Danh sách Top 9 Nhà hàng và Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Nguyễn Huệ, TP. HCM

Danh sách Top 9 Nhà hàng và Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Nguyễn Huệ, TP. HCM

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm sầm uất nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Vì vậy, dịch vụ ẩm thực mọc lên dọc theo đường Nguyễn Huệ gần nhau. Khi đến đây với dạ dày đói, bạn sẽ phải tự hỏi nên ăn uống ở đâu giữa một rừng các nhà hàng và quán ăn. Và Toplist sẽ giúp bạn với những gợi ý dưới đây.

Nội dung

Nhà hàng Kissho

Nếu bạn muốn tìm hương vị truyền thống của Nhật Bản, bạn nhất định phải ghé thăm nhà hàng Kissho. Những món ăn truyền thống Nhật Bản ở đây sẽ làm bạn hài lòng và giúp bạn hiểu rõ hơn về ẩm thực tinh tế của đất nước 'bình minh mọc'. Hương vị tươi mới và ngọt ngào của sò điệp sashimi, mùi thơm ngon của các món nướng như phô mai nướng, bơ tỏi nướng hoặc muối nướng với hương vị giàu Miso soup hoặc canh cay ngọt sẽ đánh thức tất cả các giác quan của thực khách.. Ngoài ra, nhà hàng Kissho còn giới thiệu thực đơn trưa theo phong cách Nhật Bản cho những nhân viên văn phòng bận rộn: Bộ trưa Oishii. Toàn bộ thực đơn ăn Nhật Bản với món khai vị, salad, trứng hấp, món chính, Miso soup và đồ uống.

Không chỉ được đánh giá qua đồ ăn, nhà hàng còn làm hài lòng thực khách bởi không gian sang trọng và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Nhà hàng có sức chứa lớn và có dịch vụ phòng VIP, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Tuy nhiên, chi phí cho một bữa ăn ở đây khá cao, nên không phải ai cũng có thể chi trả để ghé thăm Kissho.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nhà hàng Gogi

Nhà hàng Gogi có một thực đơn đa dạng và độc đáo với những món ăn phổ biến và quen thuộc của ẩm thực Hàn Quốc như gà, heo, bò … được ướp sốt, nướng vàng ươm và thơm ngon. Chiếm một số lượng lớn các món trong thực đơn và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất là các món từ thịt bò kết hợp với những loại sốt lạ lẫm, cay, và đậm đà. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận từng lớp thịt bò mềm mại, ngấm đều trong một sốt không chỉ ngon miệng mà còn ngon mắt. Ngoài những món ăn ngon miệng, cửa hàng còn có nhiều loại đồ uống hấp dẫn như trà sả, nước ngọt trái cây và nhiều loại nước ép sáng tạo khác.

Ngoài các bộ barbecue khiến bạn say mê, Nhà hàng Gogi còn có những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, bún lạnh, canh kim chi và các món lẩu cũng khiến bạn ấn tượng hơn với ẩm thực Hàn Quốc. Không gian hiện đại, với gam màu nâu đậm và các hoa văn trên bàn gỗ, bức tường gỗ và quầy/kệ … với ánh sáng vàng ấm áp tỏa ra từ đèn, hoặc sự bố trí không gian thành từng khu vực. Nhỏ gọn với các bức tường ngăn, tạo ra sự riêng tư cần thiết cho mỗi cuộc trò chuyện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mister Hybrid - Soup & Pot

Mister Lai - Soup & Pot là một nhà hàng chuyên về món lẩu và súp. Các món ăn tại nhà hàng là sự kết hợp của hai văn hóa Trung Quốc và Việt Nam. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi bước vào một không gian thoải mái, thơm phức với mùi của lẩu. Hương vị giàu có và tinh tế của nước dùng giàu chất khoáng cùng với dinh dưỡng từ thảo mộc và nhiều loại thực phẩm tươi ngon chất lượng cao, phục vụ với hải sản tươi ngon mang đến cho thực khách những bữa lẩu ngon nhất.

