Bí quyết lấy link Zalo cá nhân, nhóm chat siêu dễ

Muốn có link Zalo cá nhân và nhóm chat để mọi người kết bạn nhanh chóng? Đừng bỏ lỡ cách lấy Link Zalo, mã QR Zalo cá nhân và nhóm chat dưới đây!

Bí quyết lấy link Zalo cá nhân, nhóm chat siêu dễ

I. Có những cách nào để kết bạn trên Zalo?

Zalo, ứng dụng nhắn tin hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp nền tảng trò chuyện ổn định và nhiều tính năng hấp dẫn. Để bảo vệ quyền riêng tư, bạn có nhiều cách để kết bạn mà không cần tiết lộ số điện thoại.

1. Chia sẻ mã QR để kết bạn, tham gia nhóm trên Zalo

Hầu hết người dùng Zalo hiện nay đều ưa chuộng việc sử dụng mã QR để chia sẻ thông tin cá nhân, kết bạn, tham gia nhóm vì đây được coi là phương thức nhanh chóng nhất và có độ bảo mật cao. Ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng mã QR để kết bạn/ tham gia nhóm là không tiết lộ số điện thoại, đồng thời đảm bảo tính riêng tư cao.

Nếu bạn không muốn người khác kết bạn với bạn, bạn chỉ cần thay đổi mã QR và mã QR cũ sẽ không còn hiệu lực nữa, không thể sử dụng được. Điều này giúp bạn dễ dàng khắc phục tình trạng mã QR bị lộ và bị lợi dụng bởi kẻ xấu một cách nhanh chóng mà không cần thay đổi số điện thoại.

2. Chia sẻ Liên kết tham gia nhóm trên Zalo

Đối với nhóm trên Zalo, ngoài việc chia sẻ bằng mã QR, bạn cũng có thể chia sẻ bằng đường Link. Phương thức này giúp người dùng máy tính dễ dàng tham gia, chỉ cần nhấn vào đường Link mà không cần mở điện thoại để quét mã QR.

Tổng quan, phương thức tham gia nhóm chat Zalo bằng đường Link cũng mang lại nhiều ưu điểm vượt trội và nên được sử dụng để tạo ra sự linh hoạt khi sử dụng Zalo.

II. Cách lấy Link và mã QR Zalo cá nhân rất đơn giản

Nếu bạn là người kinh doanh trên Zalo hoặc sử dụng Zalo hàng ngày, việc lưu trữ mã QR kết bạn là điều cực kỳ cần thiết. Việc này giúp bạn kết nối nhanh chóng và tiện lợi với mọi người.

Bước 1: Khởi động ứng dụng Zalo, chọn thẻ Cá nhân (1) → Xem trang cá nhân (2) → Tùy chọn trang cá nhân (3)

Bí quyết lấy link Zalo cá nhân, nhóm chat siêu dễ

Bước 2: Trong phần tùy chọn, bạn chọn thẻ Mã QR của tôi để xem mã QR kết bạn từ trang cá nhân Zalo.

Lưu ý: Hiện tại, Zalo không hỗ trợ chia sẻ trang cá nhân bằng đường Link vì lí do bảo mật. Chia sẻ bằng đường Link có thể bị kẻ xấu lợi dụng và không có cách xử lý.

Tại đây, bạn sẽ thấy mã QR liên kết với trang cá nhân Zalo của bạn. Bạn chỉ cần Chia sẻ mã QR hoặc Tải xuống và gửi đến những người muốn kết bạn là hoàn tất. Cách chia sẻ bằng mã QR này có thể quét trên mọi ứng dụng khác nhau, không nhất thiết phải là ứng dụng Zalo.

Bí quyết lấy link Zalo cá nhân, nhóm chat siêu dễ

Thay đổi mã QR khi bị rò rỉ thông tin, bị lợi dụng bởi kẻ xấu

Trong trường hợp mã QR trang cá nhân của bạn bị lộ và bị kẻ xấu lợi dụng, hãy giữ bình tĩnh. Bạn chỉ cần thay đổi mã QR là có thể khắc phục tình hình.

Bước 1: Tại vị trí chia sẻ mã QR trang cá nhân, bạn chọn Tùy chọn (1) → Thay đổi mã QR (2) để tạo một mã QR mới và xóa mã QR cũ trước đó.

Bí quyết lấy link Zalo cá nhân, nhóm chat siêu dễ

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn Thay đổi để có được mã QR mới trên trang cá nhân Zalo. Như vậy, mã QR cũ trước đó sẽ không còn giá trị sử dụng, không thể lợi dụng tiếp.

Bí quyết lấy link Zalo cá nhân, nhóm chat siêu dễ

III. Hướng dẫn lấy Liên kết tham gia nhóm Chat trên Zalo

Để lấy liên kết tham gia nhóm chat trên Zalo, bạn có thể thực hiện trên cả Zalo trên máy tính và điện thoại.

1. Hướng dẫn lấy Liên kết tham gia nhóm Chat Zalo bằng máy tính

Bước 1: Bạn mở nhóm Chat Zalo mà bạn muốn chia sẻ Liên kết tham gia, sau đó chọn mục Thông tin nhóm.

Bí quyết lấy link Zalo cá nhân, nhóm chat siêu dễ

Bước 2: Tiếp theo, chọn Liên kết tham gia nhóm và bạn có thể Sao chép/Chia sẻ Liên kết tham gia nhóm nhanh chóng đến tất cả mọi người.

Bí quyết lấy link Zalo cá nhân, nhóm chat siêu dễ

2. Cách lấy Liên kết tham gia nhóm Chat Zalo trên điện thoại

Bước 1: Mở nhóm chat Zalo trên điện thoại và chọn biểu tượng Tùy chọn.

Bước 2: Tiếp theo, chọn mục Liên kết tham gia nhóm để xem thông tin chi tiết.

Bước 3: Khi tham gia nhóm trên Zalo, bạn có 2 phương thức chia sẻ là: Mã QR Liên kết. Tùy theo nhu cầu, bạn chọn phương thức phù hợp với mọi người.

Bí quyết lấy link Zalo cá nhân, nhóm chat siêu dễ

Trong bài viết này, chúng tôi đã hướng dẫn cách lấy liên kết Zalo cá nhân, nhóm chat một cách đơn giản và tiện lợi. Chúc bạn một ngày thật vui vẻ!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-lay-link-nhom-zalo-a8145.html