Top 12 Spa ở Vũng Tàu uy tín và được yêu thích nhất

1. Mây Spa Vũng Tàu

Mây Spa Vũng Tàu là một trong những Spa đứng đầu trong danh sách những Spa được yêu thích và đánh giá rất cao bởi người dân địa phương và khách du lịch đến đây trải nghiệm những phương pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại. Dù mới được khai trương chưa lâu nhưng Mây Spa Vũng Tàu đã chiếm được cảm tình của không chỉ chị em phụ nữ mà cách cánh mày râu đến đây đều vô cùng hài lòng và dành tặng những lời ngợi khen.

Không gian của Mây Spa Vũng Tàu mới được hoàn thiện năm 2018 nên các thiết bị, vật dụng rất mới và hiện đại, sử dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nên khiến khách hàng của Mây Spa dù đến đây lần đầu hay nhiều lần đều đánh giá rất tốt, Spa nhận được đánh giá 5* về độ hài lòng bởi khách hàng trên trang fanpage Facebook và 4,9* trên google. Đây là con số đáng mơ ước của hầu hết các Spa làm đẹp hay các đơn vị cung cấp các loại hình dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên của Mây Spa được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong kỹ năng chăm sóc sắc đẹp và cả cách tiếp đón và chăm sóc khách hàng nên đem lại sự tin tưởng và thoải mái cho khách hàng đến với Mây Spa để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra Mây Spa còn có rất nhiều những chương trình khuyến mại, giảm giá thành các dịch vụ hàng tuần, hàng tháng để phục vụ được nhiều chị em, những ai có mong muốn được làm đẹp hơn. Điều này khiến Mây Spa trở thành điểm đến của đông đảo người dân Vũng Tàu và khách du lịch.

Top 12 Spa ở Vũng Tàu uy tín và được yêu thích nhất

Các dịch vụ của Mây Spa Vũng Tàu và giá tiền của từng dịch vụ cho bạn tham khảo:

Chăm sóc da truyền thống

Chăm sóc chống nhăn vùng mắt.

Chăm sóc da trắng sáng với dịch yến

Chăm sóc bổ sung collagen

Chăm sóc da bổ sung vitamin C

Ngoài ra Mây Spa còn có rất nhiều những dịch vụ làm đẹp khác mà bạn có thể tìm đến đây để trải nghiệm đó là: Trị mụn, siêu vi kim tảo biển, trẻ hóa da công nghệ Hifu, Peel sáng da tái tạo phục hồi da, massage …

2. Princess Spa Vũng Tàu

Princess Spa là Spa ở Vũng Tàu có không gian và vị trí cực đẹp. Đến Princess Spa Vũng Tàu bạn sẽ có khoảng thời gian làm đẹp, thư giãn không chỉ đến từ những phương pháp làm đẹp, sự chăm sóc của nhân viên mà còn có thể ngắm nhìn không gian biển Vũng Tàu đẹp ấn tượng hay đắm mình tại hồ bơi của Spa này. Thiết kế của Princess Spa đem lại cảm giác sang trọng, chuyên nghiệm nhưng cũng hết sức thư giãn, nhẹ nhàng với không gian xanh, thoáng đãng, mùi hương dịu nhẹ.

Princess Spa Vũng Tàu đem đến rất nhiều những liệu trình chăm sóc da, chăm sóc cơ thể chủ yếu với những phương pháp truyền thống tác động sâu và hiệu quả đến sức khỏe và sắc đẹp cho người trải nghiệm. Với hơn 20 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác nhau có giá từ 70.000Đ đến 950.000đ bạn có thể có một trải nghiệm tốt và hài lòng đặc biệt là tự tin hơn sau khi trở về từ Princess Spa. Các dịch vụ chủ yếu mà Princess Spa đem đến cho khách hàng đó là : Tẩy lông, thư giãn cơ thể, các gói nhan sắc...

Không chỉ là địa chỉ uy tín về làm đẹp ở Vũng Tàu mà Princess Spa còn là điểm đến thư giãn lý tưởng cho người dân Vũng Tàu và khách du lịch đến thành phố biển xinh đẹp này. Một khoảng thời gian thư giãn và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tận tình bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và quên đi những muộn phiền của cuộc sống.

