Vé máy bay Hà Nội đi Sigapore (SIN) khứ hồi giá rẻ nhất tại ABAY.vn

Đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Singapore giá rẻ

Bạn hoàn toàn có thể mua vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore với mức giá rẻ. Bạn hoàn toàn có thể không động tay mà vẫn sở hữu những tấm vé giá tốt. Làm cách nào ư? Gọi ngay tới 1900 6091 để được hỗ trợ đặt vé. ABAY.vn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến bay Hà Nội đi Singapore giá tốt.

Thông tin giá vé máy bay Hà Nội đi Singapore

Tính đến thời điểm hiện tại hành trình bay Hà Nội đi Singapore được khai thác bởi gần 20 hãng hàng không nội địa và quốc tế. Có thể kể đến các hãng hàng không như Vietnam Airlines; Singapore Airlines; Thai Airways, VietJet Air, Silkair …

1.mua-ve-ha-noi-sing-gia-re

Mua vé rẻ Hà Nội đi Singapore không hề khó

Theo đó mỗi ngày có tới hàng chục chuyến bay của gần 20 hãng hàng không được khai thác. Bạn có thể mua vé máy bay Hà Nội đi Singapore giá rẻ của các hãng như VietJet Air, Vietnam Airlies, Singapore Airlines... Không chỉ đem tới những tấm vé máy bay giá rẻ các hãng này còn cung cấp những chuyến bay thẳng giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian di chuyển đấy nhé.

Sau đây ABAY.vn sẽ cung cấp cho bạn bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Singapore cho bạn tham khảo:

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé rẻ nhất (USD)

Hà Nội đi Singapore

VietJet Air

Vietnam Airlies

Singapore Airlines

Silkair

93

156

206

209

Lưu ý:

+ Giá vé Hà Nội đi Singapore ABAY cung cấp là giá vé áp dụng cho hành trình bay 1 chiều, chưa bao gồm tiền thuế và tiền phí dịch vụ.

+ Tùy thời điểm mua vé hoặc hạng vé khách hàng lựa chọn mà giá vé máy bay Hà Nội đi Singapore có sự thay đổi.

+ Nếu chịu khó săn vé trong các chương trình khuyến mãi cơ hội book được vé rẻ sẽ rất cao.

+ Thời gian bay và lịch trình bay Hà Nội đi Singapore rất có thể sẽ thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng. Bởi thế, ABAY khuyến cáo hành khách trước khi bay nên check lại lịch trình bay của mình.

Đường bay Hà Nội đi Singapore khá phổ biến và thường xuyên “có mặt” trong các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. Bởi vậy trước khi đặt mua vé máy bay đi Singapore, ABAY khuyến cáo bạn nên tham khảo các chương trình khuyến mãi trước nhé. Có rất nhiều chuyến bay thẳng lại có giá rẻ, và bạn nên lựa chọn những chuyến bay ấy cho tiết kiệm thời gian di chuyển.

Tổng quan chặng bay Hà Nội đi Singapore

Sân bay Changi thường là nơi dừng chân phổ biến mà hành khách lựa chọn. Vì hiện tại có rất nhiều hãng hàng không bay từ Sài Gòn tới Singapore nên nếu băn khoăn không biết chuyến bay của bạn sẽ đáp ở Terminal nào ở sân bay Changi thì các bạn có thể tham khảo thông tin này: Jetstar - Terminal 1; Singapore Airlines / Tiger Air - Terminal 2; Vietnam Airlines / VietJet Air - Termial 3.

2.changi-san-bay

Changi sở hữu những điều quá tuyệt vời

Có quá nhiều điều tuyệt vời ở sân bay Changi mà bạn không thể bỏ qua đấy nhé. Xem phim miễn phí 24/7 ở Movie Theatr, chơi game ở Entertainment Deck - địa chỉ Departure Transit Lounge, tầng 3, Terminal 2. Thăm quan Butterfly và Sunflower Garden tại Terminal 2, tầng 3 Departure Transit Lounge, khu vực Transit. Khu vui chơi trẻ em - Children Playground có mặt ở cả 3 Terminal sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của những gia đình có trẻ nhỏ.

