15 cách phối đồ với chân váy xòe đẹp lịch sự, cuốn hút

So với những loại quần áo khác như quần jeans chật chội hay váy ôm sát, chân váy xòe thường thoải mái hơn và không gò bó khi di chuyển. Điều này giúp phụ nữ cảm thấy tự tin và thoải mái trong hoạt động hàng ngày. Cùng Lamia khám phá xem chân váy xòe mặc với áo gì đẹp qua những outfit thời thượng dưới đây nhé

1. Những gợi ý phối đò với chân váy xòe cuốn hút tự tin

1.1. Áo sơ mi

Chân váy xòe mặc với áo gì? Áo sơ mi trắng cơ bản kết hợp với chân váy xòe màu sắc tươi sáng hoặc hoa văn nổi bật để sẽ tạo điểm nhấn thời trang nhưng cũng không kém phần lịch sự cho chị em.

so-mi-nu-tay-lo-phoi-no-nguc-la376-1Áo sơ mi thanh lịch, yêu kiều

1.2. Áo phông

Áo phông basic là gợi ý hoàn hảo cho phái đẹp nếu như chưa biết chân váy xòe mặc với áo gì đẹp mà vẫn tinh tế. Kết hợp với chân váy xòe góp phần tạo nên vẻ nữ tính, mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi diện đi chơi hay dạo phố hàng ngày.

ao-phong-0030Áo phông năng động, basic

1.3. Áo hai dây

Trẻ trung, duyên dáng và quyến rũ là những gì mà bạn có thể sở hữu chỉ với set đồ từ áo hai dây và chân váy xòe. Áo hai dây nơ kết hợp với chân váy xòe trắng như thế này vừa dễ thương lại nữ tính, thích hợp để chị em diện trong những ngày nắng nóng hoặc các dịp ngoài trời. Các nàng có thể lựa chọn mẫu áo hai dây vải lụa mềm mại, thoáng mát các nàng thoái mái hoạt động và dễ dàng phối đồ

ao-hai-day-0030Áo hai dây gợi cảm, quyến rũ

1.4. Áo crop top

Những cô nàng cá tính hè này đừng để lỡ hai item đình đám từ áo croptop và chân váy xòe trong tủ đồ của mình nhé. Áo crop top cắt ngắn tôn eo thon phối chân váy xòe vừa giúp nàng khoe khéo đôi chân thon gọn, vừa mang lại vẻ năng động và trẻ trung cho bạn gái.

ao-croptop-0030Áo crop top cá tính, năng động

1.5. Áo cổ yếm

Tiếp tục với những gợi ý thú vị khác để kết hợp chân váy xòe chính là áo cổ yếm. Áo cổ yếm có thể tạo nên vẻ nữ tính và duyên dáng khi kết hợp cùng chân váy xòe. Thiết kế cổ yếm tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn tại cổ và vai. Nàng có thể chọn mẫu áo cổ yếm cách điệu màu pastel kết hợp với chân váy xòe xếp ly cạp cao để tăng thêm nét nhẹ nhàng, điệu đà cho trang phục.

ao-co-yem-0030Áo cổ yếm duyên dáng, nhẹ nhàng

1.6. Áo trễ vai

Chân váy xòe mặc với áo gì xinh xắn, điệu đà? Áo trễ vai, đặc biệt là những chiếc áo trễ vai hoa nhí là một kiểu áo thời thượng và cực quyến rũ. Khi kết hợp với chân váy xòe mini, trang phục sẽ mang lại vẻ nữ tính, dịu dàng và tự tin cho bạn gái khi xuất hiện tại bất cứ đâu.

ao-tre-vai-0030Áo trễ vai duyên dáng, gợi cảm

1.7. Áo lệch vai

Nếu chọn áo lệch vai có hoạ tiết hay kiểu dáng đặc biệt như đáp chéo tại phần bụng như thế này, bạn có thể mix cùng chân váy xòe trong tone màu đơn sắc để gây ấn tượng đặc biệt cho người nhìn với vẻ ngoài phá cách, năng động. Thêm một đôi giày thể thao là chị em có thể tự tin thể hiện gu thời trang độc đáo của bản thân rồi đấy.

ao-lech-vai-0030Áo lệch vai kín đáo, yêu kiều

1.8. Áo blazer

Mặc áo blazer cùng chân váy xòe là một trong những cách phối đồ đơn giản, nhanh gọn nhất cho phái đẹp vào mùa thu - đông. Áo blazer có thể kết hợp với chân váy xòe midi hoặc dài để tạo sự trang nhã và lịch lãm. Nàng có thể phối đồ tor sur tor hay tương phản đều đẹp. Đừng quên mang một đôi boots cao cổ để cải thiện chiều cao đáng kể mỗi khi dạo phố hay cafe cùng bạn bè nhé.

