Top 7 trường đào tạo ngôn ngữ Trung ở TPHCM uy tín, tốt nhất

1

Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Quốc Gia Thành Phố HCM

Nhắc đến ngôi trường dạy ngôn ngữ Trung tốt nhất ở Sài Gòn thì không thể không bỏ qua Trường Đại Học Sư Phạm - ĐHQGTPHCM. Thành lập vào năm 1976, trường đã đào tạo hơn hàng nghìn học viên chất lượng và đã vượt qua nhiều thử thách để trở thành một trong những trường đại học hàng đầu ở Việt Nam. Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình đào tạo để sinh viên nhận được một nền giáo dục tốt nhất.

Với lý tưởng là xây dựng nên một môi trường giáo dục học tập và chất lượng, cùng với lối tư duy đặt con người là trung tâm của giáo dục. Sinh viên của trường đảm bảo rằng sẽ nhận được một môi trường học tập tốt nhất. Quan trọng rằng, trường tổ chức hệ thống hoạt động giáo dục rất linh hoạt, với 3 tiêu chí đào tạo - thực hành - ứng dụng. Để hướng đến sự thích ứng trong thời đại mới và giúp sinh viên thành công hơn trong con đường mà mình đã chọn. Vậy nên nếu như bạn đang tìm kiếm trường đào tạo ngôn ngữ Trung học phí rẻ ở TP HCM thì đừng bỏ qua địa chỉ dưới đây nhé.

Top trường đào tạo ngôn ngữ Trung ở TPHCM uy tín, tốt nhất
Một buổi học tại Trường Đại Học Sư Phạm | Nguồn: Trường Đại Học Sư Phạm

Không những đa dạng về ngành học, tiếng trung tại trường còn là một trong những ngành được yêu thích nhất tại đây. Bởi chất lượng giảng dạy không chỉ tập trung vào tiếp thu thụ động mà còn trang bị cho sinh viên kiến thức sâu về văn hóa Trung Quốc, kỹ năng giao tiếp và sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau. Điều này giúp sinh viên có khả năng thích ứng với môi trường làm việc quốc tế và mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực này. Và hãy nhớ rằng, ngôn ngữ Trung chỉ đứng sau Tiếng Anh - ngôn ngữ thông dụng nhất trên thế giới.

Ưu điểm khi tham gia chương trình học tiếng Trung tại trường:

Top trường đào tạo ngôn ngữ Trung ở TPHCM uy tín, tốt nhất
Trường Đại Học Sư Phạm dạy tiếng Trung tốt nhất | Nguồn: Trường Đại Học Sư Phạm

Cơ sở giáo dục được trang bị hiện đại và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trong môi trường học tập. Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ cao. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và chia sẻ kiến thức với sinh viên. Ngoài ra, trường liên tục tổ chức các hoạt động ngoại khóa phong phú, giúp sinh viên phát triển sở thích, tăng cường kỹ năng mềm và gắn kết với cộng đồng. Thế nên, đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn đang tìm kiếm trường trường đại học có khoa tiếng Trung tại tphcm.

Học phí của trường:

Thông Tin Liên Hệ:

2

Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Thành Phố HCM

Bạn đang tìm trường dạy ngôn ngữ Trung ở tphcm uy tín? Bạn đang phân vân vì nhiều trường đại học cùng lúc vì không biết học phí và chất lượng như thế nào? Tham khảo ngay Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGTPHCM là một trong những trường đại học hàng đầu và uy tín trong lĩnh vực giảng dạy ở miền Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng. Thành lập vào năm 1957 và là thành viên của hệ thống Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Trường đã có hơn 60 năm đóng góp vào phát triển nhân tài và đào tạo giáo dục và được mọi người đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Đem lại cho sinh viên một môi trường học tập lý tưởng và có nhiều tiềm năng phát triển

Quan trọng rằng, chương trình đào tạo của ngành Ngôn ngữ Trung tại đây trường được xây dựng mang tính thực tiễn cao. Sinh viên sẽ được học về ngôn ngữ, văn hoá Trung Quốc, cũng như các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để sử dụng tiếng Trung một cách thành thạo. Liên tục thực hành và ứng dụng trực tiếp vào đời sống con người. Từ đó càng thêm thành thạo.

