Khách sạn Thành phố Cao Lãnh

Cao Lãnh là một thành phố thuộc tỉnh Đồng Tháp, nằm ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, miền Nam Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với hệ thống kênh đào rộng lớn, tạo nên bức tranh vùng đồng lúa mênh mông, là một trong những cảnh đẹp nông thôn truyền thống của miền Tây Nam Bộ. Các cây cầu xoay nổi tiếng như Cầu Cao Lãnh và Cầu Sông Tiền tạo nên những diện mạo đặc trưng cho thành phố.

Với di tích lịch sử và văn hóa như Khu di tích Cao Lãnh (Núi Cô Tiên), Chùa Xẻo Sây, Công viên 30-4 và các lễ hội truyền thống, Cao Lãnh thu hút du khách đến thăm để tận hưởng không khí bình dị, gần gũi với văn hóa dân dụ độc đáo của miền đất này.

Ngoài ra, Cao Lãnh còn là địa điểm nghỉ ngơi yên bình và tận hưởng ẩm thực đặc sắc của miền Nam mang đến trải nghiệm du lịch độc đáo, kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên và giá trị văn hóa sâu sắc.

Khách sạn ở Cao Lãnh 3 sao

Khách Sạn Cao Lãnh 3 sao có thể là điểm đến lý tưởng cho những du khách mong muốn trải nghiệm sự thoải mái và tiện nghi đẳng cấp giữa không gian ấm cúng của thị trấn này. Với vị trí thuận lợi giữa trung tâm thành phố, khách sạn không chỉ mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, nhà hàng, cửa hàng mua sắm mà còn là điểm xuất phát tốt để khám phá vẻ đẹp độc đáo của Cao Lãnh, cùng tìm hiểu về khách sạn này.

Sao Mai Hotel Cao Lanh

Sao Mai Hotel Cao Lanh, nằm ở vị trí lý tưởng tại khu vực du lịch đắc địa của Cao Lãnh, mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời. Những tiện ích như Wi-Fi ở khu vực công cộng, dịch vụ giữ xe, bãi đỗ xe, phòng phục vụ, và trông trẻ luôn sẵn sàng phục vụ để đảm bảo sự thuận tiện và đầy đủ cho khách hàng.

Khách sạn có cả nhà hàng, nơi bạn có thể thưởng thức các bữa ăn ngon sau mỗi chuyến tham quan. Lễ tân tại đây hoạt động 24 giờ, luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào. Sao Mai Hotel Cao Lanh có các phòng gia đình, được trang bị đầy đủ tiện nghi cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Các phòng được trang bị điều hòa không khí, TV, minibar, đến các đồ dùng như ấm đun nước, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Một số phòng có kèm theo bếp với tủ lạnh và bếp để đảm bảo sự thuận tiện cho khách.

Nằm ở Cao Lãnh và cách bảo tàng Vĩnh Long 49km, Sao Mai Hotel cung cấp chỗ ở với sân vườn, bãi đỗ xe riêng miễn phí, phòng chờ chung và sân hiên. Khách sạn 3 sao này có dịch vụ phòng và quầy lễ tân mở cửa 24/7. Một số phòng tại chỗ nghỉ có ban công với tầm nhìn ra thành phố giúp bạn tận hưởng khoảng không gian cực kỳ thư giãn.

Sao Mai Hotel Cao Lanh - Khách sạn Cao Lãnh

Sảnh chờ tại Sao Mai Hotel Cao Lanh

Cao Lãnh Hotel

Cao Lãnh Hotel được đánh giá là một khách sạn ở Cao Lãnh cực kỳ có tiếng. Bởi lẽ không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ mà khách sạn 3 sao này còn rất tận tâm trong quá trình phục vụ. Nhờ vậy mà khách hàng luôn dành sự yêu thích và đánh giá cao.

Ngay trên con đường Ba mươi tháng Tư nổi tiếng, du khách sẽ nhìn thấy một tòa nhà năm tầng màu trắng đứng hiên ngang với một hồ bơi ngoài trời rộng rãi ngay trước sảnh. Đó chính là Cao Lãnh Hotel. Khách sạn này có thiết kế đơn giản với màu chủ đạo là trắng và xanh nước biển, đem đến cho du khách những giây phút trẻ trung và sôi động.

