Trường Đại học University of British Columbia (UBC)

Giới thiệu về trường

UBC được thành lập vào năm 1908, hiện đang có hơn 50.000 sinh viên từ Canada và 151 quốc gia theo học, số lượng sinh viên quốc tế mỗi năm khoảng 10.000 người, tạo nên một môi trường đa văn hoá giúp các sinh viên dễ thích nghi hơn và mang đến nhiều cơ hội giao lưu văn hoá giữa toàn thể sinh viên trong trường. Phụ huynh, sinh viên luôn mong muốn tìm kiếm một ngôi trường có bề dầy thành tích tốt, không những chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn mà chất lượng cuộc sống cần phải cao, an ninh đảm bảo cùng với chi phí hợp lý. Và chắc chắn rằng khi học tập tại UBC, mọi tiêu chí đều được đáp ứng đầy đủ và các bạn sinh viên sẽ cảm thấy vô cùng may mắn, thoải mái để sẵn sàng tiếp tục con đường chinh phục kiến thức

Đặc điểm nổi trội của UBC

Các ngành đào tạo

Các chuyên ngành được giảng dạy tại UBC rất đa dạng về xã hội, kinh tế, nghệ thuật hay những bộ môn nghiên cứu chuyên sâu.

Mỗi năm, số lượng sinh viên trong và ngoài nước quan tâm đến chương trình học của UBC rất lớn, bao gồm nhiều sinh viên có thành tích xuất sắc. Vì vậy, tiêu chí UBC đưa ra để tuyển sinh viên cho mỗi kỳ nhập học là khá cao và chặt chẽ so với mặt bằng chung.

Hình thức ăn ở

On-campus:

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/dai-hoc-british-columbia-a6253.html