Cơ hội định cư vĩnh viễn tại New Zealand với con đường dễ dàng nhất từ trước đến nay!

New Zealand là một quốc gia nổi tiếng từ lâu với sự xinh đẹp và một cuộc sống lý tưởng. Đây là một đất nước yên bình, năng động và giàu có. Nơi đây có những phúc lợi xã hội về chăm sóc y tế và giáo dục đáng mơ ước. Vậy làm thế nào để được định cư New Zealand nhanh chóng và thuận lợi nhất?

New Zealand là một quốc gia xinh đẹp và phát triển mạnh về kinh tế

Nhắc đến New Zealand, chắc hẳn chúng ta đều nghĩ đến ngay, đây là một quốc gia xinh đẹp với những cảnh quan vô cùng lãng mạn nhưng cũng đầy kỳ vĩ. Không chỉ vậy, đất nước này còn được ví như “thiên đường” nơi Trái Đất với những chính sách, quyền lợi dành cho công dân mà khiến ai cũng phải khao khát.

Chính vì lẽ đó, được định cư New Zealand không chỉ riêng là ước muốn của nhiều người Việt Nam mà nó còn là ước mơ của đông đảo cư dân trên toàn thế giới. Và theo bảng khảo sát năm 2015 của Expat Insider, 94% người nhập cư trả lời rằng định cư tại New Zealand là một quyết định sáng suốt của đời họ bởi những điều kiện tuyệt vời ở nơi đây. Vậy cụ thể, tại đất nước này có những gì mà khiến nhiều người “mê mẫn” đến vậy?

5 Điều kiện lý tưởng giúp New Zealand trở thành nơi định cư mơ ước

1. Luôn dẫn đầu về chất lượng sống trên toàn cầu

Điều đầu tiên khiến người ta ấn tượng về New Zealand ấy chính là một chất lượng sống hoàn hảo. Nơi đây có khí hậu trong sạch nhất thế giới và là một nơi lý tưởng để bạn cải thiện sức khỏe cho bạn và cả gia đình, đặc biệt là cho trẻ em. Do đó, New Zealand luôn thuộc nhóm 2 nước dẫn đầu thế giới về chất lượng sống cho gia đình và trẻ nhỏ theo báo cáo khảo sát Expat Explorer Survey của tập đoàn HSBC.

Nhiều người cho biết, họ và con cái đã khỏe mạnh hơn khi được sống tại đây. Hơn nữa, dân số ở đây chỉ 4,7 triệu dân, mật độ dân số chỉ 16 người/Km2 nên bạn sẽ không còn phải đối diện với cảnh bon chen, chật chội như tại các quốc gia khác.

2. Đây là một đất nước tuyệt đối an toàn

Tỷ lệ tội phạm hình sự thấp nhất thế giới, cảnh sát thì luôn hành xử văn minh và đề cao việc bảo vệ người dân lên hàng đầu là những yếu tố góp phần giúp New Zealand trở thành một trong nhóm 4 quốc gia an toàn nhất Trái đất theo chỉ số The 2015 Global Peace Index.

Hơn nữa, đây là một đất nước có nền chính trị ổn định, chính phủ không có tham nhũng, luôn đứng đầu về độ trong sạch, đã khiến nhiều người càng yêu mến và muốn định cư New Zealand nhiều hơn.

3. New Zealand sở hữu một nền kinh tế phát triển ổn định

Dù nền kinh tế thế giới đã trải qua nhiều cuộc khủng hoảng và suy thoái nhưng New Zealandvẫn duy trì được sự phát triển và tăng trưởng đáng nể, với mức tăng trưởng bình quân 3%, nhanh nhất trong nhóm nước đang phát triển.

Giá đất động sản tại các thành phố lớn tăng đến 100% kể từ năm 2007, tổng GPD đạt mức hơn 250 tỷ đô New Zealand trong bối cảnh nhiều quốc gia gặp nhiều khó khăn thì đây quả là một thành tích đáng ngưỡng mộ.

