Hướng dẫn xin Visa Du học Đài Loan chi tiết nhất 2023

Visa Đài Loan là gì? Hướng dẫn xin Visa Du học Đài Loan

Visa Đài Loan (hay còn gọi là thị thực hay thị thực nhập cảnh) là một con dấu trong hộ chiếu thể hiện rằng một cá nhân được phép nhập cảnh vào một quốc gia.

Hướng dẫn xin Visa Du học Đài Loan chi tiết nhất 2023

Visa du học Đài Loan là điều kiện tiên quyết để bạn được phép nhập cảnh ở lại Đài Loan với thời gian lâu hơn để học tập và được nhà trường của Đài Loan công nhận là sinh viên chính thức.

Tùy theo loại Visa mà bạn xin thì sẽ xác định thời hạn cư trú ngắn ngày hoặc dài ngày. Hôm nay cùng Taiwan Diary xem Hướng dẫn xin Visa Du học Đài Loan nhé.

Công dân Việt Nam (cá nhân) muốn xin thị thực nhập cảnh Đài Loan bạn cần đến Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc ở Hà Nội và Hồ Chí Minh ở 2 địa chỉ sau đây:

  1. Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội (Tiếp nhận hồ sơ của các đương đơn thường trú từ Huế trở ra Bắc)

2. Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM (Tiếp nhận hồ sơ của các đương đơn thường trú từ Đà Nẵng trở vào Nam)

Thủ tục xin Visa Du học Đài Loan

THỦ TỤC XIN VISA HỌC CHÍNH QUY

LOẠI GIẤY TỜLƯU Ý
Bảng chi tiết giấy tờ xin Visa Du học Chính quy

THỦ TỤC XIN VISA HỌC NGÔN NGỮ

LOẠI GIẤY TỜLƯU Ý
Bảng chi tiết giấy tờ xin Visa Du học Ngôn Ngữ

Chú ý: Nếu bạn phỏng vấn không thông qua, lệ phí sẽ không hoàn trả lại. Căn cứ theo điều khoản thứ 5 quy định về điều lệ thi hành cấp visa cho người nước ngoài Văn phòng kinh tế và Văn hóa Đài Bắc được quyền yêu cầu đương sự phỏng vấn hoặc yêu cầu đương sự cung cấp những chứng từ hồ sơ có liên quan.

Quy trình phỏng vấn xin Visa Du học Đài Loan

Hướng dẫn xin Visa Du học Đài Loan chi tiết nhất 2023

Nộp hồ sơ xin Visa

Đi phỏng vấn Visa

Hướng dẫn xin Visa Du học Đài Loan chi tiết nhất 2023

Chi phí xin visa Đài Loan bao nhiêu

VISA HỌC CHÍNH QUY

VISA HỌC NGÔN NGỮ

Kết

Trên đây Taiwan Diary đã chia sẻ cho các bạn chi tiết về thủ tục và quy trình để xin Visa Du học Đài Loan, hy vọng sẽ giúp tất cả các bạn có thể nắm vững các quy trình xin Visa, để tiết kiệm thời gian và công sức, giúp bạn đỡ bỡ ngỡ khi thực hiện các thủ tục về Visa Đài Loan.

Chúc tất cả các bạn đều đạt kết quả tốt khi phỏng vấn Visa và thành công rực rỡ trên con đường Du học Đài Loan của mình nhé.

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL - Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary:

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/di-du-hoc-dai-loan-2023-a7940.html