30+ Các kiểu uốn tóc nam đẹp, trẻ trung HOT nhất hiện nay

Uốn tóc nam gần đây rất được nhiều chàng trai yêu thích lựa chọn. Theo đó, bạn có thể biến hoá theo nhiều phong cách mà mình muốn, từ lãng tử, cool ngầu cho đến dễ thương với các kiểu uốn tóc nam ngắn, dài, 2 mái đẹp khác nhau. Hãy cùng Sforum khám phá ngay các kiểu tóc nam uốn phồng đẹp được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây bạn nhé.

Các kỹ thuật uốn tóc nam thịnh hành hiện nay

Hiện nay, các kỹ thuật uốn tóc nam thịnh hành, phổ biến nhất phải kể đến là kỹ thuật uốn nóng và uốn lạnh. Các kỹ thuật này có sự khác biệt về cách thức, thời gian thực hiện. Từ đó cho ra các mẫu tóc uốn nam đẹp khác nhau. Cụ thể như sau:

Kỹ thuật uốn nóng

Uốn nóng là kỹ thuật bắt nguồn từ đất nước Nhật Bản. Hiện nay đang dần trở nên phổ biến bởi ưu điểm các kiểu uốn tóc nam sẽ giữ được nếp lâu và tạo được độ phồng tốt. Với kỹ thuật này, người thợ sẽ bôi trực tiếp thuốc lên tóc, dùng lô để cố định tóc vào nếp. Sau đó, dùng máy kích nhiệt để định hình kiểu dáng của tóc. Uốn nóng sẽ giúp mái tóc của các chàng trai có độ phồng tốt hơn. Do đó, nhiều nơi người ta thay thế cái tên uốn nóng thành uốn phồng.

Các kỹ thuật uốn tóc nam thịnh hành hiện nay
Máy móc sử dụng cho kỹ thuật uốn nóng.

Kỹ thuật uốn lạnh

So với uốn nóng, kỹ thuật uốn lạnh sẽ ít gây hư tổn và đỡ khô hơn rất nhiều cho các kiểu tóc nam đẹp. Vì có nguồn gốc từ California - Mỹ và được sử dụng từ rất lâu, kỹ thuật này sẽ không cần sử dụng đến các máy móc tạo nhiệt. Thay vào đó là các dụng cụ đơn giản để định hình tóc theo mong muốn.

Cụ thể, với kỹ thuật uốn lạnh, người thợ sẽ sử dụng loại lô uốn đặc thù. Sau đó bôi thuốc làm xoăn lên và chờ trong khoảng từ 1 cho đến 1 tiếng rưỡi. Uốn lạnh sẽ phù hợp với các kiểu uốn tóc nam ngắn sát da đầu vì sẽ tránh được tình trạng bị bỏng.

Các kỹ thuật uốn tóc nam thịnh hành hiện nay
Kỹ thuật uốn lạnh đã ra đời từ rất lâu

Tư vấn chọn kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt

Đối với từng kiểu khuôn mặt nam giới thì sẽ có kiểu uốn tóc phù hợp riêng. Theo đó, nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn kiểu tóc uốn nào cho phù hợp với kiểu gương mặt của bản thân thì có thể tham khảo một số gợi ý sau đây:

Tư vấn chọn kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt
Bạn cần xác định chính xác kiểu khuôn mặt của mình

30+ Các kiểu uốn tóc nam đẹp, trẻ trung HOT nhất

Dưới đây là các kiểu uốn tóc nam ngắn, dài, uốn phồng 2 mái hay undercut đẹp, HOT và được giới trẻ ưa thích lựa chọn nhất. Hãy tham khảo và chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất nhé!

Tóc uốn nam 7/3

Đây là một trong các kiểu tóc nam uốn phồng 2 mái được các idol Hàn Quốc ưa chuộng. Kiểu tóc này trở thành xu hướng trong vài năm trở lại đây. Khi sở hữu tóc uốn 7/3, bạn sẽ có được vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và đặc biệt rất dễ tạo kiểu. Đồng thời, cũng không cần tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc.

