Nộm bắp cải

Nộm bắp cải là một trong những món ăn có cách chế biến đơn giản, nhanh chóng từ những nguyên liệu dễ dàng tìm thấy tại chợ và các siêu thị. Với vị chua chua, ngọt ngọt, giòn mát thì nộm này là một trong những món ăn dinh dưỡng bạn nên thêm vào thực đơn bữa ăn mỗi ngày của gia đình. Nếu bạn chưa biết cách nộm rau cải bắp này, đừng bỏ qua bài viết với 3 cách nộm ngay sau đây nhé!

I. Cách làm món nộm cải bắp chay

1.1. Nguyên liệu làm nộm cải bắp chay

1.2. Cách nộm cải bắp chay Bước 1: Sơ chế các nguyên liệu làm nộm bắp cải

Bước 2: Làm nước nộm

Cho đường, giấm ăn, dầu ăn, 1/2 thìa muối vào trong máy xay sinh tố xay cho tan. Bạn sẽ thu được 1 hỗn hợp có màu trắng kết dính với nhau.

Bước 3: Nộm bắp cải chay

II. Cách làm nộm gà bắp cải

Cách làm món gỏi gà xé phay bắp cải giòn giòn, chua ngọt dịu mát, chế biến lại nhanh gọn, rất thích hợp trong bữa tiệc nhiều món mỡ, món thịt. Cùng theo dõi cách thực hiện nộm bắp cải hấp dẫn này nhé!

2.1. Nguyên liệu làm nộm gà bắp cải

2.2. Cách làm nộm gà bắp cải

Bước 1: Sơ chế thịt gà làm nộm bắp cải

Bước 2: Để tiếp tục cách làm nộm bắp cải, bạn bổ đôi hành tây rồi thái múi cau mỏng. Trộn hành với 2 tablespoons đường & 1 tablespoon dấm hoặc nước cốt chanh. Để khoảng 15-20 phút cho hành bớt hăng.

Bước 3: Sơ chế bắp cải

Bước 4: Để tiếp tục làm nộm bắp cải gà xé phay, bạn gọt vỏ cà rốt và bào sợi mỏng. Các loại rau thơm (rau răm, mùi, bạc hà..) nhặt ngọn & lá, rửa sạch, thái nhỏ. Ớt bỏ hột, thái khoanh mỏng.

Bước 5: Pha nước trộn nộm gà bắp cải như sau:

Bước 6: Cho thịt gà, bắp cải, cà rốt, hành tây, vào bát trộn. Trộn đều với nước chấm vừa pha. Tiếp theo cho rau thơm các loại & hạt tiêu. Trộn đều. Bước 7: Gắp nộm gà bắp cải ra đĩa. Rắc hành phi, lạc rang lên trên là hoàn thành.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-lam-nom-bap-cai-a7785.html