chai nhựa 330ml tròn trơn trà sữa

Khám Phá Chai Nhựa Tròn 330ml: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Đồ Uống Nhỏ Gọn

Đặc Điểm Của Chai Nhựa Tròn 330ml:

Ứng Dụng Của Chai Nhựa Tròn 330ml:

Lý Do Chọn Chai Nhựa Tròn 330ml:

Một số mẫu chai nhựa Pet tròn 330ml

Chai nhựa 330ml tròn lùn

Chai nhựa tròn lùn 330ml miệng rộng
Chai nhựa tròn lùn 330ml miệng rộng

Với kiểu dáng sang trọng và thanh thoát chai nhựa 330ml tròn này là một lựa chọn hàng đầu cho các chị em đựng trà sữa. Chai có độ trong suốt cực cao, sản xuất từ nhựa pét nguyên sinh cao cấp chống bào mòn, độ cứng cao chịu được áp lực vì vậy cũng có thể dùng cho các loại nước giải khát, sữa hạt các loại, nước ép trái cây, sữa chua, nha đam …

Mẫu chai nhựa 330ml tròn cao miệng rộng

Mẫu chai nhựa 330ml tròn, cao với miệng rộng là sản phẩm đa năng và tiện lợi trong việc đựng và bảo quản đồ uống. Với thiết kế cao và miệng rộng, chai nhựa này mang lại nhiều ưu điểm và tính linh hoạt khi sử dụng.Thiết kế cao giúp dễ dàng đựng và lấy đồ uống, đồng thời miệng rộng hỗ trợ việc thêm đá, trái cây hoặc dễ dàng vệ sinh chai sau khi sử dụng.

Được làm từ vật liệu nhựa PET an toàn cho thực phẩm, mẫu chai này đảm bảo không gây ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của đồ uống bên trong.Mẫu chai nhựa 330ml tròn, cao miệng rộng thích hợp để sử dụng cá nhân, trong môi trường công nghiệp thực phẩm và đồ uống hoặc để đựng các loại đồ uống tại nhà.

330ml tròn miệng rộng
330ml tròn miệng rộng

Chai nhựa 330ml tròn cao đựng nước ép

Một chai nhựa 330ml tròn cao là lựa chọn lý tưởng để đựng và bảo quản nước ép hoặc các loại đồ uống khác với dung tích nhỏ. Với thiết kế tròn và dáng cao, chai nhựa này được làm từ vật liệu nhựa PET chuyên dụng cho thực phẩm để đảm bảo sự an toàn và không làm thay đổi chất lượng của nước ép bên trong.

Thiết kế tròn giúp cho việc cầm nắm dễ dàng và thiết kế cao tạo điểm nhấn về thẩm mỹ cho chai, đồng thời giúp bạn dễ dàng đựng nước ép mà không lo rơi hoặc đổ.

Với mẫu chai nhựa 330ml tròn cao đem đến cho bạn có một sự lựa chọn tiện lợi và an toàn để bảo quản nước ép yêu thích của mình. Thiết kế đơn giản nhưng tiện ích của chai này phù hợp cho nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Chai nhựa 330ml tròn F28
Chai nhựa tròn trơn 300ml miệng phi 28

Chai nhựa 330ml mẫu con voi

Mẫu chai nhựa 330ml
Mẫu chai nhựa 330ml

Mẫu chai nhựa 330ml - mẫu đại bàng

Chai nhựa 330ml mẫu đại bàng
Chai nhựa 330ml mẫu đại bàng

Tips cách chọn nắp chai nhựa cho bạn đựng trà sữa

Có 2 loại nắp màu đen hoặc trắng cho bạn lựa chọn nhưng nếu bạn chọn đựng trà sữa với màu nước sáng thì nên dùng lắp màu đen và ngược lại nếu dùng nước sẫm mầu thì nên dùng nắp màu trắng sẽ làm nổi bật sản phẩm của bạn trong mắt khách hàng.

Mua chai nhựa pet 330ml giá sỉ uy tín chất lượng ở đâu tại Đà Nẵng ?

Để được tư vấn mẫu chai phù hợp vơi sản phẩm của bạn và có giá rẻ nhất hãy liên hệ với xưởng chai nhựa Đà Thành Lợi theo thông tin sau :

Địa chỉ : 407 Nguyễn Phước Nguyên | An Khê | Thanh Khê | Đà Nẵng (Gần Ngã ba Huế) Điện thoại : 0973.43.8080 Web: www.dathanhloi.vn Fan page: https://www.facebook.com/chainhuadanang shopee : Xưởng chai nhựa Đà Nẵng

Có thể bạn quan tâm :

Các mẫu chai nhựa 330ml

các mẫu chai nhựa 500ml

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/chai-tra-sua-a6157.html