Hướng dẫn tải nhạc từ Spotify về điện thoại Android, iPhone

Spotify là ứng dụng nghe nhạc hàng đầu hiện nay. Spotify có một thư viện nhạc đa dạng, cho phép người dùng tải về và thưởng thức với chất lượng cao. Cách tải nhạc từ Spotify về điện thoại Android, iPhone rất đơn giản. Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây.

Sử dụng Spotify trên điện thoại cho phép trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao trên cả Android và iPhone. Tuy nhiên, nhiều người gặp khó khăn khi muốn nghe nhạc offline. Để giải quyết vấn đề này, Mytour.vn đã có hướng dẫn cụ thể trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải nhạc từ Spotify về điện thoại Android, iPhone

Cách tải nhạc từ Spotify về điện thoại Android, iPhone

Hướng dẫn tải nhạc trên Spotify về điện thoại Android, iPhone

Để thực hiện việc tải nhạc từ Spotify về điện thoại Android, iPhone, bạn cần cập nhật hoặc tải Spotify phiên bản mới nhất vào thiết bị của mình.

+ Liên kết tải Spotify dành cho Android+ Liên kết tải Spotify dành cho iPhone

Nếu bạn chưa biết cách tải ứng dụng Spotify về điện thoại của mình, đừng lo lắng! Mytour.vn đã cập nhật hướng dẫn tải và cài đặt Spotify trên điện thoại để bạn thực hiện nhanh chóng.

Bước 1 : Mở ứng dụng Spotify đã được tải và cài đặt trên thiết bị. Tại giao diện ứng dụng, chọn biểu tượng Thư viện như hình dưới.

Hướng dẫn tải nhạc từ Spotify về điện thoại Android, iPhone

Tại đây, bạn sẽ lựa chọn mục Danh sách nhạc (hoặc bài hát).

Bước 2 : Để tải nhạc trên Spotify về điện thoại Android, iPhone, bạn sẽ chọn các Danh sách nhạc đã tạo trước đó với những ca khúc mà bạn yêu thích.

Hướng dẫn tải nhạc từ Spotify về điện thoại Android, iPhone

Bước này, danh sách các bài hát đã được thêm vào Playlist sẽ hiện ra. Để tải nhạc trên Spotify, chỉ cần kích hoạt tính năng Tải xuống (Download) như hình dưới.

Bước 3 : Ngay sau đó, hệ thống sẽ tự động kết nối và bắt đầu tải nhạc trên Spotify về điện thoại Android, iPhone của bạn.

Hướng dẫn tải nhạc từ Spotify về điện thoại Android, iPhone

Mỗi bài hát mà chúng ta đã tải nhạc Spotify thành công sẽ có biểu tượng tải xuống màu xanh hiển thị ở phần hiển thị tên của từng bài hát.

* Chú ý : Tính năng nghe nhạc Offline và tải nhạc trên Spotify về điện thoại Android, iPhone chỉ có thể thực hiện khi tài khoản của bạn là Spotify Premium.

Bạn cũng có thể tham khảo bài viết hướng dẫn đăng ký Spotify Premium miễn phí để trải nghiệm, sử dụng tính năng này.

- Tương tự, để tải nhạc trên Spotify với các ca sĩ bạn yêu thích, trên giao diện phát nhạc, bạn chỉ cần lựa chọn biểu tượng dấu 3 chấm như hình dưới.

Hướng dẫn tải nhạc từ Spotify về điện thoại Android, iPhone

Tiếp theo, chúng ta sẽ chọn mục Thêm vào danh sách nhạclựa chọn Playlist mà chúng ta yêu thích đã kích hoạt tính năng Tải xuống này. Hệ thống sẽ tự động nhận diện bài hát và tải nhạc Spotify về thiết bị Android, iPhone.

Nếu bạn đang sử dụng iPhone và muốn tải nhạc về máy nhanh chóng, đơn giản, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Zing Mp3 hoặc tải nhạc về iPhone qua iTunes theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

https://Mytour.vn/cach-tai-nhac-tren-spotify-ve-dien-thoai-android-iphone-22669n.aspx Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về các bước thực hiện cách tải nhạc trên Spotify về điện thoại Android, iPhone, một chủ đề được nhiều người quan tâm khi lựa chọn ứng dụng này làm nguồn giải trí âm nhạc chính trên thiết bị. Việc tải nhạc miễn phí về điện thoại luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng, và hiện nay có nhiều phương pháp để thực hiện điều này như đã được Mytour.vn đề cập trong bài viết về tải nhạc miễn phí về điện thoại để có những bài hát yêu thích nhanh chóng.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-tai-nhac-tren-spotify-ve-dien-thoai-a7679.html