Học bổng toàn phần chính phủ Thụy Điển SISGP 2024-2025

SI Scholarship for Global Professionals

Deadline: 15 January 2024

Top of Form

Swedish Institute Scholarship for Global Professionals (SISGp) là chương trình học bổng học thuật toàn thời gian kéo dài một hoặc hai năm tại Thụy Điển, được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao Thụy Điển. SISGP bao gồm một loạt lĩnh vực học với hơn 700 trong tổng số 1000 chương trình thạc sĩ dạy bằng tiếng Anh tại Thụy Điển.

Thông qua học bổng này, Viện Hàn lâm Thụy Điển (SI) nhằm phát triển mạng lưới các nhà lãnh đạo toàn cầu trong tương lai sẽ đóng góp vào Chương trình Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc năm 2030 và thúc đẩy sự phát triển quốc gia.

Yêu cầu

Học bổng mở cửa nhận đơn một lần trong năm, dành cho các chương trình thạc sĩ bắt đầu vào kỳ học thu của mùa thu. Để nộp đơn, bạn cần:

Chuẩn bị các tài liệu cho Học bổng SI:

Giá trị Học bổng

Học bổng không bao gồm

Cung cấp hỗ trợ tài chính thêm cho thành viên gia đình.

Phí đăng ký cho Cơ quan Tuyển sinh của Đại học.

Quốc tịch

Công dân của các quốc gia sau đây đủ điều kiện để nộp đơn Học bổng SI dành cho Chuyên gia Toàn cầu: Armenia; Azerbaijan; Bangladesh; Bolivia; Belarus; Brazil; Cambodia; Cameroon; Colombia; Ecuador; Egypt; Ethiopia; Gambia; Georgia; Ghana; Guatemala; Honduras; Indonesia; Jordan; Kenya; Liberia; Malawi; Moldova; Morocco; Myanmar (Burma); Nepal; Nigeria; Pakistan; Peru; Philippines; Rwanda; South Africa; Sri Lanka; Sudan; Tanzania; Tunisia; Uganda; Ukraine; Vietnam; Zambia; Zimbabwe.

Những trường hợp đặc biệt

Các chương trình đủ điều kiện nhận học bổng

Khoảng 700 chương trình thạc sĩ dạy bằng tiếng Anh, bao gồm các lĩnh vực như nhân văn, khoa học nông nghiệp, y học và sức khỏe cộng đồng, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và công nghệ.

Những Trường Hợp Không Đủ Điều Kiện nhận học bổng

Quy trình ứng tuyển học bổng

Lưu ý

Để viết đơn xin học bổng thành công, hãy rõ ràng về cách học vấn của bạn ảnh hưởng như thế nào đến sự phát triển bền vững của quốc gia và khu vực của bạn. Bạn cần thể hiện động lực trong đơn xin học bổng, giải thích làm thế nào các chương trình học bạn chọn có liên quan đến Chương trình Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc. Điều này là trách nhiệm của bạn để làm nổi bật đơn xin học bổng.

Các mốc thời gian quan trọng

Cần thêm thông tin?

Bạn có thể tham khảo trang web chính thức của SI.

SKYLA ACADEMY

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/hoc-bong-chinh-phu-thuy-dien-a7756.html