Đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Quy Nhơn giá rẻ

Quy Nhơn duyên dáng với bờ biển đẹp và nước xanh trong, bờ cát trắng mịn, hoang sơ say đắm lòng người sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời của du khách từ Sài Gòn. Nếu việc đặt mua vé giá rẻ của bạn gặp khó khăn thì hãy để ABAY hỗ trợ nhé.

1. Hàng ngày có những chuyến bay nào từ Tp Hồ Chí Minh - Quy Nhơn?

Tính đến thời điểm hiện tại cả 5 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietravel Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines đều tham gia khai thác đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn và ngược lại. Hiện hành trình bay Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn có hơn 7 chuyến bay mỗi ngày với tổng thời gian bay khoảng 2h05p.

Ngay sau đây ABAY sẽ thống kê giá vé hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn của 5 hãng hàng không nội địa cho bạn tham khảo:

Chuyến Bay Hãng Hàng Không Giá Vé ( VNĐ ) Sài Gòn - Quy Nhơn Vietjet Air 299.000 Vietravel Airlines 358.000 Vietnam Airlines 359.000 Bamboo Airways 359.000 Pacific Airlines 499.000

Lưu ý : Giá vé trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm đầy đủ thuế và phụ phí. Giá vé được cập nhật vào ngày 14/06/2022 và có thể thay đổi tùy vào tình trạng đặt chỗ, thời điểm đặt vé.

2. Hướng dẫn di chuyển từ trung tâm Tp Hồ Chí Minh đến sân bay Tân Sơn Nhất

Hướng dẫn chi tiết mời bạn đọc nội dung bài viết : Cẩm nang hướng dẫn di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm Sài Gòn

3. Di chuyển từ sân bay Quy Nhơn về thành phố bằng cách nào?

Sân bay Phù Cát tọa lạc ở xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 35 km về hướng Tây Bắc nên việc di chuyển về thành phố khá quan trọng. Bạn có rất nhiều phương tiện lựa chọn như taxi, xe buýt, ô tô cá nhân…

xe-bus-san-bay-phu-cat

Hãy đi xe buýt để tiết kiệm chi phí di chuyển

3.1. Xe bus sân bay Phù Cát

Nếu di chuyển bằng xe buýt đưa đón của Cảng Hàng Không Phù Cát bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí đi lại cho hành trình này.

- Điểm đón ngay trước cửa sân bay, phía bên tay phải.

- Điểm trả số 01 Nguyễn Tất Thành, Thành phố Quy Nhơn.

- Thời gian di chuyển về trung tâm thành phố tầm 50 phút/lượt.

- Giá vé 50.000đ/lượt.

- Lộ trình của xe bus sẽ di chuyển từ sân bay theo tuyến đường qua Tuy Phước đến thành phố.

Ngoài ra, nếu như bạn thuê khách sạn hay nhà nghỉ trong thành phố Quy Nhơn thì có thể dặn trước bác tài dừng gần điểm bạn đến.

3.2. Taxi sân bay Phù Cát

Taxi phù hợp với nhóm 3 - 4 hoặc 5 người với nhiều đồ đạc. Taxi sân bay sẽ đưa đón bạn đến khách sạn hoặc nơi nào mà bạn sẽ dừng chân để mà nghỉ ngơi, hoặc họ sẽ đưa bạn về địa điểm đón trả khách ngay tại Trung tâm giao dịch hàng không Quy Nhơn, số 01 Nguyễn Tất Thành, phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn.

Các hãng taxi uy tín túc trực trước cửa sân bay có thể kể đến Mai Linh, Sun Taxi, Taxi Phù Cát… Chi phí taxi từ sân bay Phù Cát đến trung tâm thành phố Quy Nhơn dao động trong khoảng 200.00đ - 300.000đ cho xe taxi từ 4 - 7 chỗ. Bạn phải thương lượng giá cả trước khi đi để tránh bị tăng giá nhé.

3.3. Dịch vụ taxi đi chung sân bay Phù Cát

Với dịch vụ này bạn sẽ tiết kiệm được chi phí di chuyển với mức tiền dao động từ 50.000đ - 200.000đ/ 1 chiều thôi nhé.

4. Trước khi bay tới Quy Nhơn cần lưu ý điều gì?

eo-gio

Biển Eo Gió - Kiệt tác của thiên nhiên

4.1. Thời điểm tốt nhất để đến Quy Nhơn

Mặc dù Quy Nhơn có 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa nhưng vào mùa mưa Quy Nhơn không chịu nhiều ảnh hưởng từ bão lũ nên thực tế bạn có thể đi bất cứ khi nào mình muốn.

khu-vui-choi-seagate-park

Tuy nhiên theo khảo sát thì mùa hè tức từ tháng 5 đến tháng 9 đây là lúc thời tiết nắng đẹp, không bị mưa bão nên rất thích hợp để có một chuyến du lịch tuyệt vời tại thành phố này. Lúc này bạn có thể thong dong dạo bước trên những cung đường ven biển, thư thái ngắm biển trời Quy Nhơn yên bình, hít vào cái không khí se lạnh dễ chịu với tất cả mọi người.

