8 bác sĩ khám chữa bệnh Nội tiết Hà Nội giỏi, nhiều kinh nghiệm (phần 2)

Các bác sĩ nội tiết nhiều năm kinh nghiệm
Bác sĩ Nội tiết giỏi nhiều kinh nghiệm tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Hệ thống tuyến nội tiết là một tổ chức biệt hóa đặc biệt, làm nhiệm vụ sản xuất ra các hormon. Các hormon này có vai trò cực kỳ quan trọng, giúp cơ thể kiểm soát nhiều chức năng quan trọng, nhất là khả năng chuyển hóa năng lượng của cơ thể.

Những biểu hiện của rối loạn nội tiết thường rất phức tạp. Nhưng nhìn chung có 2 hội chứng lớn của rối loạn này là cường chức năng và suy chức năng. Vì vậy, khi gặp một số biểu hiện như: tăng cân, sụt cân bất thường, uống nhiều, tiểu nhiều, vết thương lâu lành... người bệnh nên thăm khám sớm một bác sĩ nội tiết giỏi, nhiều kinh nghiệm.

Dưới đây là danh sách 8 bác sĩ nội tiết nhiều kinh nghiệm tại Hà Nội để người bệnh tham khảo khi cần.

8 bác sĩ khám chữa bệnh Nội tiết Hà Nội giỏi, nhiều kinh nghiệm (phần 2)

Các Bác sĩ Nội tiết trong danh sách dưới đây đều có trên 20 năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại những địa chỉ thăm khám Nội tiết đáng tin cậy tại Hà Nội như Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Khoa Nội tiết - Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội,... thế nên bạn đọc có thể tin tưởng tham khảo.

1. TS.BS Nguyễn Minh Hùng

TS.BS Nguyễn Minh Hùng có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị đa dạng các bệnh nội tiết từ đái tháo đường tăng huyết áp; cường, suy chức năng tuyến thượng thận; các bệnh lý tuyến yên, tuyến giáp, tuyến sinh dục và các rối loạn chuyển hóa khác.

Thông tin thêm về bác sĩ Nguyễn Minh Hùng:

Hình ảnh Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Hùng - Ảnh: BookingCare

Lịch khám của TS.BS Nguyễn Minh Hùng:

Ngoài thời gian công tác tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Bác sĩ Hùng có thăm khám tại phòng mạch riêng để đáp ứng những bệnh nhân có nhu cầu:

Phòng khám Nội khoa - Nội tiết Minh Hùng:

2. TS.BS Nguyễn Quang Bảy

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Bảy là một trong những bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh nội tiết. Nhiều năm công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, bắc sĩ đã điều trị cho hàng chục nghìn ca bệnh nội tiết khó, biến chứng. Vì vậy, rất đông người bệnh muốn được bác sĩ trực tiếp thăm khám.

Thông tin thêm:

Bác sĩ Phạm Quang Bảy
Tiến sĩ Nguyễn Quang Bảy là bác sĩ được nhiều người bệnh tìm đến thăm khám - Ảnh: kcb.vn

Lịch khám của Ts.Nguyễn Quang Bảy

Bác sĩ hiện có lịch khám tại một số địa chỉ dưới đây:

Khoa Nội tiết - Đái Tháo đường - Bệnh viện Bạch Mai

Phòng khám Đa khoa Vip 12

3. PGS.TS Trần Ngọc Lương

PGS Trần Ngọc Lương là một bác sĩ nổi tiếng, đặc biệt với phương pháp phẫu thuật nội soi tuyến giáp. Vào tháng 7/2019, bác sĩ được trao kỷ lục Việt Nam về phương pháp phẫu thuật này. Tính từ năm 2016, bác sĩ đã thực hiện 5.381 ca mổ nội soi.

Phương pháp này đã hỗ trợ người bệnh giảm được nhiều chi phí, thời gian phẫu thuật, cũng như rút ngắn quá trình hồi phục, phương pháp mổ còn mang tính thẩm mỹ cao. Phương pháp được áp dụng điều trị các bệnh lý nhân tuyến giáp: bướu nhân, basedow, ung thư tuyến giáp

Ngoài ra, bác sĩ còn trực tiếp giảng dạy, đào tạo và chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật nội soi tuyến giáp cho nhiều thế hệ bác sĩ trong nước và thế giới như: Úc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Phillippines, Thái Lan, Pakistan, Australia, Ấn Độ…

Thông tin thêm:

PGs.Trần Ngọc Lương là một chuyên gia Nội tiết nổi tiếng với phương pháp mổ nội soi tuyến giáp - Ảnh: VTC News

Lịch khám của PGS Trần Ngọc Lương

Hiện tại, rất ít khi bác sĩ có lịch khám trực tiếp cho người bệnh, chủ yếu tham gia công tác quản lý bệnh viện và điều trị phẫu thuật cho các ca bệnh khó.

Người bệnh có triệu chứng phức tạp muốn trực tiếp bác sĩ điều trị, có thể đến bệnh viện khám với một bác sĩ khác cùng chuyên khoa. Sau đó nếu cần phẫu thuật, bệnh nhân trao đổi thêm với bác sĩ để được hướng dẫn điều trị với PGs.Trần Ngọc Lương.