Từ sân bay di chuyển về thành phố bạn có thể đi taxi, xe buýt, MRT - Tàu điện ngầm… MRT tại sân bay Changi nằm ở tầng hầm nhà ga số 2 nhé. Sau khi làm thủ tục xong bạn sẽ nhìn thấy chỗ lấy hành lý ngay trước mặt. Lấy xong hành lý bạn ra phía ngoài cửa; rẽ trái; đi thẳng xuống tầng dưới; rẽ phải xuống tiếp 1 tầng nữa và đây chính là trạm tàu điện ngầm nhé (MRT). Hãy tới cửa mua vé mà mua vé EZ Link nhé. Cách di chuyển này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đi lại.

Trải nghiệm du lịch và khám phá quốc đảo Singapore

Mặc dù Singapore là một quốc gia có diện tích khiêm tốn nhưng lại ẩn chứa nhiều điều thú vị đủ để rong ruổi khắp mọi nơi. Bạn có thể dành thời gian khám phá các khu sắc tộc Tiểu Ấn, Haji Lane, Tiểu Ả Rập và Trung Hoa. Haji Lane là dãy phố nhỏ với những ngôi nhà được sơn, vẽ tranh tường màu sắc nổi bật trong khu Ả Rập. Đừng quên dừng lại dùng bữa tối với các món ngon tại phố ẩm thực Chinatown trên đường Smith. Có quá nhiều món ngon được phục vụ ở đây như mì Phúc Kiến Cheng Kee, mì hoành thánh Wanton, cánh gà nướng Chomp Chomp…

3.Gardens-by-the-Bay

Gardens by the Bay sẽ mang tới những trải nghiệm cực hay

Phật Nha Tự, tòa nhà Marina Bay Sands và Gardens by the Bay cũng là những điểm tham quan cực kỳ thú vị. Gardens by the Bay trải dài bên bờ vịnh Marina với ba khu vườn mang tên: Bay South, Bay East và Bay Central. Bạn có thể đi tham quan vòng ngoài và không mất phí. Hãy chụp hình lưu niệm cho cuốn sổ du lịch của mình nhé. Và rồi Khu mua sắm Singapura Plaza và đảo giải trí Sentosa sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời của bạn. Sentosa là một hòn đảo thiên nhiên kết hợp với các loại hình vui chơi giải trí vô cùng nổi tiếng như khuôn viên có tượng Sư tư biển khổng lồ cao 37m, khu thủy cung, rạp chiếu phim, và bảo tàng hàng hải, khu biểu diễn xiếc cá heo…

Thời gian giảm giá ở Singapore chia theo 2 mùa chính đó là mùa xuân hạ và thu đông. Nếu tới Sing đúng mà này thì không thể không mua sắm nhé. Trong 2 mùa sale phần lớn các mặt hàng sẽ được giảm từ 50 - 70%. Và thời gian giảm giá hàng xuân hè rơi vào khoảng tháng 6 đến tháng 8, trong đó giảm mạnh nhất vào tháng 7 và tháng 8. Bugis Street, khu Bugis Street và Haji Lane, Haji Lane… là những địa chỉ mua sắm bạn có thể ghé qua.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore giá rẻ tại ABAY.vn

ABAY.vn tự hào là đại lý vé máy bay nội địa và quốc tế uy tín, có chất lượng dẫn đầu trên thị trường đặt vé máy bay hiện nay. Sở hữu hệ thống đặt vé máy bay tích hợp các tiện ích tối ưu như chức năng tìm vé rẻ nhất theo tháng, tìm kiếm hành trình bay chỉ sau vài cú click chuột, so sánh giá vé của các hãng hàng không, đặt vé tiện lợi trên website, fanpage, hotline, thanh toán trực tuyến... ABAY sẽ mang tới cho bạn vé máy bay Hà Nội đi Singapore giá rẻ ở bất cứ thời điểm bay nào bạn muốn.

Và ngay bây giờ, nếu có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore hãy gọi 1900 6091 để được đội ngũ nhân viên ABAY tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/ve-may-bay-ha-noi-singapore-a7946.html