Các kiểu uốn tóc nam 2 mái

Kiểu tóc nam uốn xoăn 5/5

Tóc uốn xoăn phồng 5/5 cũng là một trong các kiểu tóc uốn cho nam giới đẹp nhất. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Mái tóc bồng bềnh cũng giúp tôn lên các đường nét trên khuôn mặt và che đi khuyết điểm hiệu quả.

Các kiểu uốn tóc nam 2 mái
Kiểu uốn tóc 2 mái đẹp giúp thêm phần tự tin.

Tóc uốn nhẹ kết hợp highlight

Danh sách các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất không thể thiếu uốn phồng nhẹ kết hợp highlight. Đây là kiểu tóc hot “rần rần” trong vài năm trở lại đây. Tóc uốn highlight rất phù hợp với những chàng trai thích thay đổi bản thân và thể hiện cá tính riêng. Một số màu mà bạn có thể tham khảo như: màu bạch kim, màu cam, xám khói,...

Các kiểu uốn phồng tóc nam

Tóc nam uốn xoăn nhẹ

Kiểu tóc nam uốn xoăn nhẹ sẽ giúp tạo độ bồng bềnh. Từ đó, tôn lên được vẻ đẹp phong trần, nam tính của các chàng trai. Kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều khuôn mặt và cũng rất dễ dàng để chăm sóc, tạo kiểu. Các kiểu tóc uốn của nam này đều rất đẹp cho cả dáng tóc ngắn và dài.

Các kiểu uốn tóc nam ngắn

Tóc nam uốn phồng Side Part

Kiểu tóc uốn phồng Side Part này hiện đang rất phổ biến và được các bạn trẻ yêu thích. Nhất là có thể bắt gặp ở rất nhiều idol Hàn Quốc. Đây là một trong các kiểu tóc nam uốn phồng đẹp mang đến phong cách lịch lãm, đơn giản và phù hợp được với nhiều khuôn mặt khác nhau.

Các kiểu uốn phồng tóc nam
Uốn phồng Side Part luôn có một sức hút kinh khủng.

Tóc uốn Messy Curly Quiff

Đối với tóc ngắn, một trong các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất chính là Messy Curly Quiff. Kiểu tóc này thường bắt gặp ở nhiều chàng trai châu Âu. Phần đỉnh tóc sẽ được uốn xoăn tự do đúng như tên gọi Messy của nó. Điều này đem đến một cái nhìn bụi bặm và vô cùng phóng khoáng.

Các kiểu uốn tóc nam ngắn

Kiểu tóc uốn nam gợn sóng

Uốn tóc nam gợn sóng rất thích hợp cho những chàng trai có mái tóc mỏng. Nó vừa giúp tạo độ phồng vừa đủ, vừa giúp tóc trông dày hơn. Từ đó, giúp các chàng trai che đi được khuyết điểm hiệu quả. Tuy nhiên, có một điều lưu ý rằng, kiểu tóc này yêu cầu bạn chăm sóc mái tóc cẩn thận. Như vậy có thể giữ được nếp lâu và tránh làm tóc bị hư tổn.

Các kiểu uốn tóc nam đẹp
Các kiểu uốn xoăn phồng tóc nam 2 mái đẹp

Tóc nam uốn con sâu

Có lẽ bạn đã từng nghe đến ít nhất một lần về kiểu tóc con sâu. Đây là mẫu tóc được ưa chuộng từ cuối năm 2020 và cho đến hiện tại, kiểu tóc nam uốn này vẫn rất được nhiều bạn nam ưa chuộng. Kiểu tóc này tạo được độ phồng tự nhiên giúp che đi các khuyết điểm của gương mặt và nhìn rất phong cách, mới lạ.

