Thảo Viên - Botanic Garden - Hoàng Cầu

Giới thiệu nhà hàng: Thảo Viên - Botanic Garden - Hoàng Cầu

Nhà hàng Thảo Viên - Botanic Garden - Số 2, Ngõ 31 Hoàng Cầu, Đống Đa - Vườn trong phố & những hương vị tuyệt vời của ẩm thực Việt

Tọa lạc tại địa chỉ số 2, ngõ 31 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Thảo Viên - Botanic Garden là sự kết hợp giữa mô hình nhà hàng và cafe với định hướng đem đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời giữa thiên nhiên. Botanic Garden chọn cho mình phong cách “vườn trong phố” nhẹ nhàng, xanh mát, mang đến những giây phút thư giãn, tự do đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống “2 trong 1” của một bộ phận không nhỏ những người bận rộn.

Với diện tích hơn 2000m2, không gian của Thảo Viên - Botanic Garden được chia thành 2 khu phục vụ tối đa tới 200 khách, được bài trí tinh tế, gần gũi và thoáng đãng nhờ sân vườn xanh mát. Không những vậy, nhà hàng còn trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh - ánh sáng phục vụ tổ chức sự kiện, giao lưu, văn nghệ cho những dịp liên hoan, sinh nhật hay họp lớp. Nhà hàng còn sở hữu nhiều góc chụp hình rất đẹp, rất lý tưởng cho hội chị em thỏa sức check-in “sống ảo”.

Chưa hết choáng ngợp bởi một không gian xanh thơ mộng nằm ngay giữa phố, Botanic Garden tiếp tục đưa thực khách đến với một thực đơn phong phú với đủ món ngon từ cá lăng, sườn, mực, gà... đậm đà, vẹn tròn mỹ vị. Ngoài các món cá lăng trứ danh và đặc trưng của Botanic như: Cá lăng nướng riềng mẻ, Cá lăng rang muối, Cá lăng xào nấm tươi, Lẩu cá lăng măng cay, Cháo cá lăng, Lòng cá xào dứa và rau răm... nổi bật với phần thịt cá thơm ngon, tươi ngọt được chế biến đậm đà, thì tới Botanic Garden, bạn còn được thỏa sức thưởng thức: Gà chiên mắm, Gà nướng mắc khén, Sườn nướng dân tộc, Sườn chiên vị tỏi, Mực trứng chiên bơ... cùng rất nhiều món Việt hấp dẫn khác tùy theo sở thích và khẩu vị.

Với những ưu thế đã nêu, dùng bữa tại nhà hàng Thảo Viên Botanic Garden có mức giá khoảng từ 150.000 đến 250.000vnđ/người.

Mời bạn tiếp tục khám phá thêm về nhà hàng qua những bức hình dưới đây nhé!

Thảo Viên - Botanic Garden - Hoàng Cầu

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/thao-vien-botanic-garden-a6926.html