Cách thực hiện đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, 2 máy tính một cách linh hoạt

Zalo, ứng dụng trò chuyện hàng đầu tại Việt Nam, giờ đây cho phép bạn dễ dàng quản lý tài khoản trên cả 2 điện thoại và 2 máy tính. Mytour sẽ hướng dẫn cách thực hiện việc này để bạn có trải nghiệm tốt nhất.

Bí quyết đăng nhập 1 tài khoản Zalo trên 2 điện thoại iPhone, Android một cách thuận tiện

Khi nói đến ứng dụng trò chuyện, Zalo là lựa chọn hàng đầu với giao diện thân thiện. Hãy khám phá cách đăng nhập và sử dụng tài khoản Zalo trên cả 2 điện thoại để không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào.

Zalo, sản phẩm được phát triển bởi công ty công nghệ Việt Nam, mang đến trải nghiệm đơn giản và thân thiện. Tuy nhiên, tính năng đăng nhập đồng thời trên 2 điện thoại hiện chỉ được hỗ trợ trên cùng một thiết bị.

Nếu bạn muốn sử dụng cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại để phục vụ công việc, hãy làm theo các bước dưới đây.

1. Sử dụng điện thoại A để đăng nhập Zalo

Bắt đầu bằng việc đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn trên điện thoại A.

Cách thực hiện đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, 2 máy tính một cách linh hoạtĐăng nhập vào tài khoản Zalo trên điện thoại A (Nguồn: Internet)

2. Sử dụng điện thoại B truy cập Zalo web - đăng nhập trên Google Chrome

Sau khi đăng nhập tài khoản Zalo thành công trên thiết bị A, sử dụng điện thoại B để tiếp tục đăng nhập vào Zalo web trên trình duyệt Google Chrome theo các bước dưới đây:

Cách thực hiện đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, 2 máy tính một cách linh hoạtChuyển đổi giao diện trang web cho máy tính trên Chrome (Nguồn: Internet)Cách thực hiện đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, 2 máy tính một cách linh hoạtGõ chính xác dòng chữ “chat.zalo.me” vào thanh địa chỉ trên Zalo web (Nguồn: Internet)

Đây là một trong những phương thức đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại đơn giản, thực hiện dễ dàng mà cộng đồng 'tín đồ công nghệ' thường chia sẻ. Với cách làm này, bạn có thể dễ dàng đăng nhập vào tài khoản Zalo cá nhân từ 2 thiết bị khác nhau để tiện lợi trong công việc và nâng cao hiệu suất làm việc. Tính năng bảo mật cũng được đảm bảo, giống như khi bạn truy cập Zalo trên một thiết bị.

Cách đăng nhập Zalo trên 2 máy tính

Ngoài việc tìm hiểu về cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, nhiều người còn muốn biết liệu có thể áp dụng phương pháp tương tự trên 2 máy tính không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Quá trình đăng nhập Zalo trên 2 máy tính cũng không quá phức tạp, chỉ cần bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:

Sử dụng máy tính A để đăng nhập thông qua ứng dụng Zalo

Trước hết, giống như cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, với việc ứng dụng không hỗ trợ đăng nhập một tài khoản trên hai thiết bị khác nhau, bạn cần sử dụng máy tính A để đăng nhập thông qua ứng dụng Zalo như sau:

Cách thực hiện đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, 2 máy tính một cách linh hoạtĐăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng Zalo trên màn hình máy tính (Nguồn: Internet)Cách thực hiện đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, 2 máy tính một cách linh hoạtXác nhận tài khoản theo yêu cầu của hệ thống (Nguồn: Internet)

Sử dụng máy tính B truy cập Zalo web - đăng nhập qua mã QR trên điện thoại

Sau khi hoàn tất việc đăng nhập tài khoản Zalo trên máy tính A, bạn tiếp tục sử dụng máy tính khác (máy tính B) để đăng nhập tài khoản của mình trên Zalo web.

Cách thực hiện đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, 2 máy tính một cách linh hoạtĐăng nhập vào tài khoản Zalo qua số điện thoại hoặc mã QR (Nguồn: Internet)Cách thực hiện đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, 2 máy tính một cách linh hoạtXác thực tài khoản bằng cách chọn hình ảnh theo yêu cầu của hệ thống (Nguồn: Internet)

Chú ý khi đăng nhập Zalo trên điện thoại khác

Dùng cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại để sử dụng Zalo thuận tiện hơn trong công việc, không cần phải đăng xuất và đăng nhập nhiều lần. Để đảm bảo thông tin trao đổi trên Zalo được lưu trữ hiệu quả khi đăng nhập qua lại giữa các thiết bị, đồng bộ hóa tin nhắn, dữ liệu và hình ảnh trên Zalo là quan trọng.

Ứng dụng Zalo mặc định khi đăng nhập trên một thiết bị rồi chuyển sang thiết bị khác sẽ làm mới toàn bộ dữ liệu. Để đồng bộ tin nhắn trên thiết bị mới, bạn cần thực hiện đồng bộ hóa tin nhắn từ thiết bị cũ, mang lại những lợi ích như:

Thực hiện đồng bộ hóa bằng cách thực hiện các bước sau: Cách thực hiện đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, 2 máy tính một cách linh hoạtĐăng nhập vào tài khoản Zalo và mở mục Cài đặt (Nguồn: Internet)Cách thực hiện đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, 2 máy tính một cách linh hoạtChọn mục “Sao lưu và khôi phục” (Nguồn: Internet)Cách thực hiện đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, 2 máy tính một cách linh hoạtChọn tài khoản Google Drive để sao lưu hình ảnh (Nguồn: Internet)Cách thực hiện đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, 2 máy tính một cách linh hoạtNhấn “Cho phép” để chuyển dữ liệu đến điện thoại mới (Nguồn: Internet)

Giải đáp thắc mắc khi đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại cùng một lúc

Mặc dù cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại đơn giản và tiện dụng, nhưng một số người dùng vẫn gặp phải những vấn đề sau đây trong quá trình thực hiện.

Truy cập chat.zalo.me nhưng hiện về Zalo app, CH Play, hoặc App Store phải làm thế nào?

Nếu khi truy cập 'chat.zalo.me' mà hệ thống hiển thị Zalo app, CH Play, hoặc App Store, có thể do bạn đang sử dụng điện thoại ở giao diện dành cho thiết bị di động. Hệ thống sẽ tự động chuyển hướng đến link tải ứng dụng Zalo. Để đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại thành công, hãy chắc chắn chuyển đổi giao diện của điện thoại sang chế độ dành cho máy tính và thực hiện theo các bước hướng dẫn đã nêu ở trên.

Có thể đăng nhập Zalo trên cả điện thoại và máy tính cùng một lúc?

Việc đăng nhập Zalo trên cả điện thoại và máy tính là hoàn toàn khả thi nếu bạn linh hoạt và thành thạo trong việc sử dụng ứng dụng này trên cả nền tảng di động và web.

Bài viết đã hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại và 2 máy tính một cách đơn giản. Hy vọng bạn có thể áp dụng để tối ưu công việc của mình. Đừng quên theo dõi Mytour Blog để khám phá thêm nhiều mẹo hữu ích về các ứng dụng mạng xã hội khác!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-dang-nhap-zalo-tren-2-may-tinh-a6676.html