Da trắng nên phun môi màu gì? 9+ màu môi đẹp nhất

Da trắng nên phun môi màu gì đẹp tự nhiên, tươi tắn và trendy nhất? Theo đánh giá của chuyên gia phun xăm tự nhiên Chance Kim, phái đẹp sở hữu làn da trắng có thể tự tin chinh phục đa dạng tone màu môi, đặc biệt là tone đỏ hoặc hồng. Vậy chính xác những màu môi đó là gì, tất cả sẽ được bật mí qua bài viết sau!

Quý bạn đọc lưu ý: Thông tin trong bài viết được biên tập dựa trên kinh nghiệm, kiến thức của đội ngũ chuyên gia Chance Kim, không thay thế tư vấn từ cơ sở bạn trực tiếp phun môi. Mỗi cơ sở có hướng dẫn khác nhau, bạn nên tham khảo từ cơ sở đã phun môi để có câu trả lời phù hợp.

Trân trọng!

1. Gợi ý 9+ màu môi đẹp cho làn da trắng

Da trắng nên phun môi màu gì? Không phải tốn nhiều thời gian để “cân não” lựa chọn màu môi ưng ý, da trắng gần như phù hợp với hầu hết màu môi. Tuy nhiên, xét về độ ăn ý thì gam đỏ hoặc hồng sẽ mang đến hiệu ứng màu sắc đẹp nhất trên làn da trắng.

Ngoài hai tone màu đỏ và hồng, phun môi màu cam cũng có thể là một gợi ý tuyệt vời cho nền da trắng nhưng bạn nên cân nhắc biến tấu đôi chút để phù hợp với phong cách, cá tính cũng như độ tuổi của mình. Dưới đây là gợi ý 9+ màu môi đẹp nhất cho chị em sở hữu làn da trắng

1.1. Phun môi màu đỏ cherry

Màu đỏ Cherry là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đỏ tươi tắn và màu hồng ngọt ngào nhưng thiên đỏ nhiều hơn. Đỏ cherry với sắc thái trầm nhẹ mang đến vẻ đẹp nổi bật, gợi cảm và đầy quyến rũ, khơi gợi sự khám phá từ người đối diện. Đặc biệt khi xuất hiện cùng nền da trắng, đỏ cherry sẽ là cặp bài trùng giúp làm bật tone da, khiến gương mặt bừng sáng rạng rỡ hơn.

Da trắng nên phun môi màu gì? Chắc chắn là màu đỏ cherry rồi
Da trắng nên phun môi màu gì? Chắc chắn là màu đỏ cherry rồi

Phun môi màu đỏ Cherry là lựa chọn hàng đầu của các chị em sở hữu làn da trắng trong độ tuổi từ 25-35 với lối trang điểm cá tính, yêu thích phong cách trẻ trung năng động.

1.2. Phun môi màu cam đào

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu vắng mặt cái tên “camđào” cho câu hỏi da trắng phun môi màu gì. Màu môi cam đào được hòa trộn giữa tone màu cam, hồng cùng một chút đỏ để tạo ra sự cân bằng hoàn hảo về sắc độ. Phun môi màu cam đào giúp chị em sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên và căng mọng như một trái đào đang chín, đủ khiến mọi ánh nhìn phải rung động.

Màu môi đỏ đào cũng vô cùng phù hợp với chị em sở hữu làn da trắng sáng
Màu môi đỏ đào cũng vô cùng phù hợp với chị em sở hữu làn da trắng sáng

Trong bảng màu phun môi màu đỏ, màu môi này không hề kén độ tuổi, phù hợp nhất với chị em từ 18 đến 35 tuổi, yêu chuộng phong cách trang điểm tự nhiên, ấn tượng mà không kém phần trẻ trung.

1.3. Phun môi màu đỏ mận

Màu môi đỏ mận xuất hiện cùng làn da trắng chắc chắn là bộ đôi quyền lực có khả năng chinh phục mọi tâm hồn yêu cái đẹp. Sắc đỏ quyền năng, thêm chút màu đen bí ẩn tạo sự tương phản đầy ấn tượng giữa tone da và màu môi, khiến gương mặt càng trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn.