Với niều đam mê với các món lẩu truyền thống và hiện đại, Mister Lai luôn tận tâm tìm kiếm những điều tốt nhất, không chỉ dừng lại ở việc mang đến sự tinh tế và ngon miệng mà còn là giá cả phải chăng, không gian ẩm thực hiện đại. Nhà hàng ghi điểm với sự tỉ mỉ trong phong cách trang trí, nên đây là một địa điểm check-in tuyệt vời cho những người đam mê nhiếp ảnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Michi Sushi

Tiếp theo chuỗi những nhà hàng và quán ăn ngon và chất lượng trên đường Nguyễn Huệ, Toplist tiếp tục đưa bạn đến một nhà hàng kiểu Nhật - Nhà hàng Michi Sushi. Đặt tại tòa nhà số 42, Nguyễn Huệ, nhà hàng có lợi thế về vị trí vì đây là một địa điểm giao thông thuận lợi và là nơi sầm uất nhất quận 1. Cửa hàng nhỏ xinh ở tầng 7 trong tòa nhà nổi tiếng trên con đường dành cho người đi bộ. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những món Nhật ngon, chuẩn vị, Michi Sushi xây dựng một thực đơn phong phú với hàng trăm món bao gồm: sashimi, sushi, maki, gunkan... đặc biệt có mì cay và udon.

Các món ăn tại nhà hàng được trình bày một cách tinh tế và đẹp mắt. Nhà hàng có nhiều bộ món với giá hợp lý dành cho khách hàng. Nếu bạn đã thử sushi ở Michi Sushi thì đôi khi bạn nên thay đổi khẩu vị với món cá của nhà hàng. Cá nước Nhật kiểu nướng - không cần gia vị phức tạp, thịt cá tươi mới chỉ cần nhẹ nhàng xát chút muối để nướng vài phút, vỏ cá giòn kết hợp với mỡ đặc trưng, ngâm trong muối ớt xanh để mang lại hương vị ngon khó cưỡng. Thức ăn ra khỏi bếp khá nhanh chóng nên khách hàng không phải đợi lâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

B3 Steakhouse & Craft Beer

Một trong những nhà hàng ngon và chất lượng ở Quận 1 là B3 Steakhouse & Craft Beer. Không gian ấm cúng, hơi xa hoa, thực đơn đa dạng, chủ yếu là các món steak và pasta. Địa chỉ này khá phù hợp cho cặp đôi hoặc gia đình nhỏ, ấm cúng và thân thiện nhưng vẫn đủ lịch sự. Không gian rộng lớn và thoáng đãng với trang trí nội thất tối giản, gam màu trang nhã, luôn gọn gàng và tỉ mỉ trong sắp xếp các cốc, đĩa, khăn ăn...

Nhân viên phục vụ của B3 Steakhouse & Craft Beer cũng đáng khen ngợi vì thái độ phục vụ nhiệt tình và thân thiện. Thực khách chắc chắn sẽ ngạc nhiên và hài lòng với sự độc đáo của các món hấp dẫn tại B3 Steakhouse & Craft Beer. Khi thưởng thức các món ăn Châu Âu nhưng được chế biến bằng hương vị quen thuộc, đó sẽ tạo ra ấn tượng mới mẻ. Những chiếc steak ngon là món ăn mà thực khách không nên bỏ lỡ khi ghé qua địa chỉ này. Nơi này cũng phục vụ rượu để bữa tiệc của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Fishing Village - Sushi

Những người hâm mộ ẩm thực Nhật Bản ở đâu rồi? Ngay bây giờ, hãy ghi địa chỉ của món sushi Nhật Bản siêu ngon này vào sổ ẩm thực của bạn - Fishing Village - Sushi. Không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ và phục vụ nhiệt tình. Fishing Village - Sushi là một nhà hàng Nhật Bản được nhiều người yêu thích ở Quận 1. Hơi thở của Phú Tăng lan tỏa từ không gian đến các món ăn của nhà hàng, cực kỳ thú vị. Mỗi loại đều mang hương vị cụ thể rất riêng. Nói chung, các loại sushi tại nhà hàng Fishing Village - Sushi đều mang lại hương vị khó quên.

Nhai một miếng, bạn sẽ cảm nhận hương vị tươi ngon của cá, hương vị mát lạnh và chua ngọt của cơm, bạn sẽ trải qua điều đó ở mọi nơi. Ngoài ra, Fishing Village cũng có nhiều combo ngon với sự kết hợp của sushi và sashimi. Fishing Village nổi tiếng với thực đơn đồng đều, tất cả các món đều được đánh giá cao và luôn giữ nguyên phong cách của mình qua các năm. Fishing Village cam kết cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm an toàn, dinh dưỡng và ngon miệng với giá rất hợp lý. Đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mang’s Mania

Mang’s Mania là một nhà hàng chay nổi tiếng trên đường Nguyễn Huệ đặc biệt, ở Sài Gòn nói riêng. Như tên gọi, nhà hàng có nhiều món chay từ măng. Ví dụ, canh măng - món ăn đặc trưng của Tết Việt: một bát canh nóng mang hương thơm của măng khô và nấm shiitake pha trộn với lá rau mùi Trung Hoa, vị chua nhẹ.