3. Mộc Spa Vũng Tàu

Mộc Spa Vũng Tàu là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tiếp theo trong danh sách những Spa uy tín tại thành phố biển xinh đẹp của Bà Rịa Vũng Tàu. Lý do khiến Mộc Spa nhận được sự tin tưởng của người dân địa phương và khách du lịch là bởi Spa này sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đem đến cho khách hàng cảm giác hài lòng, dễ chịu.

Ngoài ra Mộc Spa Vũng Tàu còn có một không gian sang trọng, thoáng mát với hơn 50 giường phân bố ở hơn 20 phòng khác nhau. Mỗi phòng của Mộc Spa Vũng Tàu lại mang một tên gọi riêng theo tên các loài hoa như: hoa Thủy Tiên, hoa Trinh Nữ, hoa Quỳnh, hoa Bách Hợp…

Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị chuyên dụng cho từng phòng. Thiết kế các phòng với với những gam màu sắc trang nhã, dễ chịu. Mộc Spa còn có các loại phòng khác nhau như: phòng 2 giường dành cho đôi tình nhân hoặc bạn bè khi đi 2 người, phòng 3 giường, phòng 4 giường và phòng 6 giường

Sau một ngày dài mệt mỏi với nhiều áp lực đè nặng, thì việc thư giãn tại spa khiến cơ thể được thả lỏng, làn da được nghỉ ngơi, đầu óc tạm gác lại những bộn bề cuộc sống.

4. Lâm Kiều Spa Vũng Tàu

Lâm Kiều Spa Vũng Tàu là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em phụ nữ Vũng Tàu và khách du lịch đến đây. Lâm Kiều Spa chuyên về các dịch vụ thư giãn, trị liệu đem đến cho khách hàng những phút giây thư giãn vừa đem lại hiệu quả về sắc đẹp vừa tốt cho sức khỏe và tinh thần.

Không gian của Lâm Kiều Spa Vũng Tàu đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và chuyên nghiệp khiến bất cứ ai đến đây đều hài lòng và tin tưởng. Thiết kế các phòng của Lâm Kiều Spa mang màu sắc ấm cúng, các trang thiết bị hiện đại và được thay đổi khá thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đến với Spa ở Vũng Tàu này.

Cùng với dòng mỹ phẩm thiên nhiên, nghệ thuật massage chuyên nghiệp trong một không gian ấm cùng Lâm Kiều Spa đã giúp nơi đây trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho người dân Vũng Tàu và cả khách du lịch đến đây muốn có khoảng thời gian thư giãn làm đẹp nhẹ nhàng sau những chuyến đi vui chơi, khám phá hết mình tại thành phố biển xinh đẹp này.

Ngoài ra Lâm Kiều Spa còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi cô chủ nhiệt tình, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và ân cần của đội ngũ nhân viên dành cho khách đến làm đẹp, thư giãn tại Spa.

5. Seoul Spa Vũng Tàu

Seoul Spa là thương hiệu Spa có mặt tại khá nhiều các tỉnh thành phố khắp cả nước. Tại Vũng Tàu, Seoul Spa mới được khai chương chi nhánh vào đầu năm 2019 thế nhưng thương hiệu Spa này đã chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của rất nhiều người dân Vũng Tàu và du khách bởi sự chuyên nghiệp và uy tín của Spa.

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, Seoul Spa đã khiến rất nhiều những khách hàng khó tính nhất hài lòng về chất lượng dịch vụ của Seoul Spa Vũng Tàu.

Các Gói Dịch Vụ của Seoul Spa mà bạn có thể trải nghiệm khi đến đây đó là:

Đến Seoul Spa bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ tư vấn các gói dịch vụ phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe, làn da và mong muốn của bạn. Ngoài ra bạn sẽ được soi da và khám da miễn phí bởi bác sĩ da liễu của Seoul Spa. Bạn sẽ được tự chọn kỹ thuật viên chăm sóc da và làm đẹp mà bạn cảm thấy ưng ý và hài lòng nhất.

6. Lavender Spa Vũng Tàu

Lavender Spa Vũng Tàu là Spa làm đẹp, chăm sóc sức khỏe uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Lavender Spa với bề dày nhiều năm kinh nghiệm đã ngày một khẳng định vị thế của mình trong lòng các tín đồ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại thành phố Vũng Tàu và cả khách du lịch.