Phái đẹp từ 18-30 thuộc độ tuổi lý tưởng nhất để phun môi màu đỏ mận. Phiên bản màu đỏ này có thể “biến hóa” kỳ diệu để vừa đem đến vẻ ngoài cá tính, nổi bật cho các bạn nữ tuổi 18 đôi mươi, lại có thể giúp chị em 25-30 toát lên diện mạo sang trọng, quyến rũ. Ngoài ra, màu đỏ mận dường như không từ chối bất cứ phong cách nào, từ trưởng thành, quyến rũ đến năng động, cá tính, đỏ mận đều dễ dàng chinh phục.

1.4. Phun môi màu đỏ ruby

Một trong những gợi ý cho câu hỏi da trắng nên phun môi màu gì phải kể đến màu đỏ ruby. Bản chất vẫn là màu đỏ thuần nhưng thiên sáng, đỏ ruby làm chị em “mê mệt” bởi đem đến vẻ ngoài căng mọng, quyến rũ và vô cùng thời thượng.

Màu môi đỏ ruby giúp chị em thêm phần gợi cảm và cuốn hút
Màu môi đỏ ruby giúp chị em thêm phần gợi cảm và cuốn hút

Màu đỏ ruby tươi tắn với hiệu ứng màu nổi bật nên rất thích hợp với các bạn nữ từ 20-35 tuổi, theo đuổi phong cách gợi cảm, trẻ trung. Bạn có thể cân nhắc phối hợp cùng trang phục thời thượng để càng trở nên “chanh sả” và thu hút.

1.5. Phun môi màu đỏ hồng

Tiếp tục series của những tone màu môi đỏ, màu đỏ hồng sẽ là màu môi mà người sở hữu nền da trắng không thể bỏ qua. Màu đỏ hồng được mix giữa 2 màu đỏ và hồng nhưng nghiêng về đỏ nhiều hơn. Không truyền thống và có phần hơi “già dặn” như màu đỏ, cũng không quá “bánh bèo” nữ tính như màu hồng, gam màu này mang đến sắc thái vừa quyến rũ, lại vừa trẻ trung và đặc biệt không hề kén da.

Chị em có tone da trắng cũng không nên bỏ qua màu môi đỏ hồng đẹp "xuất sắc"
Chị em có tone da trắng cũng không nên bỏ qua màu môi đỏ hồng đẹp “xuất sắc”

Thuộc tone màu sáng nên phun môi đỏ hồng rất được lòng chị em từ 20- 40 tuổi, nhất là phái đẹp dưới 30, màu đỏ hồng sẽ càng khiến bạn tỏa sáng xinh đẹp với gương mặt tràn đầy sức sống.

1.6. Phun môi màu đỏ cam

Màu môi đỏ dù ở sắc thái nào vẫn mang sức hút mãnh liệt với phái đẹp. Và đến với màu đỏ cam, chị em có thể trải nghiệm gam màu đỏ tinh tế nhưng đầy mới mẻ, giúp tôn lên nét đẹp thời thượng và đầy trẻ trung trên nền da trắng sáng.

Màu môi đỏ cam là lựa chọn của rất nhiều chị em theo phong cách trẻ trung và ấn tượng
Màu môi đỏ cam là lựa chọn của rất nhiều chị em theo phong cách trẻ trung và ấn tượng

Không quá khó hiểu khi đỏ cam là màu môi làm mưa làm gió thời gian gần đây bởi khả năng “cân” mọi độ tuổi và kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau. Trẻ trung, trưởng thành hay sexy cuốn hút, phun môi màu đỏ cam đều dễ dàng “cân” đẹp!

1.7. Phun môi màu hồng cam sữa

Màu môi hồng cam sữa mang tới sự ngọt ngào, dịu dàng cho những cô nàng da trắng
Màu môi hồng cam sữa mang tới sự ngọt ngào, dịu dàng cho những cô nàng da trắng

“Khuynh đảo” hàng loạt diễn đàn làm đẹp, phun môi màu hồng cam sữa có gì hot mà khiến chị em thề thốt trung thành đến vậy? Được xem là tone màu khử thâm hàng đầu với sự kết hợp của bộ 3 trắng - cam - đỏ theo tỷ lệ 7:2:1, màu hồng cam sữa đem đến cho đôi môi vẻ ngoài tự nhiên, nhẹ nhàng như màu môi “em bé”. Khi kết hợp cùng làn da trắng sẽ càng tôn lên sự ngọt ngào, nữ tính. Có thể nói, đây là màu phun môi chân ái của các bạn trẻ từ 18-25 tuổi yêu thích phong cách trẻ trung, đáng yêu và có phần nhí nhảnh.