Khi lưu trú tại đây, du khách không chỉ được chìm đắm trong làn nước mát của hồ bơi mà còn được thưởng thức một bữa sáng ngon miệng hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể thư giãn tại tiệm cà phê hay quầy bar trong khuôn viên của khách sạn.

Về phòng ở thì nhìn chung là đơn giản và thoải mái. Bên trong phòng, đồ nội thất chủ yếu là làm bằng gỗ: từ bàn làm việc, bàn trang điểm đến kệ tủ. Ngoài ra, mỗi phòng cũng được bố trí đầy đủ trà và cà phê, dép đi trong phòng và bàn ủi nếu có yêu cầu. Mặc dù không quá cầu kỳ nhưng đây cũng là một chỗ nghỉ khá thoải mái cho chuyến đi tại Cao Lãnh.

Cao Lãnh Hotel - Khách sạn ở Cao Lãnh 3 sao

Hồ bơi an toàn với trẻ nhỏ

Xem thêm: Khách sạn Đồng Tháp 5 sao

Khách sạn ở Cao Lãnh được yêu thích

Khách Sạn Lan Thái Ngọc

Khách Sạn Lan Thái Ngọc là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch hoặc công tác đến miền đất thú vị này, không chỉ cung cấp miễn phí xe đạp, chỗ đỗ xe riêng mà các dịch vụ như Wi-Fi cũng được trang bị miễn phí tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

Mỗi phòng nghỉ tại Lan Thái Ngọc Hotel đều có máy điều hòa và phòng tắm riêng với đầy đủ thiết bị từ vòi sen đến đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn này có đội ngũ nhân viên thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt, đảm bảo rằng dịch vụ đề xuất sẽ luôn có sẵn 24/7 tại lễ tân để đáp ứng mọi nhu cầu của du hàng.

Khách Sạn Lan Thái Ngọc - Khách sạn ở Cao Lãnh được yêu thích

Sảnh chờ khách sạn

Huynh Duc 2 Hotel

Huynh Duc 2 Hotel là một chỗ nghỉ cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ chất lượng, có phòng chờ chung, chỗ đậu xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng, cũng như một quầy bar để phục vụ khách. Khách sạn này cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, có cả dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí tại toàn bộ chỗ nghỉ.

Các phòng tại Huynh Duc 2 Hotel được trang bị đầy đủ tiện nghi và rất hiện đại như điều hòa, TV đến tủ lạnh, ấm đun nước, tủ quần áo và bàn làm việc. Ngoài ra, các phòng còn có phòng tắm với đầy đủ vòi sen và máy sấy tóc, đồng thời đều có view tuyệt đẹp nhìn ra thành phố.

Huynh Duc 2 Hotel - Khách sạn Cao Lãnh

Phòng ngủ tại Huynh Duc 2 Hotel

Xem thêm: Khách sạn Đồng Tháp 4 sao

Khách sạn ở Cao Lãnh giá dưới 1 triệu

Khám phá sự tiện lợi và thoải mái tại Cao Lãnh mà không cần lo lắng về ngân sách là điều hoàn hảo khi bạn chọn lựa lưu trú tại các khách sạn giá dưới 1 triệu đồng. Những điểm dừng chân thân thiện với túi tiền này không chỉ mang đến giải pháp tiết kiệm mà còn cung cấp trải nghiệm lưu trú tuyệt vời, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách. Hãy thử khám phá khách sạn ở Cao Lãnh này nhé.

B.O.B Signature Hotel

Nằm tại trung tâm thành phố sầm uất Cao Lãnh, B.O.B Signature Hotel là một điểm đến mua sắm và giải trí lý tưởng cho từng du khách trải nghiệm. Khách sạn mang lại sự tiện nghi và hiện đại với đa dạng các loại phòng được chia thành bốn mùa trong năm. Tất cả các phòng tại đây đều được thiết kế với ban công, trong phòng cũng được sắp xếp đầy đủ các tiện như điều hòa, TV hay tủ lạnh.

Sự chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm đầy hài lòng về chất lượng. B.O.B Signature Hotel còn có khu vườn, sân hiên và quầy bar, khu vực cafe ở tầng trệt và sân thượng cũng là những lựa chọn giải trí thú vị cho du khách mỗi khi đến nơi này.

