Phẫu thuật cằm dài là gì? Có hiệu quả không?

Một chiếc cằm dài là một chiếc cằm mất cân đối trên khuôn mặt. Từ đó mang đến sự tự ti trong công việc và cuộc sống. Do đó, phẫu thuật cằm dài ra đời, giúp giải quyết các khuyết điểm cho khách hàng, nhằm lấy lại dáng cằm cân đối, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt hơn. Hãy cùng bài viết sau đâu đi tìm hiểu phẫu thuật cằm dài là gì nhé!.

Một chiếc cằm dài là một chiếc cằm mất cân đối trên khuôn mặt. Từ đó mang đến sự tự ti trong công việc và cuộc sống.

Thế nào là phẫu thuật cằm dài?

Đối với chị em phụ nữ, việc có một chiếc cằm dài là nhược điểm lớn, điều này sẽ khiến khuôn mặt mất đi sự cân đối, kém sang. Vì thế, nhiều chị em đã tìm đến với phẫu thuật cằm dài.

Đối với chị em phụ nữ, việc có một chiếc cằm dài là nhược điểm lớn, điều này sẽ khiến khuôn mặt mất đi sự cân đối, kém sang.

Phẫu thuật cằm dài được bác sĩ thực hiện bằng cách loại bỏ đi phần xương cằm theo tỷ lệ nhất định, tạo hình dáng cằm thanh tú, thon gọn hơn. Từ đó, mang lại cho chị em sự cân đối, hài hòa với tỷ lệ khuôn mặt hơn.

Có nên đi phẫu thuật cằm dài không?

Cằm dài là tình trạng xương cằm phát triển quá mức, từ đó khiến khuôn mặt mất đi sự cân đối. Đây là khuyết điểm mà hầu như ai nhìn vào cũng dễ rất nhận biết. Cằm dài khiến khuôn mặt thô, khiến nhiều chị em phụ nữ tự ti trong cuộc sống cũng như công việc.

Cằm dài là tình trạng xương cằm phát triển quá mức, từ đó khiến khuôn mặt mất đi sự cân đối.

Chính vì lý do đó mà phẫu thuật cằm dài ra đời, để khắc phục mọi khuyết điểm, mang lại cho chị em dáng cằm thon gọn, thanh tú hơn. Với sự phát triển của khoa học, công nghệ ngày nay, đã cho ra đời các phương pháp phẫu thuật cằm dài hiện đại. Cùng với đó là sự hỗ trợ của bác sĩ có chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng tân trang diện mạo một cách dễ dàng nhất.

Để chắc chắn rằng, kết quả độn cằm là hài lòng với mong muốn của bạn. Hãy lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ thật uy tín để được tiến hành phẫu thuật với công nghệ hiện đại, quy trình đúng chuẩn Y khoa, đảm bảo độ thành công của ca phẫu thuật cằm dài. Từ đó, giúp bạn tự tin hơn với diện mạo trong công việc và cả cuộc sống.

Ưu điểm của phẫu thuật cằm dài

Phẫu thuật cằm dài được thực hiện khá an toàn và nhanh chóng. Tất cả nhờ vào những tiến bộ của khoa học, kỹ thuật trong thẩm mỹ. Đồng thời, cải thiện được tất cả mọi khuyết điểm của cằm sau khi phẫu thuật.

Để phẫu thuật cằm dài, bác sĩ bắt đầu thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc miệng. Sau đó bóc tách để lộ phần xương cằm, bác sĩ sử dụng dụng cụ cắt chuyên dụng để loại bỏ phần xương cằm không cần thiết. Thiết bị sẽ điều chỉnh, tác động đến xương cằm về phía trước hoặc đẩy ra phía sau, mang đến cho khách hàng dáng cằm cân đối và tự nhiên theo mong muốn của khách hàng.

Để phẫu thuật cằm dài, bác sĩ bắt đầu thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc miệng.

Phần xương cằm sau khi đã được cân chỉnh xong, bác sĩ sẽ cốc định lại bằng nẹp vít chuyên dụng trong Y khoa. Phương pháp này được đánh giá cao bởi những ưu điểm như sau:

Địa chỉ phẫu thuật cằm dài uy tín

Khi lựa chọn Thẩm mỹ Ngọc Phú là nơi để tân trang nhan sắc, bạn sẽ nhận được dịch vụ chất lượng, với cam kết an toàn nhất. Đây là địa chỉ thẩm mỹ được đông đảo các khách hàng trong nước và quốc tế lựa chọn.

Trước khi bước vào ca phẫu thuật, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, độ an toàn của ca phẫu thuật cũng như kết quả sẽ được bảo đảm hơn.

Ngoài ra, Thẩm mỹ Ngọc Phú còn chú trọng đến trang bị hệ thống trang thiết bị tiên tiến, không gian phòng mổ rộng rãi vô khuẩn, phòng chăm sóc hậu phẫu sạch sẽ, tiện nghi, thoải mái. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ phẫu thuật gọt cằm an toàn và chất lượng.

Như vậy, phẫu thuật cằm dài là một phương pháp thẩm mỹ đang được nhiều chị em lựa chọn sử dụng và thành công. Hãy lựa chọn dịch vụ để được thay đổi diện mạo xinh đẹp hơn tự tin hơn nhé.

Xem thêm: SINH NHẬT VÀNG - NGÀN ƯU ĐÃI

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cam-dai-a6964.html