Ngoài ra, trường cũng tập trung vào việc phát triển khả năng nghiên cứu và phân tích, giúp sinh viên trở thành những chuyên gia trong việc hiểu và tìm hiểu văn hoá Trung Quốc. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, ngành này đảm bảo cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực tiếng Trung. Vậy nên, nếu bạn vẫn đang thắc mắc là học tiếng Trung ở đâu tốt nhất tại TP HCM thì chắc chắn rằng Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy.

Top trường đào tạo ngôn ngữ Trung ở TPHCM uy tín, tốt nhất
Trường đào tạo ngôn ngữ Trung chất lượng nhất tphcm | Nguồn: Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn

Chưa dừng lại ở đó, môi trường học tập tại đây cung cấp nhiều cơ hội phát triển cá nhân và rèn luyện kỹ năng mềm. Sinh viên có thể tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, hội thảo và sự kiện văn hóa để mở rộng kiến thức và trải nghiệm thực tế. Đồng thời, mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức và trường đại học đối tác cung cấp nhiều cơ hội thực tập và tương tác với thực tế ngành nghề.

Top trường đào tạo ngôn ngữ Trung ở TPHCM uy tín, tốt nhất
Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn | Nguồn: Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn

Nếu như bạn vẫn đang phân vân đâu là nơi đào tạo ngành ngôn ngữ trung uy tín và chất lượng thì đừng bỏ qua địa chỉ dưới đây nhé. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có được một môi trường phát triển tốt hơn bao giờ hết.

Học phí của trường:

Thông Tin Liên Hệ:

3

Trường Đại Học Tôn Đức Thắng (TDTU)

Tiếp tục với danh sách lần này là một trong những ngôi trường dạy tiếng Trung tốt và uy tín ở Sài Gòn. Không những thế, ngôi trường này rất được nhiều bạn trẻ yêu thích, đó là Trường Đại Học Tôn Đức Thắng. Thành lập vào năm 1998, trường đã có hơn 20 năm hoạt động và đào tạo hơn hàng nghìn sinh viên trên hành trình tìm kiếm con người mình. Với sứ mệnh của trường là đóng góp vào nhiều lĩnh khác nhau như giáo dục, nghiên cứu, sáng tạo…

Đội ngũ giảng viên được tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn vô cùng là nghiêm khắc. Họ phải có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp và trách nhiệm. Quan trọng rằng, họ là những người truyền động lực cho những học viên tại đây. Không chỉ là những kiến thức thụ động, họ cố gắng sáng tạo ra những bài học vô cùng thú vị và vô cùng dễ hiểu. Họ đúc kết những kinh nghiệm và gửi gắm nó cho những thế hệ mai sau.

Cơ sở vật chất, hệ thống phòng học được nhà trường tập trung đầu tư và phát triển. Bảo đảm rằng mọi sinh viên đều sẽ nhận được một môi trường hiện đại, đầy đủ và chuyên sâu, cũng như thúc đẩy chuyển đổi số để phục vụ kịp thời cho việc thực hiện các mục tiêu chiến lược trong từng giai đoạn phát triển. Cung cấp hàng loạt khu vực tự học cũng như tài liệu cho mọi người nghiên cứu.

Top trường đào tạo ngôn ngữ Trung ở TPHCM uy tín, tốt nhất
Khuôn viên Trường Đại Học Tôn Đức Thắng| Nguồn: Trường Đại Học Tôn Đức Thắng

Đại Học Tôn Đức Thắng nổi bật với những điều gì?