Nằm ở vị trí đắc địa, B.O.B Signature Hotel không chỉ thuận lợi về giao thông mà còn gần các điểm tham quan như Ancient House of Huynh Thuy Le cách đó chưa đầy 24,05 km và Binh Thuy Temple cách đó chưa đầy 45,6 km. Nếu bạn dự định có một kỳ nghỉ dài, B.O.B Signature Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi và chất lượng dịch vụ xuất sắc, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà.

B.O.B Signature Hotel - Khách sạn Cao Lãnh

Hạng phòng tổng thống tại B.O.B Signature Hotel

B.O.B Hotel Cao Lanh

B.O.B Hotel Cao Lanh tọa lạc gần các điểm tham quan nổi tiếng và trung tâm thành phố, giúp du khách dễ dàng khám phá văn hóa và đặc sản địa phương. Ngoài ra, khách sạn này cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và xe đưa đón khách, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.

Các phòng nghỉ tại B.O.B Hotel Cao Lanh được thiết kế sang trọng, với nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái. Bên cạnh đó, khách sạn cũng có nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng và ngon miệng để du khách có thể thưởng thức ẩm thực độc đáo tại nơi này.

B.O.B Hotel Cao Lanh - Khách sạn Cao Lãnh

Phòng ngủ tại B.O.B Hotel Cao Lanh được thiết kế sang trọng

Xem thêm: Khách sạn Đồng Tháp 3 sao

Khách sạn ở Cao Lãnh giá dưới 500.000đ

Để chuyến du lịch thú vị tại Cao Lãnh mà không làm ảnh hưởng đến ngân sách của bạn là hoàn toàn có thể khi lựa chọn lưu trú tại những khách sạn giá dưới 500.000 đồng. Những điểm dừng chân giá rẻ này không chỉ mang đến sự tiết kiệm mà còn tạo ra không gian thoải mái và thân thiện. Cùng Traveloka tham khảo nhé!

Thu Le Hotel

Thu Le Hotel có vị trí đắc địa khi nằm trong khu phức hợp Vincom Shophouse TP.Cao Lãnh, là điểm đến lựa chọn cho những du khách đang tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi. Khách sạn này tự hào cung cấp các tiêu chuẩn phòng đa dạng, từ tiêu chuẩn đến cao cấp, với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất. Mặc dù có giá thấp nhưng Thu Le Hotel hiện đang đứng vững và được đánh giá cao trên thị trường khách sạn Cao Lãnh ngày nay.

Khách sạn mang đến trải nghiệm lưu trú hoàn hảo với lễ tân phục vụ 24/24, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí để du khách thuận tiện truy cập. Các phòng tắm riêng tại khách sạn được trang bị đầy đủ chậu rửa vệ sinh và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Phòng khách được thiết kế với sự chú ý đặc biệt, trang bị TV hiện đại, điều hòa cũng như một số đồ dùng khác. Một số phòng còn đi kèm ban công, mang lại không gian riêng tư và cơ hội thưởng thức không khí tươi mới, hứa hẹn đem lại trải nghiệm thoải mái và ấm áp nhất cho khách hàng.

Thu Le Hotel - Khách sạn Cao Lãnh

Phòng ngủ ấm cúng tại Thu Le Hotel

Green Lotus Hotel

Green Lotus Hotel Cao Lãnh là một địa điểm lưu trú vừa thuận tiện lại vừa có giá cả hợp lý. Mang đến kiến trúc độc đáo và sang trọng, khách sạn là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp và văn hóa độc đáo của Đồng Tháp.

Khách sạn có nhiều loại phòng, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng hạng sang, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng các bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng của khách sạn đó là các món ẩm thực độc đáo và phong phú của địa phương.

Green Lotus Hotel Cao Lãnh còn cung cấp các tiện nghi và dịch vụ như trung tâm thể dục, hồ bơi và phòng họp tiện nghi, phục vụ mọi nhu cầu của du khách từ du lịch đến công tác. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thoải mái, tiện nghi hiện đại và phục vụ chuyên nghiệp, Green Lotus Hotel Cao Lãnh là điểm đến tuyệt vời cho những chuyến đi du lịch và công tác tại Đồng Tháp.

Green Lotus Hotel Cao Lãnh - Khách sạn Cao Lãnh

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi tại Green Lotus Hotel Cao Lãnh

De Vuong Hotel

De Vuong Hotel có nhiều phòng nghỉ đa dạng, từ phòng tiêu chuẩn đến các loại phòng cao cấp, đảm bảo phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, đồ nội thất sang trọng và thoải mái để tạo nên không gian ấm cúng và dễ chịu.