Vest-nu-dang-suong-phoi-quan-baggy-luxe008 2Áo blazer thanh lịch, năng động

1.9. Áo quây

Áo quây có thiết kế cắt xẻ ngực, tạo dáng cách điệu cực kỳ sexy và quyến rũ. Đi chơi hay dự party sôi động nếu như chưa biết chân váy xòe mặc với áo gì thì hãy thử ngay với item độc đáo này nhé. Đảm bảo bạn sẽ chiếm trọn ánh nhìn trong những buổi party ngoài trời đấy.

ao-quay-0030Áo quây quyến rũ, nữ tính

1.10. Áo len

Đầu đông hơi se lạnh, nếu như vẫn muốn diện chân váy xòe thì bạn có thể kết hợp với dáng áo len cổ lọ. Đây là trang phục cơ bản và dễ phối đồ vào mùa lạnh. Chị em có thể mix cùng một chiếc quần tất vừa giữ ấm cơ thể lại vẫn đảm bảo gu ăn mặc sành điệu của mình.

ao-len-0030Áo len trẻ trung, cá tính

1.11. Áo sơ mi tay phồng

Áo sơ mi tay phồng dần trở thành xu hướng thời trang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Các dáng áo sơ mi tay phồng phù hợp để chị em diện trong nhiều hoàn cảnh như đi học, đi làm hoặc đi chơi. Vẫn chưa trả lời được câu hỏi chân váy xòe mặc với áo gì thì cách phối với áo sơ mi tay phồng như thế này sẽ càng tô điểm thêm vẻ ngọt ngào cho diện mạo mới của nàng đấy.

so-mi-tay-phong-0030Áo sơ mi tay phồng trang nhã

1.12. Áo sơ mi cổ nơ

Áo sơ mi cổ nơ có thể đi kèm với chân váy xòe màu sắc tương phản hoặc màu đơn sắc, góp phần mang lại điểm nhấn cho trang phục. Một outfit nàng không thể bỏ qua trong mùa hè này chính là mix áo cổ sơ mi ren cổ nơ cùng chân váy midi trắng. Vừa sang trọng lại tinh tế chắc chắn sẽ giúp nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn.

so-mi-co-no-0030Áo sơ mi cổ nơ thanh lịch, duyên dáng

1.13. Áo kiểu xếp bèo nhún

Kiểu dáng đáng yêu từ những chiếc áo kiểu xếp bèo nhún cũng là một gợi ý hay ho khi chị em chưa biết chân váy xòe mặc với áo gì. Mẫu áo này tô điểm nhẹ nhàng với chi tiết bèo nhún tại phần cổ và tay, làm tăng thêm nét nữ tính cho trang phục.

ao-kieu-xep-beo-nhun-0030Áo kiểu xếp bèo nhún bánh bèo, cuốn hút

1.14. Áo thun dài tay

Áo thun dài tay là một trang phục thông dụng và dễ phối với chân váy xòe. Outfit nhẹ nhàng và đơn giản từ áo thun dài tay cùng chân váy xòe màu nhẹ nhàng dễ dàng giúp chị em ăn gian tuổi tác với vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

ao-thun-dai-tay-0030Áo thun dài tay tôn dáng, dễ phối đồ

1.15. Áo oversize

Làm mới phong cách thời trang của mình với áo oversize cùng chân váy xòe xếp tầng sao cho phá cách nhất nhé. Điểm bất ngờ khiến của trang phục này chính là sự ăn ý từ kiểu dáng đến màu sắc. Tất cả tưởng chừng như không lên quan nhưng lại hài hòa một cách đáng ngạc nhiên.

ao-oversize-0030Áo oversize nữ tính, năng động

2. Cách mẫu chân váy xòe đẹp chất lượng, hợp thời trang

2.1. Chân váy xòe dài

Chân váy xòe dài có những chi tiết trang trí như hoa văn, nút, hoặc bèo nhẹ nhàng để tạo nên sự độc đáo và phong cách riêng. Vì thế để tăng thêm điểm nhấn cho trang phục, chị em nên chọn những gam màu trung tính hoặc màu sắc tươi sáng. Đặc biệt, những mẫu chân váy dáng xòe ly là lựa chọn lý tưởng hơn cả để che giấu khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho vóc dáng.

chan-vay-dai-dang-xoe-0030Chân váy xòe dài thanh lịch, trang nhã

2.2. Chân váy xòe mini

Chân váy xòe mini thường được làm từ chất liệu co giãn, thoáng mát và không gây cảm giác khó chịu cho người mặc khi di chuyển. Nàng nên chọn mẫu chân váy xòe mini với phong cách năng động, trẻ trung nhưng cũng cần tránh quá ngắn để đảm bảo tính trẻ trung và lịch sự cho bộ đồ.

chan-vay-xoe-mini-0030Chân váy xòe mini trẻ trung, cá tính

2.3. Chân váy xòe công sở

Đối với chân váy xòe công sở, để đảm bảo tính chuyên nghiệp và trang trọng thì bạn nên ưu tiên kiểu chân váy có độ dài vừa phải, không quá ngắn hay quá dài. Nhờ đó cũng góp phần mang lại sự thoải mái khi cần di chuyển trong văn phòng.

Set sơ mi nữ hè SET018 màu xanh cốm phối lụa (3)-1Chân váy xòe công sở thanh lịch, trang nhã

2.4. Chân váy xòe xếp ly

Chân váy xòe xếp ly với các lớp xếp li ti sẽ tạo nên sự bay bổng và nữ tính. Thường thì các mẫu chân váy xếp ly màu sắc cơ bản như đen, trắng, hồng, xanh được phái đẹp ưu ái hơn cả vì vẻ nữ tính và duyên dáng.

chan-vay-xoe-xep-ly-0030

Trên đây là một vài bí quyết giải đáp phần nào thắc mắc chân váy xòe mặc với áo gì. Hãy thử những gợi ý trên và tận dụng sự sáng tạo của bạn để tạo ra những trang phục đẹp từ chân váy xòe nhé. Lamia chúc nàng luôn tự tin và thoải mái khi mặc những bộ trang phục bạn yêu thích!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai-a6423.html