn hãy lựa chọn những gam màu như màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím. Một số loại đá mà bạn có thể chọn như: Thạch anh tóc đỏ, ruby, sapphire hồng hoặc cam,...

Màu sắc đá tương hợp với mệnh Thổ gồm màu vàng, nâu đất,... Lựa chọn những gam màu này sẽ thu hút được tài lộc, may mắn. Nhờ đó, sự nghiệp thuận lợi và ngày càng thăng tiến hơn. Một số loại đá bạn có thể lựa chọn là đá mắt hổ vàng nâu, thạch anh vàng, đá san hô,...

Mệnh Thổ hợp điện thoại màu gì?

Mệnh Thổ hợp màu gì khi mua điện thoại mới? Một số gam màu khuyến khích người mệnh Thổ nên lựa chọn khi mua điện thoại mới đó là: màu đỏ, màu vàng, màu tím, màu hồng, màu cam. Vì đây là một thiết bị không thể thiếu mà bạn luôn mang theo bên cạnh. Do đó, chọn điện thoại có màu sắc phù hợp giúp người dùng có được may mắn. Nhờ vậy mà mọi việc trong cuộc sống đều diễn ra thuận lợi, tránh những rủi ro.

Hiện nay, nhiều hãng điện thoại đã cho ra đời những thiết bị với màu sắc đa dạng, phù hợp với mệnh của từng người dùng. Nên người mệnh Thổ không cần phải lo về việc màu sắc điện thoại mà bạn cần sẽ không được bày bán.

Mệnh Thổ hợp điện thoại màu gì
Mệnh Thổ hợp điện thoại màu đỏ, vàng, tím, hồng, cam

Nếu bạn đang muốn mua điện thoại mới thì hãy tham khảo những gợi ý bên dưới. Đây là các dòng điện thoại mới chất lượng đang được ưa chuộng tại CellphoneS. Hy vọng bạn sẽ tìm được chiếc điện thoại có gam màu phù hợp với người mệnh Thổ:

Trên đây là tất tần tật thông tin về chủ đề nam, nữ mệnh Thổ hợp màu gì. Hy vọng bài viết này đã giúp ích được nhiều cho người mang bản mệnh này khi lựa chọn màu sắc. Đừng quên theo dõi Sforum để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị, hữu ích mỗi ngày nhé!

Xem thêm bài viết chuyên mục: Mẹo vặt cuộc sống

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/mau-hop-phong-thuy-menh-tho-a8776.html