Bảng giá nội soi đại tràng bệnh viện Tâm Anh chi tiết

Bệnh viện Tâm Anh chính thức được thành lập vào tháng 9 năm 2016 tại Hà Nội, xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn, mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng cao về mọi mặt. Một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm khi nhắc đến địa chỉ này là “giá nội soi đại tràng bệnh viện Tâm Anh là bao nhiêu”. Bài viết sau đây sẽ cung cấp bảng giá nội soi đại tràng mới nhất tại bệnh viện Tâm Anh để bạn tham khảo nhé.

Bảng giá nội soi đại tràng bệnh viện Tâm Anh chi tiết

Giá nội soi đại tràng bệnh viện Tâm Anh là bao nhiêu?

Giá nội soi đại tràng bệnh viện Tâm Anh sẽ dao động vào khoảng như sau:

Các yếu tố tác động đến chi phí nội soi đại tràng là:

Quy trình nội soi đại tràng tại bệnh viện Tâm Anh

Bên cạnh mức giá nội soi đại tràng bệnh viện Tâm Anh thì điều tiếp theo bạn cũng cần phải quan tâm là quy trình thực hiện để từ đó có những bước chuẩn bị tốt nhất. Quy trình nội soi đại tràng tại đây gồm 3 giai đoạn chính: Trước khi nội soi, trong khi nội soi và sau khi nội soi. Cụ thể như sau:

Trước nội soi

Trong quá trình nội soi

Sau khi nội soi

Đọc kết quả nội soi

Nội soi đại tràng tại Tâm Anh mất bao nhiêu lâu?

Thời gian nội soi sẽ kéo dài từ 30 - 60 phút, tùy vào từng trường hợp nội soi khó hay dễ, có làm thêm các thủ thuật như cắt polyp, cầm máu, sinh thiết, nong hẹp đại tràng… hay không.

Lưu ý khi nội soi đại tràng tại bệnh viện Tâm Anh

Khi có nhu cầu thăm khám và nội soi đại tràng tại Bệnh viện Tâm Anh, người bệnh cần chú ý một số vấn đề sau để quá trình khám bệnh diễn ra nhanh chóng, thuận lợi:

Thông tin liên hệ bệnh viện Tâm Anh

Thời gian làm việc của Bệnh viện Tâm Anh là từ 7h30 - 16h30 từ thứ 2 đến Chủ Nhật. Người bệnh có nhu cầu nội soi đại tràng có thể liên hệ và tìm đến địa chỉ sau:

Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Như vậy, với thông tin bảng giá nội soi đại tràng bệnh viện Tâm Anh chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ có những chuẩn bị tốt nhất trước khi tìm đến địa chỉ này để thăm khám. Hãy nhớ rằng, luôn luôn tìm đến những cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn và cho kết quả chính xác nhất nhé.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/gia-noi-soi-dai-trang-benh-vien-tam-anh-a5883.html