Bệnh viện chuyên khoa ngoại thần kinh quốc tế TP. HCM

Bệnh viện này là một trong những Bệnh viện chuyên khoa Ngoại Thần kinh hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành chuyên môn trong khám và điều trị các bệnh lý về Ngoại thần kinh, Nội thần kinh, Chấn thương chỉnh hình ... Nếu bạn hoặc người thân gặp vấn đề sức khỏe thuộc chuyên môn của bệnh viện, hãy tới địa chỉ này theo hướng dẫn dưới đây.

Bệnh viện chuyên khoa ngoại thần kinh quốc tế TP. HCM

Địa chỉ và lịch khám của Bệnh viện Ngoại thần kinh Quốc tế TPHCM: 65A Lũy Bán Bích - Phường Tân Thới Hòa - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh

THÔNG TIN BỆNH VIỆN NGOẠI THẦN KINH QUỐC TẾ TPHCM

- Địa chỉ: 65A Lũy Bán Bích - Phường Tân Thới Hòa - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02839616977- 02839616996

- Số Fax: 02839616978

- Email: [email protected]

- Website: https://bvngoaithankinhqt.org.vn/

Trong trường hợp cần gọi cấp cứu ngoại thần kinh hoặc giải đáp các thắc mắc, tư vấn sơ cứu ngay lập tức, bạn hãy gọi điện tới số 0947656565 - 0906319999 để được hỗ trợ.

- Về thời gian làm việc của bệnh viện chuyên khoa ngoại thần kinh quốc tế:

+ Với các khoa cấp cứu và chẩn đoán hình ảnh (MRI, CT, X Quang), Xét nghiệm sẽ hoạt động 24/24 từ thứ 2 đến chủ nhật.

+ Với khóa khám chữa bệnh (nội thần kinh, ngoại thần kinh) và Điện cơ, điện não sẽ hoạt động từ 6h30 đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7.

Bệnh viện chuyên khoa ngoại thần kinh quốc tế có dịch vụ khám bảo hiểm y tế cho bệnh nhân, vì vậy bạn có thể đến bệnh viện để lấy số thứ tự tại khoa khám bệnh và khám trong khung thời gian làm việc như trên. Đối với các trường hợp khám hình thức dịch vụ, bạn cần liên hệ với bộ phận lễ tân để được sắp xếp lịch cụ thể.

Bệnh viện chuyên khoa ngoại thần kinh quốc tế TP. HCM

Bản đồ để đến bệnh viện khoa ngoại thần kinh quốc tế TPHCM

Hướng dẫn đường đi đến bệnh viện như sau: Bệnh viện tọa lạc trên đường Lũy Bán Bích, gần ngã tư với đường Lương Minh Nguyệt. Từ đầu đường Lũy Bán Bích (gần kênh Tân Hóa), bạn chỉ cần đi thẳng khoảng 350m là sẽ đến bệnh viện.

Xung quanh bệnh viện có nhiều địa điểm khác giúp bạn dễ dàng xác định vị trí như: Chùa Từ Huê, Trường tiểu học Âu Cơ, Trường THPT Dân Lập Nguyễn Bỉnh Khiêm, Chùa Giác Hải, UBND phường Tân Thới Hòa.

Nếu đi bằng xe máy, bạn có thể hỏi người dân xung quanh hoặc gọi taxi TP Hồ Chí Minh, chỉ cần cung cấp địa chỉ chính xác cho tài xế, họ sẽ đưa bạn đến đúng nơi.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng đến bệnh viện nếu cần khám bệnh tại đây.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/ngoai-than-kinh-quoc-te-a6853.html