Bí quyết kích hoạt tính năng bong bóng chat trên Zalo

Chế độ Mini chat, hay còn được biết đến là bong bóng chat trên Zalo, mang lại trải nghiệm chat linh hoạt khi bạn đang duyệt web hoặc xem phim mà không cần mở ứng dụng. Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây từ Mytour.vn để kích hoạt tính năng này một cách đơn giản.

Ngoài những mẹo Zalo được nhiều người ưa chuộng như thay đổi font chữ đẹp khi tạo nhật ký Zalo, bài viết của chúng tôi sẽ giới thiệu một thủ thuật hữu ích khác - cách bật bong bóng chat trên Zalo, giúp bạn chat linh hoạt trên thiết bị của mình.

Bí quyết kích hoạt tính năng bong bóng chat trên Zalo

Hướng dẫn bật tính năng bong bóng chat trên Zalo

Để kích hoạt bong bóng chat trên Zalo trên điện thoại, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Hãy cập nhật ứng dụng Zalo lên phiên bản mới nhất cho điện thoại Android hoặc iPhone của bạn tại đây:

Bước 2: Mở ứng dụng Zalo sau khi bạn đã cập nhật thành công phiên bản mới nhất. Trong giao diện chính, hãy nhấn biểu tượng dấu 3 chấmbiểu tượng Cài đặt ở góc trên cùng của màn hình như trong hình dưới đây.

Bí quyết kích hoạt tính năng bong bóng chat trên Zalo

Bước 3: Tiếp theo, để bật bong bóng chat trên Zalo cho điện thoại của bạn, hãy tìm và nhấn vào mục Tin nhắn, sau đó kích hoạt chế độ Mini Chat.

Bí quyết kích hoạt tính năng bong bóng chat trên Zalo

Đây là chế độ giúp bạn có thể nhắn tin Zalo mà vẫn thoải mái xem video trên Youtube hoặc đọc báo một cách thuận lợi.

Bước 4: Sau khi bật bong bóng chat trên Zalo thành công, mỗi khi có tin nhắn, bạn sẽ nhận được thông báo trên màn hình với biểu tượng bong bóng chat Zalo như hình dưới đây.

Bí quyết kích hoạt tính năng bong bóng chat trên Zalo

Bấm vào biểu tượng bong bóng chat để phản hồi tin nhắn Zalo nhanh chóng, tiện lợi mà không cần mở lại ứng dụng.

Chúng ta đã khám phá cách bật bong bóng chat trên Zalo để nhắn tin và thực hiện các tác vụ khác trên điện thoại một cách thuận tiện nhất.

https://Mytour.vn/cach-bat-bong-bong-chat-tren-zalo-24464n.aspx Đối với thiết bị Xiaomi, việc không hiển thị biểu tượng bong bóng chat Zalo giống như vấn đề trên ứng dụng Messenger. Để giải quyết vấn đề này, hãy tham khảo cách bật bong bóng chat Messenger cho XiaoMi và áp dụng cho Zalo trên điện thoại của bạn.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-bat-che-do-mini-chat-tren-zalo-a7909.html