4.2. Tới Quy Nhơn ở đâu?

Bạn biết đó dịch vụ lưu trú ở Quy Nhơn đa dạng như homestay, resort, khách sạn... và gần các địa điểm du lịch. Các nhà nghỉ, khách sạn ở trong thành phố Quy Nhơn có giá dao đông từ 250.000đ - 500.000đ/ đêm. Nếu muốn ở sát biển hãy thuê các khách sạn hoặc resort nằm cuối đường Nguyễn Huệ, với giá phòng dao động từ 800.000đ - 1.000.000đ.

Nếu như bạn muốn trải nghiệm cuộc sống của người địa phương, có thể lưu trú tại các homestay, tuy hơi xa trung tâm, nhưng yên tĩnhvà rất tiện nghi, thoải mái. Ở đó bạn sẽ có được cảm giác hòa mình với cuộc sống thường nhật của người dân vùng biển này. Giá thuê phòng tại các homestay thường dao động khoảng từ 500.000đ - 1.000.0000đ cho 2 người. Có một số homestay đẹp và tiện nghi như homestay Life a Beach, Quy Nhơn Homestay…

homestay-quy-nhon

Quy Nhơn cũng có nhiều homestay thú vị

Còn nếu muốn ở resort sang chảnh tiêu chuẩn 5 sao, phục vụ những khách du lịch có nhu cầu lưu trú tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp. Tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp hoặc resort, giá dịch vụ lưu trú thường trong khoảng từ 1.000.000đ - 10.000.000đ tùy nhu cầu. Những nơi này đều có đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng và không gian tuyệt đẹp với view “tựa núi hướng biển” cùng thiết kế sang trọng, hiện đại chẳng kém gì các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trên thế giới đâu nhé.

4.3. Tới Quy Nhơn chơi gì?

+ Bãi tắm Hoàng Hâu (bãi trứng) là một trong những bãi biển đẹp nhất Quy Nhơn, nơi bạn có thể tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng, nhà thờ đá, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử.

+ Eo Gió: là một địa danh du lịch mới mà du khách khi đến thành phố biển miền Trung này đều muốn ghé tham quan.

+ Kỳ Co: bãi Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý mang một vẻ đẹp hoang sơ mà ít người biết đến. Nơi đây được xem là “đệ nhất thiên đường” của Nhơn Lý bởi bãi tắm Kỳ Co là bãi ngang, có diện tích hơn 1km² với bờ biển nông, lặng sóng.

+ Hòn Khô mùa biển yên quyến rũ mời chào du khách với những bãi cỏ xanh mượt như nhung và lạch nước ngọt nứt từ vách đá. Đối với khách du lịch, điều đặc biệt nhất ở Hòn Khô là hải sản tươi ngon, giá lại vô cùng "hạt dẻ".

+ Cù Lao Xanh hay còn gọi là xã đảo Nhơn Châu là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người đất võ, cách Quy Nhơn chỉ khoảng hơn 20 km. Ấy là nơi bạn sẽ được đắm mình trong một khoảng không gian bất tận của biển trời và đảo xanh.

+ Ngoài Bãi Trứng nổi tiếng bạn có thể ghé thăm Bãi Bầu, Bãi Nhổm, Bãi Dài, Bãi Xép… đều là những địa danh mang vẻ đẹp đặc trưng của Quy Nhơn nhé.

+ Khu du lịch dã ngoại Trung Lương: là khu vui chơi, cắm trại cùng những mái lều xanh đỏ nhấp nhô, hay những hàng ghế nghỉ đủ màu với tầm mắt hướng ngay về phía biển trông lãng mạn như “trong phim Hàn”.

+ Tháp Chăm: là biểu trưng của một nền văn hóa Champa đa dạng trên đất nước ta. Đặc trưng của các cụm tháp tại đây chính là sự kì bí trên những hoa văn, phù điêu bằng đá được trang trí trên các vòm cửa hay các bức phù điêu chạm khắc hình vũ nữ nhảy múa, tượng thần Silva, Ganesa bằng đá; tượng nữ thần Uma, tượng thần Bhama bằng đồng…

4.4. Tới Quy Nhơn ăn gì?

banh-can

+ Cá Ninja: là món cá mới nổi ở Quy Nhơn mấy năm trở lại đây. Cá Ninja đem om lên là ngon nhất, miếng cá tròn mềm, da béo và trơn tựa như sườn non, vị ngọt và sánh của nước om khiến du khách muốn ăn mãi.

+ Canh rong biển thịt bò: Giữa bốn bề là biển cả, nắng nóng và sau những khoảng thời gian bơi lội hay lặn biển ngắm san hô mệt mỏi, khi ăn bát rong biển nấu thịt bò sẽ giúp du khách thực sự cảm thấy mát lịm cả cơ thể.

+ Bánh xèo tôm nhảy: Bánh xèo là món ăn dân dã được nhiều người thích. Món bánh xèo dọn ra với sắc màu vàng của nghệ, màu trắng phau của giá, màu đỏ của tôm và màu xanh của rau hòa quyện thành một món ăn đẹp mắt.