Với lễ tân phục vụ 24/7 và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, De Vuong Hotel không chỉ có giá rẻ mà còn mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú ấn tượng và không gian nghỉ ngơi thoải mái cho bạn.

De Vuong Hotel - Khách sạn Cao Lãnh

Sảnh chờ De Vuong Hotel

Tri Le Hotel

Là một khách sạn nhỏ xinh nằm ngay vị trí trung tâm của thành phố Cao Lãnh, Tri Le Hotel rất gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Chẳng hạn như: Bảo tàng Đồng Tháp (414 mét), Quảng trường Văn Miếu (897 mét), Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc (976 mét), vv.

Mặc dù khách sạn 3 sao này không hề lớn nhưng cung cấp cho khách nhiều tiện nghi như sảnh chờ có sofa, bãi đậu xe rộng rãi cùng với thang máy. Đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình luôn làm việc suốt 24 giờ sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình lưu trú tại khách sạn.

Các phòng ở tại Tri Le hotel được nhiều khách hàng khen ngợi vì nhỏ xinh và cực kỳ sạch sẽ. Bên trong mỗi phòng đều được bố trí máy lạnh, nước nóng, nước uống đóng chai và kết nối wifi. Đồ nội thất gồm có giường ngủ, bàn làm việc, TV, quầy bar mini và két an toàn trong phòng. Phòng tắm riêng có đầy đủ đồ vệ sinh cá nhân.

Tri Le Hotel - Khách sạn ở Cao Lãnh dưới 500000 đồng

Sảnh chờ khách sạn

Huynh Duc Hotel

Huynh Duc Hotel là một khách sạn nhỏ nằm trong trung tâm của thành phố, đặc biệt gây ấn tượng bởi vẻ ngoài. Khách sạn này là một căn nhà bốn tầng với màu chủ đạo là trắng và hồng phấn, trông rất ngọt ngào, trẻ trung. Sảnh khách sạn khang trang, có bộ ghế sofa dài cho khách ngồi chờ.

Khách sạn có thang máy, bãi đậu xe và kết nối wifi mọi nơi. Ngoài ra, vị trí của khách sạn cũng giúp khách lưu trú dễ dàng ghé thăm nhiều điểm nổi tiếng xung quanh. Chẳng hạn như Sân vận động Cao Lãnh (604 mét), Quảng trường Văn Miếu (785 mét) hay Bảo tàng Đồng Tháp (1,14 km).

Các phòng ở có diện tích từ 22 đến 28 mét vuông, có sức chứa từ hai đến bốn khách. Bên trong mỗi phòng đều được bố trí một chiếc tủ lạnh nhỏ, một bộ bàn ghế gỗ, một chiếc TV và một chiếc giường. Phòng tắm riêng có vòi tắm đứng, bồn rửa mặt và máy sấy tóc. Phòng có đặt một số chậu cây xanh, đem đến cho du khách cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Huynh Duc Hotel - Khách sạn ở Cao Lãnh dưới 500000 đồng

Quầy check-in khách sạn

De Vuong 2 Hotel

De Vuong 2 Hotel là một khách sạn giá rẻ nằm ở trung tâm của thành phố. Khách sạn này có chỗ để xe rộng rãi, phòng bảo vệ trước cửa luôn hoạt động để đảm bảo an ninh, an toàn bên trong khách sạn. Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi, sảnh chờ, thang máy và đội ngũ lễ tân 24h để phục vụ khách hàng.

Các phòng ở cho hai đến bốn khách với diện tích từ 16 đến 28 mét vuông. Nhìn chung thì các phòng tương đối nhỏ, bên trong có giường ngủ, tủ khóa, tủ quần áo và cửa sổ đi kèm rèm. Phòng tắm và nhà vệ sinh được tích hợp, cũng sạch sẽ và đảm bảo.

De Vuong 2 Hotel - Khách sạn ở Cao Lãnh dưới 500000 đồng

Sảnh chờ khách sạn

Xem thêm: Khách sạn Đồng Tháp giá rẻ

Nên đặt khách sạn Cao Lãnh trong khu vực nào?