4. Hệ thống chăm sóc y tế và phúc lợi xã hội hàng đầu thế giới

Khi định cư tại New Zeland, bạn và cả gia đình thân yêu sẽ được hưởng các phúc lợi xã hội tuyệt vời do Chính phủ cấp mà hiếm nơi nào trên thế giới có được. Nơi đây có chất lượng hệ thống y tế rất tốt, việc điều trị tại bệnh viện công là miễn phí, có lẽ vì vậy mà New Zeland đã đạt top 15 nước có tuổi thọ trung bình cao nhất thể giới.

5. Một nền giáo dục tiên tiến, hiện đại với chi phí thấp

Các con của bạn sẽ được hưởng miễn phí một nền giáo dục chất lượng bậc nhất thế giới. Tất cả các trường học tại đây dù lớn hay nhỏ đều phải dạy tiếng Anh đạt chuẩn chất lượng NZQA, những trường không đạt chuẩn sẽ không được cấp visa du học.

Hơn nữa, nhiều trường Đại học tại New Zealand thuộc top 500 trường Đại học tốt nhất thế giới, bằng cấp được công nhận toàn cầu, có nhiều chính sách hỗ trợ cho sinh viên quốc tế trong học tập, việc làm thêm cũng như cơ hội định cư nên nơi đây rất thu hút du học sinh khắp nơi trên thế giới.

Ngoài ra, chi phí sinh hoạt và học tập ở đây khá rẻ nên New Zealand càng trở nên hấp dẫn hơn đối với các học sinh, sinh viên và những người có ý định nhập cư.

Tuy nhiên chính sách nhập cư của New Zeland đang thắt chặt?

Với những chính sách và chế độ đãi ngộ tuyệt vời dành cho công dân tại New Zealand, chắc hẳn khiến rất nhiều người ao ước. Tuy nhiên, do ảnh hưởng làn sóng thắt chặt nhập cư của Mỹ sau khi tổng thống Donal Trump lên nắm quyền từ năm 2016, Chính phủ New Zeland cũng dè dặt hơn trong chính sách nhập cư của mình để nâng cao việc bảo vệ quyền lợi lao động cho cư dân bản địa. Điều này đã khiến nhiều người mong muốn được định cư New Zeland gặp nhiều khó khăn và lo lắng.

Vậy cơ hội định cư tại New Zealand liệu đã khép lại với những cư dân khác chăng?

Cơ hội vàng để định cư New Zeland chỉ với 1,6 tỷ đồng

Dù có những chính sách thắt chặt hơn trong việc quản lý nhập cư nhưng Chính phủ New Zeland vẫn đưa ra nhiều chính sách nhập cư phù hợp cho từng đối tượng theo nhiều hình thức khác nhau bao gồm:

- Định cư New Zealand diện tay nghề

- Định cư New Zealand diện đầu tư

- Định cư New Zealand diện kinh doanh

- Định cư New Zealand diện đầu bếp

- Định cư New Zealand diện du học

Trong những trường hợp định cư New Zealand kể trên thì việc định cư theo diện kinh doanh là một hình thức đơn giản và chi phí thấp nhất.

Bạn chỉ cần đầu tư tối thiểu $100,000 đô New Zealand (tương đương chỉ 1,6 tỷ) vào một doanh nghiệp mới hoặc mua lại cổ phần một doanh nghiệp hiện có ở New Zealand. Đồng thời có phương án kinh doanh khả thi và am hiểu môi trường kinh doanh tại New Zealand là bạn đã hoàn toàn có thể có được cơ hội định cư tại đất nước đáng sống này.

Những lợi ích to lớn khi trở thành thường trú nhân tại New Zealand

Với khoản phí đầu tư thấp, chỉ 1,6 tỷ đồng mà bạn có cơ hội được hưởng hàng loạt lợi ích cho bản thân và gia đình tại New Zealand thì đây quả là một điều đáng mơ ước. Và nhiều người đang rất mong muốn có được điều này, nhưng nhiều người không biết phải bắt đầu từ đâu?

