Tải Pitu - App chụp, chỉnh sửa ảnh độc đáo trên điện thoại

Pitu được xem như công cụ đắc lực của nhiều người để có những bức ảnh xinh đẹp. Thế nhưng bạn đã biết về các tính năng nổi bật và cách tải ứng dụng Pitu chưa? Sforum sẽ giới thiệu đến bạn cách tải và chỉnh sửa ảnh trên ứng dụng này. Cùng theo dõi ngay nào!

Ứng dụng Pitu là gì?

Pitu là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh trên điện thoại được Tencent phát hành. Bên cạnh các tính năng như chụp ảnh bằng filter, sửa ảnh, ghép mặt, trang điểm hay ghép ảnh, cho phép bạn tuỳ chỉnh ảnh màu sắc của ảnh theo sở thích và tự tạo bộ lọc màu cho riêng mình. Pitu còn sở hữu tính năng Crazy ex-face, giúp bạn có thể biến hoá thành những nhân vật trong truyện hay các thần tượng nổi tiếng.
Ứng dụng Pitu là gì?
Pitu là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh đến từ Trung Quốc

Tính năng nổi bật của Pitu

Cũng giống như các ứng dụng khác, Pitu cũng sở hữu rất nhiều chế độ chụp, chỉnh sửa và cắt ghép ảnh chuyên nghiệp. Dưới đây là một số tính năng nổi bật mà có thể bạn sẽ cảm thấy rất hứng thú.

Làm đẹp khuôn mặt tự động chỉ với một thao tác

Với tính năng làm đẹp khuôn mặt tự động nên bạn chỉ cần thêm ảnh cần sửa, ứng dụng sẽ tự động tinh chỉnh các bộ phận của gương mặt như làm đẹp da, làm thon mũi, kéo gọn mặt,... Đặc biệt, còn giúp bạn trang điểm theo nhiều phong cách từ Châu Á đến Châu Âu nhờ vào các bộ lọc có sẵn như son, phấn nền, lông mày, má hồng,...
Tính năng nổi bật của Pitu
Pitu sở hữu tính năng tự động làm đẹp khuôn mặt thông minh

Cắt, ghép và lồng ảnh đầy nghệ thuật

Nhờ vào tính năng cắt, ghép và lồng ảnh nên bạn có thể tự do tùy chỉnh, sáng tạo ảnh theo sở thích. Pitu còn mang đến những mẫu template, hỗ trợ người dùng cắt ghép ảnh nhanh chóng.
Tính năng ắt, ghép và lồng ảnh Pitu
Cắt và ghép ảnh trên Pitu chỉ với 4 thao tác đơn giản

Thiết kế bộ lọc màu theo phong cách cá nhân

Nếu bạn không thích những bộ lọc có sẵn, Pitu sẽ giúp bạn tự sáng tạo những bộ lọc màu theo sở thích. Ứng dụng cho phép người dùng tùy chỉnh độ sáng, độ tương phản, làm nhoè, đổ bóng,...
Chủ đề đa dạng trong pitu
Cá nhân hoá bộ lọc màu một cách dễ dàng với Pitu

Temoji

Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn sẽ có thể tạo ra những ảnh gif emoji vui nhộn trên Pitu. Ứng dụng cũng cho phép bạn kết hợp với emoji bộ lọc màu theo sở thích.
đa dạng các emoji trong Pitu
Đa dạng các GIF emoji cho bạn lựa chọn.

Tạo và chỉnh sửa các video ngắn cực chất

Tính năng tạo và chỉnh sửa video trên Pitu sẽ giúp bạn tự do tạo ra những video có âm thanh sống động. Người dùng có thể chỉnh sửa video hoặc tạo video trực tiếp từ những bức ảnh được lồng ghép vào nhau.
Pitu Tạo và chỉnh sửa các video ngắn cực chất
Tha hồ tạo hoặc chỉnh sửa video theo sở thích

Tính năng Crazy ex-face hỗ trợ lồng ghép khuôn mặt vào các nhân vật yêu thích

Tính năng Crazy ex-face giúp bạn cắt và ghép ảnh của mình vào nhân vật hay thần tượng nổi tiếng bằng cách tự động nhận dạng và trang điểm gương mặt sao cho giống với nhân vật nhất.
Tính năng Crazy ex-face hỗ trợ lồng ghép khuôn mặt trong pitu
Crazy ex-face - Tính năng được nhiều người ưa chuộng.

Cách tải Pitu trên điện thoại Android

Pitu hiện tại chưa có trên CH Play, do đó bạn cần phải tải ứng dụng thông qua website APK. Cách tải trên điện thoại Android cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện 4 bước dưới đây là đã có thể cài đặt ứng dụng về máy. Bước 1: Nhấn vào tải file Pitu APK. Nếu tải file từ máy tính, bạn hãy sử dụng dây cáp USB để kết nối điện thoại với máy tính.
Cách tải Pitu trên điện thoại Android
Tải Pitu APK về điện thoại.
Bước 2: Chọn Settings (Cài đặt) > Security (Bảo vệ). Hướng dẫn cách tải Pitu trên điện thoại Android Bước 3: Nhấn Unknown Sources hoặc gạt thanh “Cho phép các ứng dụng từ nguồn này" để cho phép máy cài đặt ứng dụng không có trong Google Play Store. Hướng dẫn tải Pitu trên điện thoại Android

Cách tải Pitu trên điện thoại iOS

Đối với điện thoại iPhone, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước dưới đây là đã có thể tải ngay ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh Pitu về máy một cách nhanh chóng. Bước 1: Mở App Store trên iPhone. Cách tải Pitu trên điện thoại iOS Bước 2: Trên thanh tìm kiếm nhập Pitu chọn Get (Nhận) > Install (Cài đặt). Sau đó chờ ứng dụng tải cài đặt xong là có thể mở sử dụng. Cách tải Pitu trên điện thoại iOS

Hướng dẫn ghép mặt bằng Pitu

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Pitu > Chọn vào mục Crazy ex-face. Hướng dẫn ghép mặt bằng Pitu Bước 2: Nhấn chọn nhân vật mà bạn muốn ghép mặt > Chọn Make Now. Hướng dẫn ghép mặt bằng Pitu Bước 2 Bước 3: Di chuyển gương mặt của bạn vào trung tâm vòng tròn của camera > Nhấn nút chụp ảnh > Nhấn vào dấu tích nằm ở dưới góc phải màn hình. Bước 4: Sau khi hoàn tất các thao tác> Chọn Save để tiến hành lưu hình trên Pitu về máy. Hướng dẫn ghép mặt bằng Pitu bước 3 Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn ứng dụng chỉnh sửa Pitu, các tính năng nổi bật và cách tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có được những bức ảnh selfie đẹp tuyệt vời.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/pitu-chinh-sua-a7134.html