Top trường đào tạo ngôn ngữ Trung ở TPHCM uy tín, tốt nhất
Khu vực tự học của các sinh viên Trường Đại Học Tôn Đức Thắng | Nguồn: Trường Đại Học Tôn Đức Thắng

Hơn nữa, với tầm quan của nền kinh tế trong thế giới hiện đại, ngành Ngôn ngữ Trung đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra cơ hội việc làm và phát triển sự nghiệp. Bởi tiếng Trung đang là ngôn ngữ thông dụng nhất thế giới và chỉ đứng sau tiếng Anh. Chưa kể đến, Trung Quốc đang là quốc gia có nền phát triển cực kỳ mạnh. Sẽ có nhiều lĩnh vực mà bạn có thể áp dụng kiến thức và kỹ năng Ngôn ngữ Trung bao gồm dịch thuật, giảng dạy, ngành du lịch, quan hệ quốc tế và thương mại…

Đại học Tôn Đức Thắng sẽ là một trong những ngôi trường giảng dạy ngôn ngữ Trung ở tphcm chất lượng và uy tín nên còn chần chừ gì nữa mà không liên lạc ngay để được tư vấn và làm thủ tục đăng ký nguyện vọng nhé.

Học phí của trường:

Thông Tin Liên Hệ:

4

Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học TP HCM

Hiểu được xu hướng học tiếng trung đang dần phát triển, HUFILIT - một trong những ngôi trường giảng dạy ngành ngôn ngữ Trung chất lượng nhất - hiểu được mình cần có sứ mệnh đào tạo và dẫn dắt những học viên trên hành trình phát triển bản thân. Đào tạo họ thành những người trở thành những công dân toàn cầu, có khả năng thích ứng và đóng góp cho một xã hội không ngừng phát triển. Trường chú trọng phát triển cá nhân và phát triển có ý thức, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ và ngôn ngữ.

Được thành lập vào năm 1994, trường đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Chưa dừng lại ở đó, trường còn là một trong những nơi tiên phong trong lĩnh vực ngoại ngữ đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong công tác giáo dục và giảng dạy suốt thời gian vừa qua. Đào sâu vào tận gốc rễ, học và hiểu những điều phức tạp của văn hóa, văn học và nền văn minh.

Bên cạnh những mục tiêu học tập này, sinh viên được mài giũa trong việc sử dụng ngoại ngữ thực tế trong môi trường học thuật, giao tiếp hàng ngày và môi trường chuyên nghiệp. Đồng hành cùng họ trên hành trình này là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, là những Thạc sĩ, Tiến sĩ được đào tạo lẫn trong và ngoài nước.

Top trường đào tạo ngôn ngữ Trung ở TPHCM uy tín, tốt nhất
Khuôn viên Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học | Nguồn: Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học

Những ưu điểm khi bạn quyết định học ngôn ngữ Trung tại đây:

Top trường đào tạo ngôn ngữ Trung ở TPHCM uy tín, tốt nhất
Khu vực tự học và thư viện của Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học | Nguồn: Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học

Quan trọng rằng, trường đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành những cá nhân toàn diện, giúp cho mọi người tiếp thu kiến thức cũng như am hiểu văn hóa và kỹ năng giao tiếp hiệu quả. Thông qua chương trình giảng dạy phong phú và đa dạng, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và kinh nghiệm thực tế, HUFLIT trang bị cho sinh viên những công cụ cần thiết để phát triển trong một xã hội luôn thay đổi và đóng góp có ý nghĩa cho cộng đồng của họ và hơn thế nữa. Thế nên, còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký nguyện vọng ở trường HUFLIT - một trong những trường đào tạo tiếng Trung tốt nhất ở Sài Gòn.

Học phí của trường:

Thông Tin Liên Hệ:

5

Trường Đại Học Mở

Bạn yêu thích ngành ngôn ngữ Trung nhưng vẫn chưa biết đâu là nơi giảng dạy tốt nhất? Sau kỳ thi THPT quốc gia thì đâu là ngôn trường để mình quyết đinh gửi gắm niềm tin. Chưa kể, khi trên mạng xã hội luôn đầy rẫy nhưng thông tin “không đúng sự thực” hoặc “quảng cáo” khiến ta càng khó lựa chọn hơn. Vậy thì, tham khảo ngay Trường Đại học Mở - một trong những trường đại học dạy ngành Ngôn Ngữ Trung ở TP.HCM tốt nhất. Với hơn 30 năm trong hành trình giúp đỡ hàng trăm học viên đạt được ước mơ của mình, chúng tôi chắc chắn rằng, đây sẽ là nơi bạn có thể tối đa hóa tiềm năng phát triển của bản thân.

