Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Viettel trả trước, trả sau 

Lợi ích của cách này:- Hiểu rõ các phương thức kiểm tra tài khoản Viettel trả trước, trả sau- Nắm bắt tình hình tổng quan về số tiền, dung lượng 3G, 4G bạn đang sử dụng- Biết tổng đài hỗ trợ Viettel để liên hệ khi cần

Viettel là nhà mạng phổ biến nhất, nhưng không phải ai cũng biết cách kiểm tra tài khoản Viettel. Không chỉ kiểm tra tài khoản, mà còn có nhiều dịch vụ khác của Viettel khiến người sử dụng cảm thấy lạ lẫm. Bài viết của Mytour đã giải đáp nhiều thắc mắc của độc giả về việc kiểm tra số điện thoại Viettel và các mã lệnh tương tự.

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Viettel trả trước, trả sau

Hướng dẫn kiểm tra tình hình tài khoản Viettel trả trước, trả sau

Để giúp độc giả của Mytour có cái nhìn rõ ràng về vấn đề này, hướng dẫn sau đây sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra tài khoản Viettel, bao gồm cả kiểm tra tài khoản Viettel trả trước và trả sau.

I. Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Viettel trả trước

1. Kiểm tra số dư điện thoại Viettel qua USSD

* Phương thức 1: Sử dụng lệnh *101#

Tren dien thoai, ban soan cu phap *101# va nhan 'OK' (phim goi).

Chi trong vai giay, so du tai khoan goc cua ban se hien thi ngay tren man hinh dien thoai. Thao tac nay la hoan toan mien phi.

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Viettel trả trước, trả sau

De kiem tra tai khoan phu, ban thuc hien tuong tu nhu thao tac tren nhung chung ta soan cu phap thay the la *102#.

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Viettel trả trước, trả sau

* Phương thức 2: Sử dụng lệnh *111#

Một cách khác để kiểm tra tài khoản trả trước Viettel qua USSD là sử dụng lệnh *111#.

Tren dien thoai, ban nhap cu phap *111# va nhan 'OK' (phim goi).

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Viettel trả trước, trả sau

Chú ý:

- Kiểm tra số dư: Số dư ở đây không phải là số dư tài khoản chính của bạn mà là tải khoản đã nạp thẻ nhưng chưa nạp vào máy.- Nạp tiền vào tài khoản thẻ: Bạn có thể nạp tiền vào tài khoản thẻ dự phòng nếu bạn chưa muốn sử dụng nó để nạp tiền, có thể chờ đợi khuyến mãi.- Nạp tiền cho điện thoại của tôi: Tính năng này chỉ đơn giản như việc bạn nạp thẻ thôi.- Hướng dẫn: Đây là phần giải thích về hệ thống 111.

Nếu bạn muốn xem toàn bộ các gói cước mà bạn đang sử dụng, bạn có thể kiểm tra dịch vụ Viettel bằng cách soạn tin nhắn TC gửi 1228 (áp dụng cho thuê bao trả trước) hoặc TBC gửi 195 (áp dụng cho thuê bao trả sau).

2. Cách kiểm tra số tiền còn trong tài khoản bằng 900

Còn một phương thức khác để bạn kiểm tra tài khoản Viettel là gọi 900 và làm theo hướng dẫn. Hệ thống sẽ hướng dẫn bạn cách bấm số để có thể biết chính xác số tiền còn trong tài khoản là bao nhiêu, ngoài tài khoản chính còn có thêm tài khoản phụ, tài khoản mạng 3G.

II. Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Viettel trả sau

Cách 1:

Có nhiều phương thức để kiểm tra tài khoản Viettel trả sau, nhưng cách đơn giản nhất là sử dụng tin nhắn để biết bạn đã sử dụng bao nhiêu tiền cước trong tháng vừa qua.

Soạn tin nhắn theo cú pháp: TRACUOC gửi 195 để xem thông tin tài khoản.

- Để kiểm tra số phút gọi ngoại mạng còn lại, soạn tin: KTNM gửi 109 .- Để kiểm tra dung lượng 3G của thuê bao Viettel, soạn tin KTTK gửi 109 .- Để kiểm tra số phút gọi và số tin nhắn nội mạng còn lại, soạn tin KTLL gửi 109 .

Cách 2:

Để kiểm tra tài khoản Viettel trả sau, hãy gọi đến tổng đài 199 và làm theo hướng dẫn. Nhấn số 1 để chọn tiếng Việt, sau đó nhấn phím 1 để nghe thông tin về tổng cước chưa thanh toán hoặc nhấn phím 2 để nghe thông tin về tổng cước sử dụng trong tháng trước.

Bảo đảm bạn hiểu rõ cách kiểm tra tài khoản Viettel, hãy thực hiện kiểm tra thường xuyên để nắm bắt tình trạng tài khoản và số tiền của bạn. Nếu muốn xem số điện thoại đang sử dụng, tham khảo cách xem số điện thoại tại đây.

Hiện tại, Viettel đang tạo ra nhiều gói cước hấp dẫn với dịch vụ gọi thoại, tin nhắn, và data 3G, 4G. Để đăng ký và sử dụng những gói cước này hiệu quả, đảm bảo rằng thuê bao của bạn là chính chủ. Nếu bạn chưa biết cách kiểm tra thông tin thuê bao đăng ký mạng Viettel, tham khảo bài viết hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao Viettel của Mytour.

Tương tự như Viettel, Vinaphone và Mobifone cũng hỗ trợ các cú pháp kiểm tra tài khoản. Nếu bạn sử dụng Vinaphone, xem cách kiểm tra tài khoản Vina tại đây. Nếu là Mobifone, hãy tham khảo cách kiểm tra tài khoản mobi để nắm bắt thông tin trong tài khoản.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-kiem-tra-tai-khoan-viettel-con-bao-nhieu-tien-a7501.html