1.8. Phun môi màu hồng nhạt

Vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo của màu môi hồng nhạt rất phù hợp với những chị em có làn da trăng sáng
Vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo của màu môi hồng nhạt rất phù hợp với những chị em có làn da trăng sáng

Da trắng phun môi màu gì để nhìn nữ tính và tinh tế nhất? Phun môi màu hồng nhạt rõ ràng là đáp án mà chị em đang tìm kiếm. Vẫn là sắc hồng điệu đà nhưng được thêm chút màu trắng thuần khiết, gam màu hồng nhạt khiến phái đẹp từ 20-30 “phát cuồng”. Nền môi hồng nhạt mang tới sức sống, sự tươi tắn “vừa đủ” cho đôi môi mà không bị mất đi nét tự nhiên vốn có. Đặc biệt, màu môi này còn cực hợp với kiểu phong cách thướt tha, dịu dàng giúp bạn như một “nàng thơ” thực sự.

1.9. Phun môi màu hồng dâu

Phun môi màu hồng dâu là một ví dụ khác để tạo cho làn da trắng vẻ nữ tính và tinh tế. Màu hồng dâu là sự kết hợp tỷ lệ vàng giữa màu hồng nổi bật và màu đỏ đậm. Không chỉ có độ che phủ tốt cùng khả năng “tái sinh” diệu kỳ đôi môi thâm xỉn, màu hồng dâu còn tạo điểm nhấn trên gương mặt, khiến làn da vốn đã trắng nhìn như sáng thêm một tone.

Màu hồng dâu cũng cực kỳ dễ tính và có thể tùy biến linh hoạt cùng nhiều phong cách, hoàn cảnh khác nhau và không hề “một màu” như nhiều người thường nghĩ. Với các bạn trẻ từ 18-25 tuổi, phun môi màu hồng dâu mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, nữ tính và đầy quyến rũ. Trong khi đó, với phụ nữ từ 30 tuổi trở lên, phiên bản màu hồng này nêu bật sự trẻ trung, tươi tắn và sành điệu.

1.10. Phun môi màu cam cháy (cam đất)

Nếu bạn còn đắn đo không biết da trắng nên phun môi màu gì thì cam cháy cũng là gợi ý đáng để cân nhắc. Tone cam cháy với sự phối hợp giữa màu đỏ trầm cùng màu cam tươi sáng dường như chưa bao giờ thất bại trong sứ mệnh giúp phái đẹp trở nên nổi bật, rạng rỡ và “cháy” trong mọi hoàn cảnh.

Màu cam cháy cũng là gợi ý cho những cô nàng có làn da trắng
Màu cam cháy cũng là gợi ý cho những cô nàng có làn da trắng

Thuộc gam màu sáng, phun môi màu cam cháy phù hợp với các bạn nữ từ 18-35 tuổi. Bạn cũng có thể tự do kết hợp cùng nhiều phong cách ăn mặc và trang điểm khác nhau như năng động trẻ trung hoặc thanh lịch nhẹ nhàng để tận dụng tối đa hiệu ứng tuyệt vời của tone màu này.

2. Một số lưu ý cần biết khi chọn màu môi phun

Màu môi đẹp phải là màu môi phù hợp với tone da, phong cách, độ tuổi và góp phần tôn lên đường nét ngũ quan của gương mặt. Đó là lý do dù bạn sở hữu da trắng hay da ngăm, da vàng…thì cũng nên cân nhắc thật kỹ để chọn đúng màu môi cho riêng mình.

2.1. Chọn màu môi theo độ tuổi

Phái đẹp từ 18-35 tuổi nên ưu tiên chọn màu môi tone sáng như đỏ đào, cam đào, hồng dâu để tập trung làm nổi bật vẻ tươi trẻ, năng động. Những gam màu môi sáng, tươi tạo ra sự tương phản tự nhiên, không chỉ khiến nền da sáng hơn mà còn làm bật các đường nét trên gương mặt.