Top trường đào tạo ngôn ngữ Trung ở TPHCM uy tín, tốt nhất
Sinh viên tại Trường Đại Học Mở | Nguồn: Trường Đại Học Mở

Cơ sở hạ tầng của trường Đại học Mở TP.HCM được xây dựng với quy mô rộng lớn và chất lượng. Phòng tự học, phòng thí nghiệm,… được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đảm bảo rằng sinh viên có môi trường học tập tốt nhất. Đội ngũ giảng viên tại đây là những chuyên gia có kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực giảng dạy. Họ không chỉ chuyên sâu về kiến thức mà còn có khả năng truyền đạt và hướng dẫn sinh viên một cách tận tâm. Điều này đảm bảo rằng sinh viên nhận được sự hỗ trợ chất lượng, quan trọng rằng để phát triển khả năng và kỹ năng mềm của bạn.

Tối ưu hóa giờ học bằng cách liên tục thực hành, giao tiếp liên tục và sửa phát âm một cách tỉ nhất. Bởi khi phát âm của bạn giỏi, bạn sẽ dễ dàng thành thạo tiếng Trung hơn rất là nhiều. Chưa kể đến, khi bạn đã giỏi nó, bạn sẽ có thể làm nhiều công việc khác nhau trên ghế nhà trường: Dịch thuật, dịch truyện, giảng viên… Và nhờ việc đặt người học làm trọng tâm và tạo điều kiện cho sinh viên tham gia tích cực vào quá trình học tập. Họ sẽ phát triển tốt hơn nữa. Vậy nên, đừng bỏ qua Trường Đại Học Mở - trường dạy ngôn ngữ Trung học phí rẻ ở TP Hồ Chí Minh - trong list tham khảo nhé.

Học phí của trường:

Thông Tin Liên Hệ:

6

Trường Đại Học Văn Lang

Cái tên tiếp theo bạn không thể bỏ qua trong danh sách trường đào tạo ngành ngôn ngữ Trung tốt tại Sài GònTrường Đại Học Văn Lang. Thành lập vào năm 1995 và đã có hơn 28 năm trong hành trình giảng dạy, Văn Lang là ngôi trường đào tạo chuyên nghiệp và cung cấp cho sinh viên một môi trường năng độc bậc nhất. Với mục đích rèn luyện cho sinh viên khả năng tự chủ trong học tập và công việc từ sớm.

Top trường đào tạo ngôn ngữ Trung ở TPHCM uy tín, tốt nhất
Khuôn viên của Trường Đại Học Văn Lang | Nguồn: Trường Đại Học Văn Lang

Không những thế, trường còn được các bạn sinh viên trẻ đánh giá cao. Nổi tiếng với chất lượng giảng dạy và đào tạo đa ngành, trong đó ngành ngôn ngữ Trung cũng là một trong những ngành nổi bật tại tại đây. Với những buổi học tiếng Trung vô cùng là thú vị mà còn dễ dàng đi sâu vào trí nhớ. Nghe - nói - đọc - viết đều được các giáo viên sửa cực kỳ chi tiết. Với nhu cầu ngày càng tăng về sự hiểu biết và sử dụng tiếng Trung trong môi trường kinh doanh và giao tiếp quốc tế thì Văn Lang càng tập trung vào chất lượng giảng dạy để cho ra những nhân tài tốt nhất.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và có kiến thức chuyên môn sâu về ngôn ngữ Trung. Nhờ vào sự hỗ trợ và hướng dẫn tận tâm của giảng viên, sinh viên có cơ hội phát triển và tiến bộ trong việc học và thực hành tiếng Trung. Hàng loạt buổi ngoại khóa, giao lưu văn hóa và thực tập tại các tổ chức liên quan đến tiếng Trung. Khi bạn càng được thực hành nhiều, bạn sẽ càng tự tin hơn và nếu có sai sót gì, bạn sẽ càng khắc phục nó tốt hơn nữa đấy.