Các kiểu uốn tóc nam đẹp

Uốn phồng tóc nam layer

Tiếp tục các kiểu uốn tóc nam đẹp phù hợp cho cả tóc ngắn và dài là uốn phồng tóc layer. Kiểu tóc này được cắt tỉa thành nhiều lớp và uốn tạo độ bồng bềnh. Các kiểu tóc nam uốn phồng đẹp này có tính thẩm mỹ rất cao và mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Các kiểu uốn phồng tóc nam
Uốn phồng layer mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động

Tóc xoăn nhẹ nam Man Bun

Với kiểu tóc uốn Man Bun, bạn có thể lựa chọn để búi thấp hoặc búi cao tùy theo sở thích. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách bụi bặm, cá tính nhưng vẫn rất thời thượng. Bạn có thể thấy nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của thế giới lựa chọn kiểu tóc này.

Các kiểu uốn tóc nam dài

Tóc Undercut uốn xoăn

Nếu bạn thích các kiểu tóc uốn ngắn thì đừng bỏ qua kiểu uốn tóc nam kết hợp Undercut được bắt nguồn từ châu Âu. Cho đến hiện tại, mẫu tóc này vẫn rất được ưa chuộng, giúp tạo độ phồng, dày cho mái tóc và khoe được các đường nét góc cạnh trên khuôn mặt.

Các kiểu uốn tóc nam ngắn
Tóc Undercut uốn xoăn năng động, lịch lãm

Uốn tóc xoăn nam Windswept

Được biết đến là kiểu tóc gió bay, Windswept mang đến một vẻ ngoài lãng tử, chững chạc và được rất nhiều các quý ông lựa chọn. Hiện tại, kiểu tóc này vẫn đang đứng top trong các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất được ưa chuộng. Để tăng thêm phần quyến rũ và trẻ trung, bạn cũng có thể nhuộm các màu sắc nhẹ nhàng cho mái tóc.

Các kiểu uốn tóc nam đẹp

Tóc uốn Afro MoHawk

Với phong cách đặc trưng của châu Phi, Afro MoHawk Haircut sẽ được cắt ngắn phần mai. Cùng với đó phần tóc giữa sẽ được uốn xoăn tít. Kiểu tóc này rất thích hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách nổi loạn, cá tính. Đây cũng là một trong các kiểu uốn phồng cho tóc nam ngắn đẹp mà bạn nên tham khảo.

Các kiểu uốn tóc nam ngắn
Tóc uốn Afro MoHawk ngắn cá tính

Uốn tóc nam đẹp Textured Quiff

Được cắt ngắn ở hai bên và phần giữa uốn nhẹ vuốt ngược lên trên, Textured Quiff đem đến cái nhìn rất gọn gàng, trẻ trung. Mẫu tóc này đặc biệt tạo cảm giác mát mẻ thích hợp cho những ngày hè. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ theo đuổi để thể hiện phong cách riêng của mình.

Các kiểu uốn tóc nam ngắn

Kiểu tóc nam uốn mái

Các kiểu uốn tóc nam có mái, 2 mái cũng là kiểu được nhiều chàng trai lựa chọn bởi nó vừa trẻ trung, năng động, vừa phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Kiểu tóc này khá đơn giản và không mất nhiều thời gian tạo kiểu. Bạn chỉ cần sử dụng một ít sáp định hình phần mái là đã có thể tự tin ra ngoài rồi.

Các kiểu uốn tóc nam 2 mái
Kiểu uốn tóc 2 mái được các bạn nam lựa chọn

Tóc nam uốn nhẹ vuốt ngược

Tóc nam uốn vuốt ngược sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên sáng sủa. Kiểu tóc này dường như phù hợp với mọi lứa tuổi, từ những quý ông trưởng thành, thích vẻ ngoài lịch lãm, nam tính, cho đến các chàng trai lãng tử, đào hoa. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài vừa điển trai, vừa cuốn hút.

Các kiểu uốn tóc nam đẹp
Tóc nam uốn nhẹ vuốt ngược điển trai

Tóc nam uốn xoăn nhẹ Mullet

Với tóc uốn Mullet, bạn sẽ trở nên lãng tử, cá tính nhưng cũng không kém phần thời thượng. Bạn cũng có thể để Mullet ngắn hay dài tùy theo sở thích của bản thân. Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ kén người diện một chút. Bên cạnh đó, bạn cũng nên biết cách ăn mặc để phù hợp và làm nổi bật kiểu tóc này hơn.

