Hướng dẫn cách tạo tài khoản Twitter đơn giản, chi tiết

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Twitter miễn phí không cần số điện thoại được rất nhiều bạn quan tâm khi muốn đăng ký và trải nghiệm ứng dụng này. Đây là ứng dụng hàng đầu cho phép bạn kết nối và tương tác với mọi người trên khắp thế giới. Hãy để Sforum giúp bạn giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Vì sao cần tạo tài khoản Twitter?

Twitter (nay được đổi tên thành X) là một trang mạng xã hội và dịch vụ mạng xã hội được điều hành bởi X Corp. Ra mắt vào năm 2006, tính đến nay Twitter có số lượng người dùng xếp thứ 2 thế giới chỉ sau Facebook. Ở Việt Nam, xu hướng sử dụng Twitter ngày một tăng. Đặt biệt và những đối tượng trẻ.

Cách tạo tài khoản Twitter mang đến cho bạn nhiều ưu điểm so với các trang mạng xã hội khác như:

Vì sao cần tạo tài khoản Twitter?
Lợi ích khi tạo tài khoản Twitter

Cách tải và cài đặt Twitter trên điện thoại

Trước khi thực hiện hướng dẫn cách tạo tài khoản Twitter miễn phí không cần số điện thoại, bạn cần tải và cài đặt ứng dụng về điện thoại của mình. Các bước tải vô cùng đơn giản sau:

Bước 1: Vào CH Play (đối với điện thoại hệ điều hành Android). Hoặc vào App Store (đối với điện thoại hệ điều hành iOS

Bước 2: Gõ “Twitter” trên thanh tìm kiếm.

Bước 3: Nhấn chọn “Cài Đặt” (đối với điện thoại hệ điều hành Android). Hoặc “Nhận” (đối với điện thoại hệ điều hành iOS để tải về. Sau khi hoàn tất tải xuống, bạn có thể truy cập vào ứng dụng và thực hiện cách tạo tài khoản Twitter miễn phí không cần số điện thoại đơn giản, nhanh chóng.

Cách tải và cài đặt Twitter trên điện thoại
Hướng dẫn cách tải Twitter trên điện thoại Android

Một chiếc điện thoại thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng tải và cài đặt phần mềm. Ngoài ra, còn giúp bạn có những trải nghiệm sử dụng mượt mà, thú vị. Hãy tham khảo ngay những mẫu điện thoại mới nhất tại Cellphones nhé!

Cách đăng ký tạo tài khoản Twitter trên điện thoại

Sau khi đã tải và cài đặt Twitter thành công, bạn cần đăng ký tài khoản để sử dụng. Quá trình này khá đơn giản chỉ với vài bước đơn giản. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tạo tài khoản Twitter miễn phí dưới đây để có thể nhanh chóng đăng ký tài khoản và trải nghiệm ứng dụng.

Hướng dẫn nhanh

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitter nhanh với các bước như sau:

Mở ứng dụng Twitter > Chọn “Tạo tài khoản” > điền thông tin cá nhân > xác thực tài khoản > tạo hồ sơ cá nhân > bắt đầu sử dụng.

Cách tạo tài khoản Twitter chi tiết

Sau khi đã tải Twitter về máy, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn tạo tài khoản Twitter với các bước chi tiết như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng bằng cách ấn vào biểu tượng của Twitter trên màn hình điện thoại. Bấm chọn “Tạo tài khoản” đối với những người mới.

Bước 2: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị câu hỏi về tên, số điện thoại, ngày sinh. Bạn hãy điền đầy đủ các thông tin này. Sau đó, nhấn “Đăng Ký” để tiếp tục cách tạo tài khoản Twitter miễn phí.

Bước 3: Nhập mã xác nhận mà Twitter vừa gửi về số điện thoại bạn đăng ký.

Cách đăng ký tạo tài khoản Twitter trên điện thoại bước 1
Mở ứng dụng Twitter trên điện thoại

Bước 4: Tạo mật khẩu ứng dụng với 8 ký tự trở lên > nhấn “Tiếp theo”. Cuối cùng, tạo hồ sơ cá nhân bằng cách chọn ảnh đại diện và bắt đầu trải nghiệm. Như vậy bạn đã đăng ký thành công và hoàn thành cách tạo tài khoản Twitter miễn phí.

Cách đăng ký tạo tài khoản Twitter trên điện thoại bước 4

Lưu ý: Hãy ghi nhớ mật khẩu để bạn có thể đăng nhập tài khoản vào thiết bị khác. Đồng thời, bạn cũng có thể sửa các thông tin cá nhân nếu muốn. Bao gồm thay đổi tên, ảnh đại diện, mật khẩu,..

Cách tạo tài khoản Twitter không cần số điện thoại

Ngoài việc sử dụng số điện thoại để tạo tài khoản miễn phí, bạn cũng có thể thực hiện hướng dẫn tạo tài khoản Twitter không cần số điện thoại như sau:

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng Twitter trên màn hình điện thoại để mở ứng dụng. Sau đó, bấm chọn “Tạo tài khoản” đối với những người mới.

Bước 2: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị câu hỏi tên, số điện thoại và ngày sinh. Tuy nhiên, tại mục chọn số điện thoại thì thay bằng “Sử dụng email”. Điền thông tin rồi bấm “Đăng ký” để tiếp tục hướng dẫn cách tạo tài khoản Twitter không cần số điện thoại miễn phí.

Bước 3: Nhập mã xác nhận mà Twitter vừa gửi về gmail của bạn để xác minh tài khoản.
Cách tạo tài khoản Twitter không cần số điện thoại bước 2
Nhập mã xác nhận mà Twitter gửi về Gmail

Bước 4: Tạo mật khẩu ứng dụng với 8 ký tự trở lên > nhấn “Tiếp theo”. Cuối cùng, tạo hồ sơ cá nhân bằng cách chọn ảnh đại diện và bắt đầu trải nghiệm.

Cách tạo tài khoản Twitter không cần số điện thoại bước 4

Như vậy, bạn đã hoàn tất các bước trong hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản Twitter không cần số điện thoại miễn phí để bắt đầu trải nghiệm các tính năng hấp dẫn trên ứng dụng. Hãy cá nhân hóa tài khoản của mình bằng cách theo dõi các trang tin tức, cá nhân mà bạn yêu thích nhé!

Tạm kết

Trên đây, Sform đã hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Twitter miễn phí bằng số điện thoại và cách đăng ký không cần số điện thoại nhanh chóng. Chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể truy cập và sử dụng Twitter. Hãy bắt đầu và trải nghiệm những tiện ích mà ứng dụng này mang lại nhé!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-tao-tai-khoan-twitter-khong-can-so-dien-thoai-a6842.html