Bungalow Đà Lạt An Mộc Gia Trang địa điểm lưu trú tuyệt vời

Gần bước tới mùa xuân ta lại muốn đắm chìm trong cái khí hậu ôn hoà, dễ chịu. Và Đà Lạt là một địa điểm không còn mấy xa lạ với du khách trong nước lẫn nước ngoài. Từ già đến trẻ ai cũng yêu cái nơi lãng mạn này.

Một chuyến du lịch Đà Lạt lý tưởng là khi bạn đã có trong tay danh sách những địa điểm ăn uống, vui chơi chất lượng. Bên cạnh đó quan trọng nhất là một địa điểm lưu trú đẹp mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn. Và loại hình lưu trú không thể không kể đến đang khá nổi tiếng gần đây đó chính là “Bungalow” - kiểu nhà một tầng nguồn gốc từ nước Ấn Độ và đã xuất hiện từ thế kỉ 17.

Loại hình này sẽ giúp bạn bỏ xa sự ồn ào tấp nập nơi thành thị để được đắm chìm trong sự bình yên. Bởi phong cách thiết kế hài hoà với thiên nhiên, đơn giản, tiện nghi và đầy sự tinh tế đến từ loại hình này.

Bungalow Đà Lạt - Nơi lưu trú tuyệt vời cho những tín đồ muốn “bỏ phố về rừng"

Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang

Bungalow Đà Lạt là nơi mà những tín đồ yêu thích sự ấm cúng, sự mới lạ chắc chắn không thể bỏ qua. Vì đây vừa là chỗ nghỉ ngơi vừa thỏa sức tạo ra nhiều bức ảnh đẹp cùng với bạn bè và gia đình trong không gian xanh tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa.

Hơn thế nữa điều mà ai cũng mong muốn đó chính là sự riêng tư và “Bungalow” đảm bảo cho khách hàng điều đó. Giá cả thuê là điều mà khách hàng không cần lo lắng khi chọn loại hình này. Với mức giá vô cùng hợp lý, Bungalow là sự lựa chọn của nhiều du khách khi đến tham quan vùng đất mộng mơ này. Ngoài việc lên xe và đi dạo ở “thành phố ngàn hoa", nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc homestay với mong muốn được tận hưởng trọn vẹn không gian yên tĩnh thì chắc chắn không thể bỏ qua homestay Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang.

Vì sao bạn nên lựa chọn Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang?

Vì sao bạn nên lựa chọn Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang?

Thiết kế tại Bungalow An Mộc Gia Trang là dạng homestay nhà gỗ ( chủ yếu được xây bởi tre, gỗ và mây) tạo nên không gian ấm cúng sang trọng cùng với bên trong được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Từ đó đem lại cho mọi người không gian xanh để tìm lại cảm giác yên bình, nhẹ nhàng mà ở chốn thành thị đông đúc và bon chen không thể nào cảm nhận được.

Bungalow được xây riêng biệt với không gian riêng tư, cấu trúc đơn giản, mọi người có thể thoải mái trong việc tận hưởng và thư giãn khi chọn An Mộc Gia Trang làm Bungalow để dừng chân. Nơi đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất giúp bạn tạm quên đi những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống. Thoải mái thư giãn, mang lại cảm giác vui vẻ và hạnh phúc cho chính bản thân mình.

An Mộc Gia Trang - Bungalow Đà Lạt đẹp - gần chợ - giá rẻ

Thông tin chi tiết về An Mộc Gia Trang - Bungalow Đà Lạt đẹp - gần chợ - giá rẻ

An Mộc Gia Trang tọa lạc tại địa chỉ E7 KQH Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, TP.Đà Lạt. Bungalow có diện tích 1000m2 và được xây theo kiểu các căn nhà gỗ mái tam giác của Tây Nguyên. Chính đặc điểm này đã tạo nên sự khác biệt với hệ thống nhà nghỉ khép kín và các homestay khác. An Mộc Gia Trang ở cách xa khu vực Hòa Bình chỉ 900m. Vì vậy bạn chỉ cần mất 2 phút đi xe máy để tới chợ đêm và thưởng thức đặc sản nơi đây.

Hơn thế Bungalow - An Mộc Gia Trang cũng cực kỳ thuận tiện để du khách thưởng thức tất cả các dịch vụ mua sắm, ẩm thực và giải trí nằm ở trung tâm thành phố. Bungalow này nằm ở phía nội thành, gần Hồ Xuân Hương nổi tiếng tại Đà Lạt nên khách lưu trú còn có thể đi dạo ngắm cảnh và hít thở không khí trong lành. Tuy thuộc vị trí trung tâm nhưng bên trong khu bungalow là sự bình yên vốn có của Đà Lạt, thích hợp cho bạn và gia đình cùng nhau nghỉ dưỡng thư giãn. Điểm nổi bật ở đây là không gian xanh bởi nhiều cây cối và hoa lá xung quanh nên chắc chắn khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thư thái trong tâm hồn mình.

Các loại phòng tại An Mộc Gia Trang - Bungalow Đà Lạt

Các loại phòng tại An Mộc Gia Trang - Bungalow Đà Lạt

Bên trong mỗi phòng đều có 1 phòng tắm đứng rộng rãi, thoáng và sạch sẽ, nước nóng/lạnh đầy đủ. Trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết hằng ngày như đồ dùng cá nhân, wifi, smart TV, drap cao cấp, trà và nước uống luôn được miễn phí.

Với tất cả 6 loại phòng khác nhau du khách có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của bản thân ở thời điểm thích hợp. Để biết thêm chi tiết hình ảnh phòng và bảng giá theo từng mùa bạn có thể liên hệ tại website https://bungalowdalat.com.vn/ hoặc số điện thoại 0912 909 167.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/an-moc-gia-trang-a5918.html