Các kiểu uốn tóc nam đẹp

Uốn tóc nam ngắn Mohican

Các kiểu uốn tóc nam ngắn đẹp nhất cũng không thể bỏ qua uốn Mohican. Tóc Mohican được cắt gọn hai bên, phần gáy gọn gàng và phần trên uốn phồng vừa phải sẽ giúp bạn trở nên cool ngầu và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Các kiểu uốn tóc nam ngắn
Kiểu uốn tóc nam ngắn luôn mang đến vẻ ngoài cá tính, phóng khoáng

Kiểu tóc nam uốn đẹp xoăn rối

Kiểu uốn xoăn rối này sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh và dày hơn. Từ đó, mang đến cho bạn một giao diện lãng tử, bắt mắt và không kém phần cá tính. Tuy nhiên, giống nhiều kiểu tóc xoăn khác, mẫu tóc này cũng đòi hỏi bạn cần chăm sóc cẩn thận.

Các kiểu uốn tóc nam đẹp

Uốn tóc nam phồng bấm xù

Là trào lưu mới mẻ tại Hàn Quốc, kiểu uốn tóc nam bấm xù nổi bật với phần tóc được dập xù nhỏ. Tạo nên một vẻ ngoài cá tính và vô cùng năng động. Với kiểu tóc này, ngoại hình của bạn sẽ trở nên nổi bần bật giữa đám đông, trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người.

Các kiểu uốn phồng tóc nam
Uốn tóc nam phồng bấm xù

Tóc uốn phồng chia 6/4

Tóc uốn phồng chia 6/4 là một trong các kiểu uốn tóc nam 2 mái đẹp, trẻ trung, năng động, phù hợp vào những ngày hè nóng nực. Kiểu tóc này khá đơn giản, bạn có thể để phần mái dài hay ngắn tùy vào sở thích. Nhiều idol nổi tiếng của Trung Quốc và Hàn Quốc đã gây sốt với tạo hình tóc này.

Các kiểu uốn phồng tóc nam

Tóc uốn nam Pompadour độc đáo

Với hai bên mai và gáy cắt ngắn gọn gàng, phần mái dài vuốt ngược ra sau, kiểu tóc này rất phù hợp với những quý ông trưởng thành và lịch lãm.

Các kiểu uốn tóc nam

Tóc nam uốn phồng nhẹ Ruffled

Với phần sóng được làm lơi nhẹ nhàng, tóc nam uốn phồng nhẹ Ruffled mang đến cho các chàng trai một vẻ ngoài cá tính, năng động. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến tấu để kiểu tóc trở nên lịch lãm, độc đáo. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai.

Các kiểu uốn tóc nam
Tóc nam uốn phồng nhẹ Ruffled

Tóc uốn phồng nam đầu nấm

Nếu bạn thích các kiểu uốn tóc nam đẹp, thiên về trẻ trung và pha chút đáng yêu, nhí nhảnh thì hãy tham khảo uốn phồng đầu nấm. Với các sợi tóc được uốn phồng tự nhiên, kiểu tóc này sẽ giúp che đi phần khuyết điểm trán cao và những đường nét không hài hòa trên khuôn mặt.

Các kiểu uốn tóc nam
Tóc uốn phồng đầu nấm cực trẻ trung, năng động

Uốn tóc cho nam xoăn mì tôm

Tóc uốn xoăn mì tôm mang đến hiệu ứng bồng bềnh tự nhiên, không quá cầu kỳ. Mái tóc này cũng không quá đơn điệu, tạo được vẻ ngoài trẻ trung, phá cách cho các chàng trai. Tuy nhiên, mẫu tóc này cũng cần bạn chăm sóc cẩn thận để tránh hư tổn.