Nhìn chung thì Thành phố Cao Lãnh có diện tích không quá lớn. Nên quá trình tham quan, di chuyển của du khách cũng dễ dàng và không tốn nhiều thời gian. Khu vực trung tâm của Thành phố mà điển hình là phường 1, chính là nơi sầm uất nhất, có nhiều điểm tham quan và địa danh nổi tiếng.

Đây cũng là khu vực có nhiều khách sạn nhất. Vậy nên nếu chọn lưu trú tại quận 1 thì việc tìm khách sạn của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn. Tại đây, mức giá chung được đánh giá là rất phải chăng, thậm chí là rẻ hơn những điểm du lịch nổi tiếng khác. Đồng thời, khu vực trung tâm cũng có dân cư đông đúc, rất thuận lợi cho việc tìm hiểu văn hóa, đời sống của cư dân địa phương cũng như khám phá ẩm thực. Nếu là một người yêu thích trải nghiệm thì đây là nơi dành cho bạn.

Ngược lại, nếu bạn thích cảm giác yên bình thì khu vực bên ngoài là một địa điểm lý tưởng. Ra khỏi trung tâm, bạn sẽ được nhìn ngắm cảnh sắc thiên nhiên cực kỳ thơ mộng của Đồng Tháp, những cánh đồng lúa bạt ngàn, hay con sông Mê Kông hùng vĩ chảy qua… Tuy nhiên những khu vực này hơi ít khách sạn, bạn nên tham khảo trước trên Traveloka để tìm cho mình những chỗ nghỉ ưng ý.

Ăn đâu, chơi gì ở Cao Lãnh?

Cao Lãnh chưa quá sầm uất và nhộn nhịp nhưng cũng rất thích hợp để cùng gia đình nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Vậy thì khi đến với “thủ phủ của đất sen hồng” thì du khách nên ăn đâu, chơi gì? Để Traveloka bật mí cho bạn nhé!

Những món ngon không thể bỏ lỡ của Cao Lãnh

Đồng Tháp nói chung và Cao Lãnh nói riêng không chỉ thu hút khách du lịch bởi những cảnh quan hấp dẫn mà còn rất biết chiều “chiếc bụng đói” của du khách gần xa. Món ngon ở Cao Lãnh dường như không thể khai phá hết trong ngày một ngày hai, tuy hiên dưới đây là gợi ý cho bạn về những món nhất định phải thử:

Top những địa điểm dân du lịch không thể bỏ qua

Thiên nhiên đã rất ưu ái với thành phố này khi không chỉ để cho dòng sông Mê Kông vĩ đại chảy qua mà còn có vô số những cảnh quan tuyệt đẹp. Cùng với đó là những di tích lịch sử lâu đời và con người thân thiện nhất định sẽ khiến cho du khách đem lòng yêu cái mảnh đất này.

Nếu bạn muốn tự thưởng cho mình những giây phút hạnh phúc được thả hồn vào đất trời, vào thiên nhiên thì nhất định phải ghé thăm những khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại đây. Nổi tiếng nhất có thể kể đến là khu du lịch sinh thái Gáo Giồng, khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành và khu du lịch sinh thái Sunny.

Còn nếu đem lòng say mê với lịch sử nước nhà, muốn tìm hiểu lịch sử dân tộc qua những công trình và di tích thì du khách có thể ghé thăm Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc. Đây được xem là một kho tàng văn hóa ấn tượng, được xếp hạng là di tích cấp quốc gia bởi bộ văn hóa. Tại đây, du khách sẽ được tham quan mộ cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, cùng phòng trưng bày về cuộc đời của các thành viên trong gia đình của Hồ chủ tịch.

Ngoài ra, du khách cũng nên ghé thăm khu di tích Xẻo Quýt. Đây là nơi có nhiều vết tích của chiến trường xưa. Bạn sẽ có cơ hội sống lại với lịch sử qua những căn hầm bí mật, hầm tránh bom, vv. Khu di tích cũng là nơi sinh sống của rất nhiều động vật quý hiếm được ghi vào sách đỏ Việt Nam.

Kết luận

Tổng kết lại thì Cao Lãnh là một thành phố có nhiều điều để du khách khám phá. Những cảnh đẹp nguyên sơ cùng cái tình, cái đẹp thấm đẫm trong từng tấc đất, con người nhất định sẽ khiến cho chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn. Đừng quên đặt khách sạn Cao Lãnh trên Traveloka để tìm được chỗ nghỉ ngơi chất lượng nhé!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/khach-san-cao-lanh-a6938.html