Vé máy bay đi Tây Ban Nha

Tây Ban Nha là quốc gia nằm trên bán đảo Iberia phía Tây Nam của Châu Âu. Phía Bắc giáp Pháp, phía Tây giáp Bồ Đào Nha, phía Nam giáp eo biển Gibralta, phía Đông giáp Địa Trung Hải, chính vì vậy mà đất nước được mệnh danh là xứ sở của những chú bò Tót này có sự đa dạng về danh lam thắng cảnh cũng như có được giao thoa văn hoá với các nước láng giềng.

Tây Ban Nha là một trong những quốc gia có nền văn hoá đặc sắc nhất trên thế giới nên rất thu hút khách du lịch. Theo thống kê của Tổ chức Du Lịch thế giới, mỗi năm, Tây Ban Nha thu hút 75,3 triệu khách du lịch, đã vượt Mỹ để trở thành quốc gia hấp dẫn du khách đứng thứ 2 trên thế giới.

Nếu bạn đang có dự định khám phá vùng đất tuyệt đẹp này trong thời gian tới thì đừng bỏ qua bài viết này của Traveloka nhé.

Thông tin về sân bay, hãng hàng không tới Tây Ban Nha

Để bay tới Tây Ban Nha, bạn có thể sử dụng dịch vụ của các hãng hàng không lớn như: Etihad, Qatar Airways, Vietnam Airlines, Air France… với sự đa dạng về giờ bay cũng như các phân khúc vé khác nhau.

Thời gian trung bình mà bạn cần dành để di chuyển tới Tây Ban Nha thường rơi vào khoảng trên dưới 1 ngày ( tuỳ hãng bay và trạm dừng chân). Một số sân bay quốc tế lớn tại đây là: Allicante, Barcelona El-Prat, Grand Canaria, Madrid- Barajas, Málaga… và các sân bay quốc tế nhỏ hơn: Alméria, Bilbao, Girona… cùng khá nhiều sân bay nội địa.

Trong phạm vi bài viết, Traveloka sẽ chỉ cung cấp các thông tin cơ bản những chuyến bay từ các thành phố lớn của Việt Nam tới Barcelona hay Madrid vì đây là những sân bay quốc tế lớn nhất tại Tây Ban Nha.

Tìm vé máy bay đi Tây Ban Nha giá rẻ

Bạn có thể tham khảo các chuyến bay đi Tây Ban Nha ở dưới đây

Điểm Khởi HànhĐiểm ĐếnHãng BayThời Gian BayGiá Vé Tham KhảoTP.HCM

Barcelona

Turkis Airlines17 giờ 25 phút13.957.000 VNĐ

Madrid

Etihad1 ngày 5 giờ14.486.000 VNDHà NộiBarcelonaTurkis Airlines18 giờ 45 phút14.912.000 VNĐ MadridQatar Airways1 ngày 4 giờ 10 phút14.517.000 VND

Lưu ý: Thời gian và giá vé là tham khảo, có thể thay đổi tùy theo thời gian đặt vé và điều kiện thời tiết.

Tham khảo giá vé và đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Tây Ban Nha tại đây

Cách di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố

Cũng giống như các quốc gia Châu u khác, Tây Ban Nha có hệ thống giao thông phát triển và có nhiều dịch vụ di chuyển từ sân bay tới thành phố.Bạn có thể sử dụng taxi, aerobus hay tàu điện….Ngoài ra, tuỳ thuộc vào mục đích tiết kiệm hay nhanh chóng mà bạn chọn phương tiện thích hợp. Giá vé giao động từ 1-2e tới vài chục euro.

Các phương tiện phổ biến tại Tây Ban Nha

Ngoài ra, nếu muốn tự mình trải nghiệm một cách chủ động và thong thả nhất, bạn có thể thả bộ đi dạo hoặc thuê xe đạp.

Tau dien ngam o Tay Ban Nha

4 tour transit Singapore miễn phí trong lúc chờ quá cảnh sân bay

Để tham gia tour tham quan Singapore miễn phí, điểm quá cảnh hoặc chuyển tuyến bay của bạn phải là Sân bay Changi và đáp ứng các điều kiện sau:

Thông tin chi tiết về tour tham quan Singapore miễn phí và cách đăng ký, bạn truy cập tại đây nhé!

Tổng quan 4 tour transit Singapore miễn phí

1. Changi Precinct Tour

Tour tham quan sẽ dẫn bạn đến với Thị trấn mới Tampines, Công viên Trung tâm Tampines, Our Tampines Hub, Làng Changi Village, và Công viên bãi biển Changi.

2. City Sights Tour (Tour ngắm cảnh thành phố)

Đây là chiếc tour sẽ cho bạn một góc nhìn về Singapore hiện đại khi dẫn bạn đến các cảnh quan thành phố tráng lệ như công viên Merlion, Gardens by the Bay, Toà thị chính và Quận hành chính, Cầu Năm Thánh, và Marina Bay Sands.

3. Jewel Tour (Tour tham quan Jewel)

Bạn sẽ đắm mình trong khu bảo tồn xanh tươi, dạo qua những khu vực đặc biệt của các thương hiệu bán lẻ nổi tiếng với các điểm đến nổi tiếng như Nhà ga số 3 sân bay Changi, Forest Valley, Thác nước Rain Vortex HSBC, Di sản địa phương, Studio trải nghiệm Changi, và Công viên Canopy.