Các kiểu uốn tóc nam ngắn
Tóc nam xoăn mì tôm sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông

Tóc uốn xoăn dài ngang vai

Với dấu ấn phong cách riêng, kiểu tóc này chắc chắn sẽ mang đến một vẻ ngoài lãng tử, độc đáo. Tuy nhiên, kiểu tóc dài này sẽ tốn nhiều thời gian chăm sóc và khá kén khuôn mặt. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng khá tốn thời gian bởi bạn cần nuôi tóc dài. Vậy nên, hãy cân nhắc trước khi lựa chọn theo đuổi phong cách này nhé!

Các kiểu uốn tóc nam

Uốn tóc phồng nam đánh rối

Tóc uốn phồng đánh rối là một trong các kiểu uốn tóc nam đẹp, phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách lãng tử, thư sinh. Nó đang trở thành xu hướng hiện tại và được các bạn trẻ theo đuổi. Kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Vậy nên, rất đáng để bạn thử một lần trong đời.

Các kiểu uốn phồng tóc nam
Uốn tóc phồng nam đánh rối được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Middle Part uốn xoăn nhẹ

Tóc uốn Middle Part tạo ra những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng, mang đến vẻ đẹp cuốn hút, tự nhiên cho các chàng trai. Kiểu tóc này cũng khá đơn giản và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đây cũng là một trong các kiểu tóc nam uốn phồng 2 mái ấn tượng.

Các kiểu uốn tóc nam 2 mái

Uốn xoăn tóc nam Premlock

Tóc Permblock được cắt ngắn hai bên mai và gáy còn phần mái được nuôi dài rồi uốn xoăn. Kiểu tóc này thích hợp với những chàng trai phóng khoáng, có cá tính mạnh mẽ. Tuy kiểu tóc này không quá phổ biến nhưng nếu bạn theo đuổi nó, chắc chắn sẽ trở nên thật ấn tượng và nổi bật.

Các kiểu uốn tóc nam

Tóc uốn ngắn nam Hàn Quốc

Các kiểu tóc nam ngắn 2 mái uốn xoăn nhẹ được rất nhiều người ưa chuộng và phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Đặc biệt, nó cũng rất dễ để phối đồ, từ phong cách lịch lãm cho đến thể thao, năng động.

Các kiểu uốn tóc nam ngắn

Hướng dẫn cách sấy tóc để tạo kiểu tại nhà đơn giản

Nếu không có thời gian để đến tiệm tóc nhưng lại muốn thay đổi, làm mới diện mạo bản thân cũng như tạo kiểu cho kiểu tóc uốn của mình trở nên đẹp đẽ, chỉnh chu hơn, bạn có thể tham khảo những bước tạo kiểu uốn tóc tại nhà đơn giản như sau:

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ. Bao gồm lược, máy sấy, sáp vuốt tóc, khăn bông và gương soi.

Bước 2: Gội sạch đầu rồi dùng khăn bông lau tóc. Hãy sử dụng máy sấy để làm khô tóc và định hình kiểu tóc mong muốn.

**Lưu ý: Không nên dùng khăn lau tóc quá mạnh. Vì như vậy sẽ làm mất đi nếp tóc và các lọn tóc sẽ không được bồng bềnh, mượt mà.

Bước 3: Lấy một lượng sáp vuốt tóc vừa đủ để tạo hình rồi chải tóc. Bạn cũng đừng quên kiểm tra lại xem mái tóc của mình có gọn gàng, đúng ý hay chưa nhé!

Hướng dẫn cách sấy tóc để tạo kiểu tại nhà đơn giản
Hãy nhớ thực hiện đầy đủ các bước để có được một mái tóc thật bảnh trai

Tham khảo ngay máy sấy và các sản phẩm làm đẹp - sức khỏe tại CellphoneS ngay dưới đây:

Như vậy, bài viết trên đây của Sforum đã chia sẻ cho bạn 30+ các kiểu uốn tóc nam ngắn, dài, 2 mái đẹp và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được các kiểu tóc nam uốn phồng đẹp và phù hợp nhất với gương mặt của mình. Đừng quên chia sẻ những mẫu tóc ấn tượng nhất đến bạn bè, người thân nhé!

Xem thêm bài viết chuyên mục: Gia dụng

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/toc-nam-ngan-uon-xoan-a6762.html