+ Bánh hỏi cháo lòng: Đây là đặc sản Bình Định cực hấp dẫn đấy nhé. Cháo được nấu khá loãng, bằng huyết ninh với nước cốt hầm từ xương và lòng lợn. Cháo vừa ngọt lại vừa thơm, ăn cùng với đĩa lòng lợn được chế biến khéo léo khiến món ăn này trở nên ngon ngọt khác thường.

+ Gà nướng lu xôi cháy: Gà mềm thịt ăn với xôi mặn mặn cùng vị chua chua của kim chi mang đến vị đậm đà không chê vào đâu được.

+ Cua Huỳnh Đế: Cua Huỳnh Đế được gọi là vua của các loại vua, tuy nhiên, nó chỉ xuất hiện ở rất ít vùng biển, trong đó có Quy Nhơn. Muốn thưởng thức món ăn đầy giá trị dinh dưỡng này, bạn chỉ có thể đến Quy Nhơn vào tháng 12 đến tháng 3 âm lịch hàng năm nhé.

Ngoài đặc sản ăn liền bạn có thể mua một số món ăn về làm quà như bánh tráng nước dừa, tré, mực ngào tỏi ớt, bánh ít lá gai, rong biển khô…

5. Làm sao để đặt vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ nhất?

dat-ve-abay

Cả 5 hãng nội địa cùng có những mức giá khá tốt ở hành trình này

5.1. Thời điểm thích hợp để mua vé giá rẻ đi Quy Nhơn

- Tháng 1 tới tháng 9 biển êm, nắng đẹp, ít mưa rất hợp khám phá một số đảo như Kỳ Co, Cù Lao Xanh, Hòn Khô… và thời điểm này lượng khách cũng sẽ nhiều. Bởi thế bạn cần chủ động đặt vé sớm để có giá tốt, tránh mùa cao điểm hết vé

- “Bay đẳng cấp, giá cực thấp” của Vietnam Airlines là chương trình thường xuyên áp dụng vé khuyến mãi cho hành trình bay đi Quy Nhơn. Ngoài ra các chương trình “Bay là thích ngay”, “12h rồi VietJet thôi” của VietJet hay “Cuối tuần siêu giảm giá” của Pacific Airlines… cũng có nhiều mức giá tiết kiệm. Hãy tham khảo trước khi đặt vé.

- Ngoài ngày bay có giá rẻ hãy chú ý tới khung giờ bay để săn vé giá rẻ. Chuyến bay lúc đêm muộn và sáng sớm giá vé sẽ thấp hơn các khung giờ bay khác trong ngày. Nếu bạn không có việc bận, không đi cùng trẻ em hoặc người già thì có thể xem xét các chuyến bay trong khung giờ này để tiết kiệm.

5.2. Sử dụng tính năng Tìm vé giá rẻ theo tháng của ABAY

Trải nghiệm tính năng Tìm vé giá rẻ theo tháng cực tiện lợi và hữu ích tại ABAY.vn để tìm vé máy bay giá rẻ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn sẽ giúp bạn hài lòng.

Ở tính năng “Vé rẻ trong tháng” hãy chọn: ĐIỂM ĐI, ĐIỂM ĐẾN và THÁNG BAY. Hệ thống ABAY.vn sẽ tự động hiển thị cho bạn giá vé thấp nhất của tất cả các ngày đi Quy Nhơn trong tháng. Với bảng thống kê chi tiết và liên tục được cập nhật tại thời điểm tìm kiếm bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những ngày bay giá rẻ trong tháng đi Quy Nhơn phù hợp với lịch trình của mình.

ĐẶC BIỆT, khi trỏ chuột vào bất kỳ ngày nào, bạn sẽ thấy hiện ra giá vé thấp nhất từ Sài Gòn đi Quy Nhơn của cả 4 hãng hàng không giá rẻ là VietJet Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Bamboo Airways. Chỉ cần so sánh bạn sẽ tìm và đặt được tấm vé giá rẻ.

5.3. Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn tại ABAY.vn

Nếu đem so sánh, bạn sẽ thấy vé máy bay đi Quy Nhơn tại ABAY.vn đang có mức giá tốt so với các đại lý khác. Tại ABAY.vn bạn có thể tự mình đặt vé và chinh phục những tấm vé giá rẻ.

Còn nếu không thông thạo các thao tác máy tính hoặc không có thiết bị kết nối mạng bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp văn phòng ABAY hoặc liên hệ hotline 1900 6091 để được các nhân viên tư vấn, hỗ trợ, giúp bạn tìm kiếm giá vé và đặt vé đi bất cứ đâu.

Không chỉ hỗ trợ đặt vé, ABAY.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 trong các vấn đề liên quan như hỗ trợ check-in online, tư vấn giấy tờ hay thủ tục bay, quy định về hành lý, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến vé… một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Vậy nên nhanh tay mua vé máy bay Sài Gòn đi Quy Nhơn giá rẻ cùng ABAY.vn ngay hôm nay.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/ve-may-bay-sai-gon-quy-nhon-a6851.html