4. Heritage Tour (Tour Di sản)

Tour quá cảnh Singapore miễn phí kéo dài 2,5 giờ này sẽ đưa bạn quay ngược thời gian để khám phá lịch sử và văn hóa Singapore với Vịnh Marina, Khu trung tâm thương mại, Chinatown, sông Singapore, và Kampong Gelam.

Du lịch Tây Ban Nha và những điều cần biết

Nên đi du lịch Tây Ban Nha vào thời điểm nào trong năm?

Vì khí hậu và địa hình của Tây Ban Nha khác biệt theo từng vùng miền và thời điểm trong năm nên bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng giữa lịch trình du lịch cũng như thời tiết mong muốn.

Ngoài ra, vào tháng 8, bạn còn có cơ hội trải nghiệm lễ hội La Tomatia ở Buñol hay lễ hội chạy bò Pamplona.

ve may bay Tay Ban Nha

Tiền tệ được sử dụng tại Tây Ban Nha là gì?

Hiện tại, Tây Ban Nha đang sử dụng đồng tiền chung Châu Âu (Euro) là đồng tiền chính thức. Tiền giấy có các mệnh giá 5 euro, 10 euro, 20 euro, 50 euro, 100 euro, 200 euro và 500 euro. Tiền xu có các mệnh giá 1, 2, 5, 10, 20, 50 (cent), 1 euro, 2 euro (1 euro=100 cent).

Chuẩn bị hồ sơ và xin visa du lịch Tây Ban Nha như thế nào?

Hồ sơ để chuẩn bị cho visa của mình bao gồm:

Ngoài ra, bạn cũng nên có bảo hiểm du lịch, chứng minh kinh tế cá nhân, chứng minh mục đích sang Tây Ban Nha.

Những khách sạn được yêu thích tại Tây Ban Nha

- Only You Boutique Hotel Madrid

Chi phí: từ 5 triệu 3/ phòng/đêm

Địa chỉ: Calle Barquillo 21, 28004 Madrid

Điện thoại: 00 34 910 05 22 22

- H10 Madison

Chi phí: từ 5 triệu 6/ phòng/đêm

Địa chỉ: C/ Dr. Joaquim Pou, 2-4-6, 08002 Barcelona

Điện thoại: 00 34 518 88 09 77

- Hotel Becquer

Chi phí: từ 2 triệu 7/phòng/đêm

Địa chỉ: Reyes Catolicos 4, 41001 Seville

Điện thoại: 00 34 954 22 89 00

- Hotel Europark

Chi phí: từ 2 triệu 6/ phòng/ đêm

Địa chỉ: Arago, 323-325, 08011 Barcelona

Điện thoại: 00 34 934 57 92 05

- Hotel Rec Barcelona

Chi phí: từ 6tr7/ phòng/đêm

Địa chỉ:Carrer Rec Comtal, 19, 08003 Barcelona, Tây Ban Nha

Điện thoại: 00 34 951 56 04 06

Những địa danh đẹp tại Tây Ban Nha

Tây Ban Nha có rất nhiều địa danh đẹp, thu hút khách du lịch bởi sự yên bình truyền thống pha lẫn nét hiện đại.

Cordoba

Cordoba được coi là điểm đến đẹp nhất ở phía Nam Tây Ban Nha. Những con phố nhỏ được quét vôi trắng, những mái nhà cổ.. đều là những nét quyến rũ của Cordoba.

Cordoba

Madrid

Madrid là thủ đô của Tây Ban Nha. Thành phố này nổi tiếng với Đại lộ lớn, nhưng cung điện, bảo tàng hay các quảng trường sôi động. Ngoài ra, vẻ cổ kính của Madrid cũng là yếu tố khiến nhiều du khách ấn tượng.

Madrid

Barcelona

Không kém cạnh Madrid, thành phố Barcelona cũng có rất nhiều bảo tàng và trưng bày nghệ thuật. Hơn nữa ,nếu là một fan bóng đá, bạn cũng có thể ghé thăm Noucamp- sân vận động của clb Barcelona và ghé quầy lưu niệm để tậu những món đồ thú vị.

Barcelona

Valencia

Valencia nổi tiếng bởi diễn ra nhiều lễ hội. Môt trong số đó phải kể đến lễ hội ném cà chua Tomatina hay lễ hội Las Fallas.

Valencia

Seville

Ở Seville có mộ của Christopher Columbus và tháp chuông Gilralda.

Bilbao

Bảo tàng Guggenheim Bilbao là một điểm đến hấp dẫn tại Bilbao. Bảo tàng được xây dựng từ năm 1997, bao ngoài bằng Titanium. Bênh cạnh đó, thánh đường Begona cổ kính ( xây dựng năm 1519) để kỉ niệm sự xuất hiện của thánh nữ Mary cũng là nơi mà bạn nên thăm quan khi đặt chân tới Bilbao.

Bilbao

Ngoài ra, còn khá nhiều các địa danh đẹp trên đất nước Tây Ban Nha để thăm quan nhưng vì giới hạn bài viết nên Traveloka chỉ chia sẻ cho bạn những địa danh nổi tiếng và hấp dẫn nhất.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/dich-san-bay-sang-tieng-tay-ban-nha-a7894.html