Top trường đào tạo ngôn ngữ Trung ở TPHCM uy tín, tốt nhất
Trường dạy tiếng Trung chất lượng ở Sài Gòn | Nguồn: Trường Đại Học Văn Lang

Nếu như bạn học tại Đại Học Văn Lang, đây sẽ là những đặc quyền của bạn:

Học phí của trường:

Thông Tin Liên Hệ:

7

Trường Đại Học HUTECH

Nằm cuối danh sách lần này, là một trong những ngôi trường đào tạo ngành ngôn ngữ Trung điểm thấp ở TP HCM. HUTECH thành lập từ năm 1995 và đã có hơn 27 năm phát triển trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Cung cấp một loạt các ngành học và chương trình đa dạng, bao gồm công nghệ thông tin, kỹ thuật, kinh tế, quản lý, truyền thông đa phương tiện và nhiều ngành nghề khác. Trường tập trung vào việc đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên, nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế và mang lại cơ hội nghề nghiệp cho học sinh.

Điểm thu hút nhất của trường là cơ sở vật chất và công nghệ rất tiên tiến. Giảng viên có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giảng dạy, cùng với mối quan hệ gắn kết với các doanh nghiệp lớn. Chúng tôi chắc chắn rằng, bạn sẽ nhận được một môi trường giáo dục tốt nhất khi đến học tập tại đây. Và khi gần đến kỳ thực tập, trường hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp lớn để tạo điều kiện cho sinh viên áp dụng kiến thức vào thực tế công việc sau khi tốt nghiệp.

Top trường đào tạo ngôn ngữ Trung ở TPHCM uy tín, tốt nhất
Khuôn viên trường đại học HUTECH | Nguồn: Trường Đại Học HUTECH

Quan trọng nhất, ngành ngôn ngữ Trung tại đây mang đến một chương trình đào tạo toàn diện về tiếng Trung. Giúp sinh viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng như giao tiếp, đọc hiểu, viết và nghe trong tiếng Trung một cách hiệu quả. Trong quá trình học, sinh viên sẽ tiếp cận với những kiến thức cơ bản như ngữ pháp và từ vựng, giúp họ xây dựng nền tảng vững chắc trong việc sử dụng tiếng Trung. Và nếu như bạn đang tìm trường xét học bạ ngành ngôn ngữ Trung ở TPHCM thì liên hệ ngay với trường để được tư vấn nhé.

Đồng thời, chương trình học cũng tập trung vào rèn luyện kỹ năng nghe và nói, giúp sinh viên nắm vững từ vựng và phát âm một cách lưu loát hơn. Các giáo viên cũng tập trung hoàn toàn vào học sinh khi liên tục thực hành và giúp các sinh viên trải nghiệm các tình huống thực tế. Từ đó, họ sẽ dễ dàng thành thạo tiếng trung nhiều hơn nữa. Sinh viên sẽ được thực hành qua các hoạt động thảo luận, diễn đạt ý kiến và thực tập thực tế để nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Trung của mình. Thế nên, nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa biết học ngôn ngữ Trung Quốc ở trường nào ở tphcm thì đừng bỏ qua địa chỉ dưới đây nhé.

Học phí của trường:

Với những ưu điểm vượt trội và tiềm năng nghề nghiệp hấp dẫn, ngành ngôn ngữ Trung đang là một ngành học được khá nhiều bạn trẻ yêu thích nhưng hãy cân nhắc rằng, đâu là nơi phù hợp với bản thân mình, cũng như giá cả, tiền bạc, chất lượng nơi sống…Danh sách trên đã tổng hợp các trường dạy ngôn ngữ Trung ở TP Hồ Chí Minh tốt và uy tín nhất. Chúng tôi hy vọng rằng, bạn sẽ tìm được một nơi phù hợp với bản thân của mình.

Thông Tin Liên Hệ:

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/truong-dao-tao-ngon-ngu-trung-o-tphcm-hoc-phi-re-a6965.html