Review Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt

Review Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt

1. Về thương hiệu Meishoku

Meishoku là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Momotani Juntenkan Group của Nhật Bản. Meishoku được thành lập vào năm 1885 bởi Momotani Masajiro, chủ sở hữu của một cửa hàng dược phẩm truyền thống tại tỉnh Wakayama. Với hơn 135 năm nghiên cứu và phát triển, Meishoku hiện nay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu và được ưa chuộng tại Nhật Bản.

Phương châm phát triển của Meishoku là tạo ra các sản phẩm dựa trên nguyện vọng của người dùng, đặt sự an toàn lên hàng đầu và hướng tới việc nghiên cứu những sản phẩm "bền vững" trong lòng khách hàng. Với sự cam kết này, Meishoku không ngừng nỗ lực để sáng tạo ra các dòng mỹ phẩm xuất phát từ thiên nhiên, lành tính và an toàn với mọi loại da. Hiện nay, sản phẩm của Meishoku đã có mặt tại nhiều thị trường quốc tế lớn như Hoa Kỳ, Canada, Anh...

Các dòng sản phẩm của Meishoku rất đa dạng và phong phú, bao gồm skincare, makeup, hair care, và nhiều loại khác nữa. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu này phải kể đến như kem dưỡng da, kem mắt, nước hoa hồng, lotion, kem chống nắng...

2. Review Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt

Thiết kế bao bì

Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt có thiết kế dạng tuýp nhựa với tone màu xanh than đậm chủ đạo giúp bạn dễ dàng nhận biết và phân biệt sản phẩm.

Điểm ấn tượng trong thiết kế chính là các dòng chữ in trên bao bì màu vàng kim, giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn.

Bên cạnh đó, các thông tin quan trọng như thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng cũng được in khá chi tiết trên bao bì giúp người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin sơ bộ về sản phẩm. Thiết kế bao bì của Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt

Thiết kế bao bì của Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt

Kết cấu sản phẩm

Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt có kết cấu dạng kem khá đặc nên thẩm thấu hơi lâu. Sản phẩm có mùi thơm thoang thoảng, sau khi thoa sẽ để lại một lớp màng trên vùng mắt và giữ ẩm trong nhiều giờ.

Thành phần

Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt có bảng thành phần an toàn và lành tính. Trong đó:

Dưới đây là bảng thành phần chi tiết của sản phẩm:

Chiết xuất nhau thai-1, tocopherol acetate, Collagen / Tripeptide F, Chiết xuất Yokuinin, Chiết xuất dâu tằm, DL-PCA / Na Solution, DL-Stearic Acid, Rice Nuka Oil, Rice Nukasphingo Glycolipid, Soybean Phosphoride, Natural Vitamin E,…

Công dụng

Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt có những công dụng nổi bật sau:

Công dụng nổi bật của Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt

Công dụng nổi bật của Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt

Giá thành sản phẩm

Hiện tại Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt đang có giá là 310.000 VNĐ/30g (Mức giá tham khảo tại Cocolux. Lưu ý giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm).

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Để sử dụng Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt hiệu quả bạn có thể tham khảo các bước dưới đây:

3. Ưu nhược điểm của Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt

Ưu điểm

Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt có nhiều ưu điểm nổi bật

Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt có nhiều ưu điểm nổi bật

Nhược điểm

4. Cảm nhận khi sử dụng Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt

Kể từ khi ra mắt Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Dưới đây là cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm:

Bạn Minh Tâm (Hải Dương) nhận xét về sản phẩm như sau: “Ấn tượng đầu tiên của mình về em kem mắt nhà Meishoku này đó chính là thiết kế vô cùng đơn giản và nhỏ nhắn, dễ mang theo.

Em này có kết cấu kem khá đặc, khi thoa lên da sẽ tạo một lớp dưỡng khá dày giúp dưỡng ẩm và làm mềm da vùng quanh mắt. Điểm trừ của em kem mắt này đó chính là khả năng thẩm thấu không nhanh, dễ bị bết dính. Mọi người cân nhắc trước khi sử dụng nhé!”.

Bạn Thuỳ Anh (Hải Phòng) cho biết: “Em này có mùi thơm khá nhẹ, thẩm thấu ở mức vừa. Tuy nhiên khả năng trị quầng thâm và bọng mắt khá tốt. Mình hay thức khuya nên mắt lúc nào cũng trong tình trạng thâm đen, dùng em này độ 1 tuần là thấy quầng thâm giảm hẳn, da quanh mắt cũng được dưỡng ẩm tốt hơn. Nói chung là đáng để thử nhé mọi người".

Bạn Thu Thuỷ (Bắc Giang) cũng dành cho sản phẩm những lời khen tích cực: “Em kem mắt Meishoku này khá nổi bên Nhật. Dùng ổn, cấp ẩm tốt, đỡ thâm mắt khi thức khuya. Mình dùng tuýp thứ 3 rồi mọi người ơi. Highly recommend mọi người mua em kem mắt này nhé!”.

Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt có khả năng làm giảm quầng thâm mắt nhanh chóng

Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt có khả năng làm giảm quầng thâm mắt nhanh chóng

Trên đây là một số review về sản phẩm Kem Dưỡng Meishoku Whitening Eye Cream Giảm Thâm, Nhăn Mắt, hy vọng bài viết có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của Cocolux, hãy ghé qua Cocolux hoặc website Cocolux.com để được tư vấn và mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/kem-mat-meishoku-whitening-eye-cream-a8524.html