4. PGS.TS Đỗ Trung Quân

PGS Đỗ Trung Quân là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nội khoa của nước nước ta. Bác sĩ đã có nhiều công trình nghiên cứu quan trọng ứng dụng trong khám chữa bệnh nội tiết như: Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng, điều trị bệnh lý tuyến thượng thận; Đặc điểm lâm sàng, các thăm dò chẩn đoán và điều trị basedow...

Thông tin thêm:

PGS Đỗ Trung Quân
PGS Đỗ Trung Quân (ngoài cùng) thường xuyên thăm khám từ thiện cho bệnh nhân nghèo - Ảnh: Báo mới

Lịch khám của PGs. Đỗ Trung Quân

Người bệnh có thể khám trực tiếp với bác sĩ tại:

Khoa khám theo yêu cầu - Bệnh viện Bạch Mai

5. Ths.BS Nguyễn Trần Kiên

Ths.BS Nguyễn Trần Kiên dù không có nhiều năm kinh nghiệm bằng các Bác sĩ nội tiết bên trên tuy nhiên lại sở hữu chuyên môn vô cùng vững vàng với hàng loạt những chứng chỉ đào tạo nâng cao ở cả trong và ngoài nước như:

Bác sĩ đã thăm khám và điều trị hiệu quả cho các bệnh nhân mắc Đái tháo đường có biến chứng, loét bàn chân do đái tháo đường, rối loạn cương dương ở các bệnh nhân rối loạn chuyển hóa, bệnh tuyến giáp, quản lý bệnh tuyến giáp (cả mẹ và con) ở thai phụ mắc bệnh,..

Thông tin thêm:

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Trần Kiên là bác sĩ nội tiết giỏi tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Lịch khám của Ths.BS Nguyễn Trần Kiên:

Ngoài thời gian giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội, Bác sĩ có lịch khám hàng tuần tại:

Phòng khám ABClinic:

6. TS.BS Lê Quang Toàn

TS.BS Lê Quang Toàn là một trong những có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, với nhiều công trình nghiên cứu và báo cáo khoa học, tiêu biểu như:

Bác sĩ thăm khám chuyên sâu về các bệnh nội tiết như đái tháo đường, béo phì, rối loạn lipid máu, các bệnh tuyến giáp: Cường giáp/Basedow, suy giáp, các bệnh viêm giáp, bướu nhân, các bệnh lý thượng thận, tuyến yên, chẩn đoán và điều trị đái tháo nhạt, suy sinh dục nam, rối loạn mãn kinh,...

Thông tin thêm:

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Toàn
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Toàn thăm khám cho bệnh nhân tại BV Hưng Việt - Ảnh: benhvienungbuouhungviet.vn

Lịch khám của TS.BS Lê Quang Toàn

Hiện bác sĩ có lịch khám tại:

Bệnh viện Nội tiết Trung ương cơ sở Tứ Hiệp

Bệnh viện Hưng Việt

7. PGS.TS Vũ Thị Bích Nga

PGs.Vũ Thị Bích Nga có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nội tiết, cũng như đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Bên cạnh đó, bác sĩ còn thường xuyên tham gia tư vấn sức khỏe trên các tờ báo, kênh truyền hình trực tuyến như: Sức khỏe & Đời sống, VnExpress,....

Thông tin thêm:

PGs. Vũ Thị Bích Nga phát biểu trong một hội thảo về Đái tháo đường - Ảnh: phapluatplus.vn

Lịch khám của PGs.Vũ Thị Bích Nga

Bác sĩ có lịch khám thường xuyên tại:

Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám số 1, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Tại cả hai khu khám này của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, người bệnh có thể gọi điện qua số tổng đài 19006422 của bệnh viện đặt khám trước ít nhất 1-2 ngày để chắc chắn lịch bác sĩ cũng như tiết kiệm thời gian khi đi khám.

8. TS. BS Nguyễn Văn Tiến

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Văn Tiến với kinh nghiệm dày dặn đã từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Giảng viên tham gia giảng dạy, hướng dẫn đề tài, bộ môn tim mạch - nội tiết đái tháo đường tại Học viện Quân Y 103, ....

Đặc biệt, Tiến sĩ đã có nhiều công trình nghiên cứu về nội tim mạch, nội tiết, đái tháo đường. Bác sĩ Tiến tiếp nhận thăm khám các vấn đề:

TS. BS Nguyễn Văn Tiến
TS. BS Nguyễn Văn Tiến có lịch thăm khám nội tiết tại Phòng khám Med247 - Ảnh: BookingCare

Lịch khám của bác sĩ

Hiện bác sĩ có lịch khám tại:

Phòng khám Đa khoa Med247 Thanh Nhàn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà

Trên đây là danh sách bác sĩ nội tiết giỏi, nhiều kinh nghiệm tại Hà Nội, với thế mạnh chuyên môn để bạn đọc dễ dàng lựa chọn bác sĩ phù hợp với tình trạng và nhu cầu của mình. Hy vọng bạn sẽ được thăm khám và điều trị hiệu quả.

Xem thêm: 8 bác sĩ khám chữa bệnh Nội tiết giỏi tại Hà Nội (phần 1)

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/bac-si-noi-tiet-gioi-o-ha-noi-a6381.html