Lavender Spa Vũng Tàu được thành lập với mong muốn mang lại cho phái đẹp những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính mình thông qua những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất. Để làm được những điều này Lavender Spa thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp mới, hiệu quả hơn kết hợp với những thiết bị hiện đại để đem lại những trải nghiệm mới, hiệu quả hơn, hài lòng hơn từng ngày cho khách hàng đã tin tưởng trung tâm Spa, làm đẹp này ở Vũng Tàu.

Ngoài ra, Lavender Spa Vũng Tàu còn có không gian thoáng đãng, rộng rãi luôn được quét dọn sạch sẽ, gọn gàng nên đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng bước chân vào không gian của Lavender Spa. Đội ngũ nhân viên, chuyên viên của Lavender Spa có kinh nghiệm và nhiệt tình, chu đáo với khách hàng nên nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá tốt.

Đến Lavender Spa Vũng Tàu bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như: massage body với tinh dầu thảo dược, massage đá muối, điều trị mụn,... Thời gian ở Lavender Spa bạn sẽ giúp bạn tư tin hơn, đẹp hơn, tươi sáng hơn và cũng là những phút giây thư giãn, điều trị tâm hồn sau những khoảng thời gian học tập và làm việc mệt mỏi.

Lavender Spa Vũng Tàu thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn để bất cứ ai có nhu cầu làm đẹp đều được trải nghiệm dịch vụ của Lavender Spa Vũng Tàu. Để biết thêm nhiều hơn về các chương trình khuyến mãi thì bạn có thể xem trên fanpage Facebook của Lavender Spa Vũng Tàu nhé!

Xem thêm: Mặc gì đi du lịch Vũng Tàu? Gợi ý 1 vài tips phối đồ lên hình siêu chất Một vài điều thú vị bạn chưa biết khi đi tour du lịch Vũng Tàu Đi tour Vũng Tàu nhất định không bỏ lỡ những điểm đến này

7. Thuần Mộc Spa Vũng Tàu

Thuần mộc Spa Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên với hiệu quả sâu, lâu dài tác động đến gốc rễ của vấn đề về sắc đẹp và sức khỏe của bạn. Đến với các dịch vụ của Thuần Mộc Spa Vũng Tàu bạn sẽ được trải nghiệm khá nhiều những dịch vụ làm đẹp khác nhau mà điển hình trong đó là các liệu trình: Massage cơ thể, trị liệu và làm đẹp da.

Thuần Mộc Spa sử dụng những tinh hoa y học phương Đông để hăm sóc sức khỏe không dùng thuốc. Các phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của Thuần Mộc Spa bảo đảm 100% từ thiên nhiên với hiệu quả từ sâu bên trong và lâu dài.

Cô chủ của Thuần Mộc Spa Vũng Tàu là người tâm huyết và chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết làm đẹp từ sâu bên trong cơ thể và hoàn toàn tự nhiên cho khách hàng đến với Spa. Khách hàng đến Thuần Mộc Spa sẽ được chăm sóc, phục vụ chu đáo, tận tình từ những nhân viên được đào tạo kỹ càng và có lòng yêu nghề của Thuần Mộc để đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho những ai đã đặt chân đến nơi đây.

8. Thẩm mỹ viện Ngọc Hường Vũng Tàu

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường được thành lập từ năm 2003 đến nay đã phát triển thành hệ thống với 18 chi nhánh trên cả nước trong trong đó có chi nhánh tại Vũng Tàu. Là 1 trong những hệ thống TMV lớn nhất Việt Nam nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu thích của phái đẹp khắp đất nước. TMV Ngọc Hường dẫn đầu về chất lượng và dịch vụ Phun Thêu Khắc Thẩm Mỹ Bền màu và đẹp tự nhiên nhờ đội ngũ chuyên gia khéo léo, giỏi kiến thức và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ làm đẹp.

Ngoài ra thẩm mỹ viện Ngọc Hường còn là thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng những phác đồ điều trị chuẩn y tế và khoa học. Đội ngũ nhân viên, chuyên viên của TMV Ngọc Hường với kinh nghiệm được tích lũy lâu năm, có chuyên môn cao, tay nghề khéo léo, được đào tạo bài bản cả nên không chỉ đem lại cho khách hàng những phút giây thư giãn mà còn cảm nhận được sự ân cần, chu đáo từ nhân viên. TMV Ngọc Hường luôn đặt chữ Tâm lên đầu với triết lý kinh doanh “ phục vụ khách hàng bằng sự chân thành và tử tế “

Uy tín của TMV Ngọc Hường được khẳng định không chỉ bởi khách hàng thân thiết mà còn bởi những chuyên gia, đội ngũ thẩm định. TMV này đã lọt Top 10 Thương Hiệu-Dịch Vụ Tốt Nhất Năm 2018 và Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2019.