Nhà hàng cam kết không sử dụng mì, đường, nguyên liệu từ nguồn gốc động vật, nhằm mang đến cho thực khách những bữa ăn lành mạnh, phù hợp cho người ăn chay, người muốn giảm cân. Nhà hàng có nhiều món chay được chuẩn bị công phu như: Bún nấm xào đậu hủ, bún Quảng chay, phở chay, salad, cơm tấm chay, các loại súp rau,… Nhà hàng còn có dịch vụ thực đơn chay hàng tuần. Nhà hàng thu hút ngay cả các ngôi sao nổi tiếng đến thưởng thức ẩm thực chay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cali broken rice

Dãy nhà hàng Cơm niêu Cali là nơi của những món ngon không đếm xuể từ các loại Cơm Tấm khác nhau, các loại bún, cháo và cuốn. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng với màu chủ đạo là màu tím trung thành, tượng trưng cho một trong những đức tính cao quý của người Việt, thể hiện tình yêu nguyên vẹn đối với hạt cơm. Truyền thống đi theo thời gian. Ngoài ra, không gian nhà hàng còn tràn ngập sự tươi mới với những dải lục mát trên mái. Việc chuẩn bị thức ăn nhanh cũng là một ưu điểm nổi bật của thương hiệu này.

Không gian tại Cơm niêu Cali phù hợp để tụ tập, trò chuyện cùng bạn bè, một chút yên bình cho cuộc họp với đối tác, một chút riêng tư cho các đôi tình nhân, hoặc là nơi hội tụ cuối tuần cho gia đình nhỏ. Mọi không gian, mọi góc nhỏ tại Cơm niêu Cali đều được trang trí ấm cúng để làm cho thực khách thêm phần ngon miệng khi thưởng thức các món ngon ở đây. Tất cả thịt nướng tại nhà hàng đều là thịt sườn chất lượng cao đặt hàng từ Công ty Vissan, các loại thực phẩm khác đều có chứng nhận y tế để đảm bảo sự tươi mới và an toàn vệ sinh thực phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

McDonald’s

McDonald’s luôn cố gắng hết sức để mang đến cho gia đình Việt những bữa ăn ngon miệng với giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình. Cánh gà được lựa chọn, cuộn bột và sau đó chiên sâu cho đến khi giòn vàng, sau đó được phủ lớp sốt đen đẹp mắt. Gà thơm ngon, đầy đủ hương vị, từ chua, ngọt đến cay nồng. Hơn nữa, McDonald’s với không gian rộng lớn, đội ngũ trẻ trung mang đến trải nghiệm tốt nhất khi thực khách ăn tại đây. Gà chiên ở đây được bán trong nhiều combo tiện lợi.

Mỗi lớp vỏ giòn vàng khi ăn, tan trong miệng, không quá giàu mỡ nhưng rất thơm ngon, ngoài ra mỗi sợi thịt gà non, tự nhiên ngọt, nóng và hoàn toàn không ngấy. Gà chiên ở đây ngon, sốt vừa ăn và giúp món ăn trở nên không nhàm chán. Hương vị gà chiên thương hiệu McDonald’s đã được kiểm chứng qua nhiều năm hoạt động. Các cửa hàng thuộc hệ thống thương hiệu luôn có lượng khách hàng lớn và ổn định.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trên đây là những nhà hàng và quán ăn ngon và chất lượng trên đường Nguyễn Huệ. Thành phố người ăn. Thành phố Hồ Chí Minh hãy nhanh chóng gọi điện 'đánh bom' những địa điểm trên. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của Toplist. Hy vọng bài viết mang lại ích lợi cho bạn.

Người đăng: Đỗ Thị Lê Uyên

Từ khoá: Top 9 Địa điểm ẩm thực ngon và chất lượng tại đường Nguyễn Huệ, TP. HCM - Mytour

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/quan-an-nguyen-hue-a7570.html