Điêu khắc chân mày Hairstroke là gì? Taylar Nguyen

Những lưu ý khi điêu khắc chân mày Hairstroke

Khi có nhu cầu điêu khắc chân mày hairstroke, bạn cần lưu ý:

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ chất lượng, uy tín

Một điều rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến sự thành công của chân mày sau điêu khắc hairstroke đó chính là cơ sở mà bạn lựa chọn để thẩm mỹ cho chân mày của minh. Để hạn chế tối đa các rủi ro không đáng có và đạt được kết quả tốt nhất như mong đợi, bạn nên chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín như Taylar Nguyen Beauty & Academy để thực hiện điêu khắc cho cặp chân mày của mình.

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ chất lượng, uy tín
Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ chất lượng, uy tín

Chế độ chăm sóc sau khi điêu khắc chân mày

Sau khi điêu khắc lông mày Hairstroke, bước chăm sóc đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp chân mày lên màu đẹp và lâu phai. Theo đó, bạn hãy tuân thủ những điều sau:

Sau khi điêu khắc chân mày, trong 1 tuần đầu bạn cần hạn chế tiếp xúc nước lên phần chân mày vì thời gian này mực chưa khô hoàn toàn. Nếu chân mày bị dính nước, cặp chân mày có thể bị phai hoặc nhòe, không còn đẹp như ban đầu.

Trong khoảng thời gian này, bạn cũng nên tránh ăn, uống các thực phẩm như: rau muống, trứng, thịt gà, thịt bò, rượu bia, đồ uống có ga, thuốc lá… bởi những thực phẩm này có thể tạo sẹo hoặc làm trắng, thâm vùng da đang bị tổn thương.

Trang điểm trong lúc này sẽ khiến làn da khá là bí, điều này cũng khiến cho chân mày mới xăm khó lành hơn, đồng thời ảnh hưởng đến màu sắc và độ đậm nhạt của lông mày.

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bởi tia UV có hại sẽ khiến lông mày bị thâm hơn.

Để giữ một cặp chân mày bền đẹp, bạn hãy loại bỏ các thói quen không tốt đối với lông mày của mình như: gãi, cọ xát, bóc vảy chân mày… Những hành động này tiềm ẩn nguy cơ gây nhiễm khuẩn cho vùng da chân mày và cũng sẽ ảnh hưởng xấu tới quá trình lên màu và chất lượng cặp chân mày.

Chế độ Chăm Sóc Sau Khi điêu Khắc Chân Mày

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/chan-may-hairstroke-a8004.html