Hướng dẫn cách đăng ký 4G MobiFone siêu chi tiết

Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng các gói 4G Internet ngày càng tăng cao của người dùng, nhà mạng MobiFone đã cung cấp đa dạng gói cước. Tại bài viết này, MoMo sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký 4G MobiFone chỉ với vài thao tác.

1. Một số gói 4G MobiFone phổ biến

Hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn gói 4G MobiFone với mức giá và dung lượng khác nhau, tiện lợi trong việc phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, thay vì phải nhớ mã ký tự của từng gói cước và cú pháp nạp Data, đa số người dùng đều đang dần chuyển qua cách nạp Data thông qua hình thức nạp Data và thanh toán online phổ biến để tiết kiệm thời gian cũng như không cần ghi nhớ các thông tin về gói cước.

Trước tiên, hãy cùng điểm qua một số gợi ý gói cước được sử dụng rộng rãi:

1.1. Một số cước 4G ngắn ngày

1.2. Một số cước 4G MobiFone ưu đãi phút gọi

1.3. Một số 4G MobiFone miễn phí truy cập mạng xã hội

1.4. Một số 4G áp dụng cho mọi thuê bao MobiFone

1.5. Một số 4G MobiFone Data khủng

2. Tổng hợp các gói cước 4G MobiFone độc quyền trên MoMo

Bước vào thời kỳ chuyển đổi số, người dùng dần chuyển từ cách đăng ký 4G truyền thống qua hình thức trực tuyến với thao tác nhanh gọn, dễ dàng hơn. Trong đó nổi bật hơn cả là Siêu Ứng Dụng MoMo với hơn 31 triệu người dùng tại Việt Nam và là Siêu Ứng Dụng số 1 được người dùng tin tưởng.

Bên cạnh việc cung cấp các gói 4G phổ biến như đã liệt kê ở trên, MoMo còn hợp tác với nhà mạng MobiFone cho ra mắt các gói cước Data đồng thương hiệu, độc quyền chỉ có tại MoMo đem lại lợi ích tối đa cho người dùng. Ngoài dung lượng Data khủng, lướt mạng thả ga mà còn ưu đãi thêm phút gọi, không giới hạn truy cập mạng xã hội Facebook, Tiktok, Youtube. Đặc biệt, các gói cước này đều có tính năng miễn phí truy cập ứng dụng MoMo - điều này giúp cho cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên thuận tiện hơn rất nhiều bởi có ứng dụng MoMo bạn sẽ yên tâm thanh toán bất kể dịch vụ nào mà không lo gián đoạn. Hết Data 4G/5G hay hết tiền điện thoại có MoMo nạp, cần thanh toán siêu thị/tiệm cà phê cũng có MoMo, cần thanh toán hóa đơn hoặc mua vé xem phim chỉ 1 chạm vào MoMo xong ngay.

3. Hướng dẫn cách đăng ký 4G MobiFone nhanh chóng trên MoMo

Với cách thức nạp data 4G theo cách truyền thống, bạn cần phải nhớ mã gói cước và thực hiện ít nhất 3 thao tác trên điện thoại. Ngoài ra, nhà mạng MobiFone cũng sẽ tự động gia hạn gói cước Data. Nếu muốn chuyển sang gói cước khác, người dùng cần phải thực hiện thêm một thao tác hủy khá rườm rà.

Vì thế mà đa số người dùng đã chuyển sang sử dụng Siêu Ứng Dụng MoMo để nạp Data 3G/4G/5G vì những lợi ích vượt trội so với cách thức nạp truyền thống.

MoMo là Siêu Ứng Dụng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận PCI DSS bảo mật toàn cầu cấp độ cao nhất và được bảo chứng bởi Ngân hàng Nhà nước. Cùng điểm qua những lợi ích khi nạp đăng ký 4G MobiFone trên MoMo:

Với những ưu điểm kể trên, MoMo đã đồng hành cùng hơn 31 triệu người dùng nạp thành công Data 3G/4G nói chung và đăng ký mạng Data 3G/4G/5G MobiFone nói riêng nhanh gọn. Từ đó trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng khi có nhu cầu đăng ký Internet.

Chỉ vài cú chạm đơn giản trên màn hình Siêu ứng dụng MoMo, bạn có thể nạp Data 3G/4G/5G MobiFone rất nhanh tiện mà không cần tốn thời gian tìm kiếm và thực hiện các cú pháp đăng ký gói cước phức tạp như xưa.

*Lưu ý: Hệ thống sẽ mặc định nạp cho số điện thoại chính chủ. Nếu bạn cần nạp cho bạn bè, người thân, vui lòng chọn lại số điện thoại sau đó chọn gói Data và xác nhận thanh toán.

Qua những thông tin được nêu tại bài viết trên, MoMo hy vọng rằng bạn đã nắm được cách đăng ký 4G MobiFone tại nhà cực đơn giản. Hãy chủ động “nạp đầy” lưu lượng Internet để không ảnh hưởng tới quá trình thư giãn, học tập, làm việc mỗi ngày. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị khi nạp Data 3G/4G/5G trên MoMo!

Bên cạnh tính năng nạp Data 3G/4G/5G, MoMo còn cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán khác như: Mua mã thẻ nạp điện thoại, Điện thoại cố định, Di động trả sau, Đặt vé xem phim, Đặt vé máy bay, Quét mã QR thanh toán,… với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tải Siêu Ứng Dụng MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-dang-ky-4g-cho-mobi-a6722.html