Để định cư New Zealand cần thực hiện những thủ tục gì?

Để định cư New Zealand được diễn ra thuận lợi, chúng ta cần am hiểu “đường đi, nước bước” một cách cụ thể và chính xác nhất. Và để am hiểu được hết về Luật pháp, chính sách cũng như các thủ tục định cư tại Việt Nam cho đến New Zealand thì sự hỗ trợ của các Luật sư chuyên về di trú sẽ là sự trợ giúp đắc lực nhất.

Hỗ trợ tư vấn định cư New Zealand miễn phí và toàn diện từ A đến Z

Định cư AZ là dịch vụ cung cấp bởi Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tư vấn Đầu tư AZCông ty N&N Immigration của Úc.

Điểm khác biệt lớn nhất và cũng là ưu điểm nổi trội của Định cư AZ đó là với sự hỗ trợ của đội ngũ 100% Luật sư giàu kinh nghiệm chuyên về di trú. Nên vì vậy, mọi vấn đề dù là khó khăn nhất cũng sẽ được Định cư AZ giải quyết nhanh chóng và thuận lợi nhất, đảm bảo sự thành công cho quá trình định cư của quý vị.

Luật sư di trú khác gì so với Chuyên gia tư vấn di trú?

Điều khác biệt này sẽ được thể hiện khi hồ sơ khách hàng gặp rắc rối, cần khiếu nại lên Bộ Di trú. Theo luật New Zealand, trong trường hợp hồ sơ của bạn có vấn đề cần khiếu nại lên Sở di trú thì chỉ những người là Luật sư mới có đủ tư cách chủ thể để thực hiện thủ tục này(thậm chí các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nhưng không phải là Luật sư cũng sẽ không thể thực hiện được). Chính điều này sẽ đảm bảo khả năng chắc chắn thành công cho hồ sơ của mọi khách hàng.

Chúng tôi am hiểu về New Zealand có thể hỗ trợ bạn ở mọi khía cạnh?

Định cư AZ là một tập thể không những gồm các Chuyên gia, Luật sư chuyên trách đối với các lĩnh vực tại Việt Nam mà còn cả các Luật sư, Chuyên gia có kiến thức và am hiểu về đất nước New Zealand.

Đến với Định cư AZ khách hàng sẽ được tư vấn, thậm chí hỗ trợ các thủ tục và liên hệ các nhà đại diện có uy tín tại Úc trong các vấn đề liên quan đến việc chọn trường học phù hợp cho trẻ em, cơ hội kinh doanh, thuê bất động sản, tìm việc cho người đi kèm,…

Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn trong việc lựa chọn môi trường sống, khí hậu, thông tin về cộng đồng người Việt,… tại các vùng của New Zealand nhằm giúp quý vị và gia đình có thể hòa nhập nhanh nhất.

Cam kết vàng từ Định cư AZ

Với một đội ngũ những nhà tư vấn chuyên nghiệp và các Luật sư nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực, đặc biệt là Luật sư về di trú, Định cư AZ cam kết sẽ thỏa mãn tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

- Hướng dẫn và đồng hành với khách hàng hoàn thiện bộ hồ sơ một cách chi tiết, đầy đủ và thuyết phục nhất.

- Giúp đại diện quý khách hàng liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam và New Zealand theo yêu cầu.

- Hướng dẫn khách hàng bổ sung giấy tờ, bằng chứng theo yêu cầu, giúp khách hàng vượt qua những khó khăn, rắc rối trong suốt quá trình xin Visa.

Với sự hỗ trợ tối đa từ Định cư AZ, việc hiện thực hóa giấc mơ Định cư tại Australia sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn và nó là việc trong tầm tay của bạn!

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn toàn diện hoàn toàn MIỄN PHÍ!

Hotline tư vấn 24/7

0961 704 707

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/nhap-cu-new-zealand-a7295.html