Vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt giá rẻ nhất tại ABAY.vn

Đặt mua vé máy bay Huế đi Đà Lạt giá rẻ

Từ mảnh đất cô đô với ngàn năm trầm tích văn hóa tìm đến với thành phố tính yêu lãng mạn chuyến đi của các bạn sẽ trở nên gọn nhẹ, dễ dàng hơn rấy nhiều khi đồng hành cùng chuyến bay của các hãng hàng không nội địa. Hãy cùng ABAY.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để có hành trang tốt nhất cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

vna-bay-hue

Đồng hành cùng Vietnam Airlines trên hành trình Huế đến Đà Lạt

Giá vé máy bay trên hành trình Huế đến Đà Lạt là bao nhiêu?

Lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không từ Huế đến Đà Lạt sẽ giúp các bạn tránh được những chuyến xe đêm qua những con đường với nhiều khúc cua hay băng qua các hẻm núi.

Hiện tại, đường bay Huế đi Đà Lạt chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines đầu tư khai thác với 1 chuyến bay/ngày. Chuyến bay của hãng sẽ khởi hành từ sân bay Phú Bài (Huế) lúc 08h25p và sẽ dừng chân lại tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt) lúc 09h30p với hơn 1h bay.

Dưới đây ABAY.vn đã cập nhật bảng vé máy bay Huế đi Đà Lạt giá tốt nhất mời các bạn cùng tham khảo và chọn lựa:

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé tốt nhất (VNĐ) Huế - Đà Lạt Vietnam Airlines 839.000

Lưu ý:

- Bảng giá vé máy bay Huế đi Đà Lạt giá tốt nhất được ABAY.vn cập nhật vào ngày 13/06/2022, mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng tùy vào thời điểm đặt vé, hạng ghế lựa chọn.

- Trên đây là bảng cập nhật vé máy bay Huế đi Đà Lạt 1 chiều, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí đi kèm vé.

- Thông tin cụ thể về giá vé, điều kiện đi kèm cùng cách thức đặt thành công những tấm vé giá tốt… các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn thật cụ thể.

Thông tin tổng quan về sân bay và phương tiện di chuyển từ Huế đến Đà Lạt như thế nào ?

Sau khoảng 1h bay, phi cơ của hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ đưa bạn dừng chân lại tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt) - sân bay quốc tế duy nhất và lớn nhất vùng Tây Nguyên Việt Nam. Sân bay Liên Khương nằm cạnh quốc lộ 20, thuộc thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 28km về phía Nam. Từ sân bay để di chuyển về khu vực trung tâm thành phố các bạn có thể chọn dịch vụ của các hãng taxi như: Mai Linh, Phương Trang… Hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón tại sân bay với mức giá 40.000đ - 50.000đ/lượt.

Đà Lạt có những điểm du lịch và lưu trú nào?

hoa-da-lat

Hương sắc hoa Đà Lạt

Trên nền ôn hòa, thời tiết Đà Lạt cũng có những thay đổi thú vị trong ngày, tương ứng cho 4 buổi như những sáng mùa xuân, buổi trưa của mùa hạ, buổi chiều là mùa thu và buổi tối là mùa đông.

Du lịch Đà Lạt các bạn sẽ không thể nào bỏ qua hàng loạt các điểm dừng chân hấp dẫn như: Langbiang, thung Lũng Suối Vàng, thác Datanla, thác Linh Phước, Linh Phong, Linh Quang, Linh Sơn, Thiên Vương Cổ Sát, biệt thự Long Mỹ Quận Công Nguyễn Hữu Hào, biệt thự Hằng Nga, công viên hoa Đà Lạt, hồ Than Thở, đồi Cù, thung lũng Tình Yêu…

Ngoài ra, lối kiến trúc độc đáo cùng cảnh sắc xinh đẹp huyền ảo của vùng cao nguyên tại: Dinh Bảo Đại, nhà thờ Domain, thiền viện Trúc Lâm… sẽ mang đến cho các bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng và khó quên.

Không chỉ nổi tiếng về cảnh đẹp đâu đâu cũng "đậm mùi" của sự lãng mạn, nhẹ nhàng và chút lãng du đúng như cái biệt danh "Paris thu nhỏ của Việt Nam" mà những món ăn của thành phố này cũng rất được lòng bất kỳ ai từng một lần ghé qua. Tại Đà Lạt các bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon như: bánh tráng nướng Đà Lạt, bánh ướt lòng gà, bánh căn, bún bò, cơm niêu, lẩu gà lá é…

Do lượng khách du lịch đến với Đà Lạt mùa nào cũng khá đông đúc, nên bạn nên đặt phòng nhà nghỉ, khách sạn trước khi đến với nơi đây. Những cung đường có nhiều khách sạn đẹp với giá tốt nhất thành phố như: đường 3/2 và đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đường Hà Huy Tập, đường Bùi Thị Xuân…

Săn vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt giá rẻ nhất như thế nào?

dat-ve-abay-qua-fanpage

Thao tác book vé nhanh chóng, dễ dàng tại ABAY.vn

ABAY.vn hiện là đại lý vé máy bay uy tín, chất lượng dẫn đầu thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa khi có nhu cầu book vé máy bay trên bất kỳ hành trình nào. ABAY.vn sở hữu hệ thống đặt vé máy bay tích hợp nhiều tiện ích có lợi cho khách hành như: chức năng tìm giá vé máy bay rẻ nhất theo tháng, tìm kiếm hành trình bay nhanh chóng và rất dễ sử dụng, so sánh giá vé của các hãng hàng không nhanh chóng, đặt vé trên website, fanpage, hotline, thanh toán trực tuyến tiện lợi... giúp các bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc kiếm tìm cho mình những hành trình thật tiết kiệm.

Để đặt vé máy bay giá tốt cho hành trình của mình, các bạn có thể dễ dàng liên hệ đến ABAY.vn thông qua hệ thống tổng đài 1900 6091 để trò chuyện trực tuyến với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi và nhận được sự hỗ trợ hiệu quả.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/ve-may-bay-hue-da-lat-a7942.html