9. Arika Spa Vũng Tàu

Arika Spa Vũng Tàu là địa chỉ lý tưởng cho bất cứ ai có mong muốn chăm sóc sức khỏe hay làm đẹp tại Vũng Tàu. Arika Spa đặc biệt nổi tiếng với những dịch vụ chăm sóc và điều trị các loại da mụn, dị ứng, tái tạo ra, lăn kim. Không chỉ mang lại dịch vụ với chất lượng tốt mà Arika Spa còn tạo cảm giác thoải mái và cực sảng khoái cho mỗi khách hàng khi tới đây bởi một không gian thoáng mát, rộng rãi, hệ thống cơ sở vật chất cùng máy móc hiện đại, phòng spa được thiết kế sang trọng, yên tĩnh, thư thái.

Điểm cộng tiếp theo của Arika Spa Vũng Tàu đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Tất cả những yếu tố kể trên đã khiến Arika Spa trở thành một trong những điểm đến an toàn, uy tín, chất lượng đem đến những phút giây thư giãn, trải nghiệm, làm đẹp cực kỳ thoải mái cho khách hàng.

10. Thanh Phương Spa Vũng Tàu

Thanh Phương Spa Vũng Tàu cũng là một trong 12 Spa được yêu thích và tin cậy hàng đầu ở thành phố biển xinh đẹp này. Điều đầu tiên phải dành lời khen cho Thanh Phương Spa đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng với những chuyên gia trị liệu tận tâm và dày dặn kinh nghiệm, mang đến những trải nghiệm tốt và hài lòng cho khách đến với Spa.

Thanh Phương Spa sử dụng những trang thiết bị máy móc hiện đại vào các liệu trình, dịch vụ làm đẹp để mang lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình chăm sóc và cải thiện nhan sắc của khách hàng. Thanh Phương Spa sẽ giúp cho khách hàng có thời gian thư giãn, trẻ hóa, thanh lọc tâm trí và cơ thể một cách tốt nhất.

Các dịch vụ nổi bật của Thanh Phương Spa Vũng Tàu phải kể đến đó là: chăm sóc da chuyên sâu, chăm sóc body, waxing, điều trị công nghệ cao, triệt lông… Thanh Hương Spa hoạt động với quan niệm ''khách hàng là trên hết'' và luôn tuân theo nguyên tắc này nên bất cứ ai đến với Thanh Phương Spa để trải nghiệm những hoạt động làm đẹp đều được chăm sóc và phục vụ tận tâm, tận tình.

11. Sen Spa & Clinic Vũng Tàu

Sen Beauty & Clinic chú trọng trang bị cơ sở vật chất sang trọng, công nghệ làm đẹp hiện đại, sử dụng các dòng mỹ phẩm tự nhiên cao cấp và xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với những điều kiện vật chất và chuyên môn cao,Sen Beauty & Clinic đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín ở Vũng Tàu mà người dân địa phương và khách du lịch đến đây đều yêu thích.

Đến với Sen Spa & Clinic Vũng Tàu bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như: chăm sóc da, giảm béo, trị mụn, tắm trắng…

12. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Vũng Tàu

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập từ năm 1998 với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ, Ngọc Dung đã khẳng định vị thế của mình đối với người dân Vũng Tàu và khách du lịch đến đây để trải nghiệm các phương pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và có những phút giây thư giãn thoải mái.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được biết với: Hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc ( 11 chi nhánh). Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm - được đào tạo tu nghiệp tại nước ngoài và hệ thống máy móc được nhập khẩu 100% từ Mỹ. TMV Ngọc Dung đã phục vụ hơn 1.000.000 chị em phụ nữ Việt trong suốt quá trình 20 năm hoạt động của mình.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn để có thể lựa chọn được địa chỉ Spa tin cậy và hài lòng ở Vũng Tàu nhé! Chúc bạn có thật nhiều những khoảng thời gian thư giãn và tự tin hơn về sắc đẹp của bản thân nhé!

Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/danh-sach-o-spa-o-vung-tau-a7804.html