Các bạn nữ có làn da trắng nên lựa chọn những màu môi tự nhiên, cá tính và năng động
Các bạn nữ có làn da trắng nên lựa chọn những màu môi tự nhiên, cá tính và năng động

Ngược lại, phụ nữ từ 35 tuổi trở lên nên ưu tiên chọn các tone màu trầm như đỏ đậm hoặc đỏ đất. Các tone màu này vừa khiến phái đẹp trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi sự trưởng thành, thanh lịch; lại vừa có thể khỏa lấp đi những điểm chưa hoàn hảo do tuổi tác như môi thâm xỉn, nhiều rãnh nhăn..

2.2. Chú ý tới phong cách

Tùy thuộc vào phong cách thời trang và makeup để lựa chọn màu môi lý tưởng tôn lên cá tính cũng như gout thẩm mỹ của mình. Chance Kim có thể đưa ra một số gợi ý như sau để bạn tham khảo:

2.3. Nên thử với son trước khi lựa chọn

Chị em có thể thử với các màu son trước khi quyết định với da trắng nên phun môi màu gì
Chị em có thể thử với các màu son trước khi quyết định với da trắng nên phun môi màu gì

Trước khi phun môi, bạn nên thử màu son tương ứng với màu môi định phun trên chính nền môi gốc. Thử trên môi chưa makeup sẽ giúp bạn đánh giá được mức độ phù hợp giữa màu phun môi và nền môi gốc, cũng như tương quan với tone da để chọn được gam màu tự nhiên, hài hòa và đẹp nhất.

2.4. Tham khảo ý kiến của chuyên viên

Một trong những cách hiệu quả nhất để biết da trắng nên phun môi màu gì là hỏi ý kiến của chuyên viên từ cơ sở phun xăm uy tín. Artist với nhiều năm kinh nghiệm sẽ dựa trên tone da sinh lý và nền môi gốc để cân chỉnh tỷ lệ màu mực phù hợp, đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ của khách hàng.

3. Chance Kim - Địa chỉ phun môi đẹp, uy tín hàng đầu

Địa chỉ phun môi uy tín không chỉ quyết định trực tiếp đến hiệu quả thẩm mỹ của đôi môi, mà còn đảm bảo quy trình thực hiện chuẩn y khoa với công nghệ hiện đại, đem đến cho khách hàng trải nghiệm phun môi an toàn, thoải mái nhất.

Chance Kim là địa chỉ uy tín về phun môi hàng đầu hiện nay
Chance Kim là địa chỉ uy tín về phun môi hàng đầu hiện nay

Tự hào là đơn vị dẫn đầu về phun môi tự nhiên với trên 23.000 lượt khách hàng mỗi năm, Chance Kim vinh dự được đồng hành cùng phái đẹp trên hành trình chinh phục phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình. Chance Kim có được sự tin tưởng, yêu mến từ khách hàng là nhờ sự kết hợp của nhiều yếu tố:

Tại Chance Kim, với công nghệ phun môi không bong và phun môi lips mix được sáng tạo độc quyền, mang đến đôi môi đẹp tự nhiên cho hàng nghìn lượt khách hàng mỗi tháng, mức giá phun môi sẽ dao động từ 3-5 triệu đồng (mức giá này đã bao gồm cả hai giai đoạn khử thâm và phun màu).

Lưu ý: Mức giá trên chỉ là tham khảo. Chance Kim thường xuyên có chương trình khuyến mãi lớn từ 20-40%, nhất là vào những dịp lễ đặc biệt để tri ân khách hàng. Để không bỏ lỡ trải nghiệm dịch vụ hàng đầu với mức giá ưu đãi, hãy cập nhật thông tin giảm giá thường xuyên trên fanpage chính thức của Chance Kim tại: https://www.facebook.com/PhunxamChanceKim

Như vậy, bài viết đã làm rõ giúp bạn đọc da trắng nên phun môi màu gì thông qua 9 màu môi “quốc dân” được phái đẹp yêu thích hiện nay. Và nếu bạn muốn sở hữu màu môi hot nhất cho nền da trắng, đừng ngần ngại, hãy gửi hình ảnh hoặc liên hệ trực tiếp với Chance Kim để được chuyên gia tư vấn cụ thể!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/xam-moi-mau-gi-dep-tu-nhien-a6733.html