Gà ác Hầm đậu đen: Bí quyết bồi bổ sức khỏe cho quý ông

Gà ác Hầm đậu đen
Gà ác Hầm đậu đen

Mệt mỏi vì lao lực

Sau những tháng ngày làm việc vất vả, anh Phạm Đình Kiên vẫn luôn cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt và đi tiểu nhiều. Điều này ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe của anh mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Vì vậy, anh cần tìm cách để bồi bổ sức khỏe một cách tự nhiên và hiệu quả.

Thận dương hư - Chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng

Sau khi điều trị tại bệnh viện và được chẩn đoán mắc chứng thận dương hư, anh Kiên đã thực hiện các biện pháp tự nhiên để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Trong đó, một bài thuốc từ gà ác hầm đậu đen đã trở thành “thần dược” trong việc bồi bổ sức khỏe và điều trị chứng mệt mỏi do thận suy nhược.

Bài thuốc quý từ đậu đen, gà ác

Một người bà tại Phú Thọ đã giới thiệu cho anh Kiên một bài thuốc từ gà ác hầm đậu đen để bồi bổ sức khỏe. Bài thuốc này được chế biến từ một con gà ác, đậu đen, nấm hương, hạt ý dĩ và nhân sâm hoặc củ tam thất. Cách chế biến đơn giản nhưng mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

Thành phần quý giá của đậu đen và gà ác

Đậu đen chứa nhiều chất bổ ích như albumin, sinh tố A, B, C, PP, protid, glucid, lipid, muối khoáng và nhiều acid amin như lysin, methionin, tryptophan, phenylalanin, alanin, valin, leucin. Tất cả những chất này đều có tác dụng bồi bổ thận và giúp thanh lọc cơ thể. Gà ác cũng có công dụng bổ thận, ích khí huyết, dưỡng âm thoái nhiệt.

Kết quả đáng mong đợi

Sau gần ba tháng ăn món gà ác hầm đậu đen, anh Kiên đã cảm thấy cơ thể mình khỏe mạnh hơn rất nhiều và các triệu chứng đi tiểu nhiều cũng được kiểm soát tốt hơn. Anh rất hài lòng với kết quả này và khẳng định rằng gà ác hầm đậu đen thực sự là một bài thuốc bổ dưỡng và hiệu quả cho quý ông.

Để bồi bổ sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống, hãy thử ngay bài thuốc gà ác hầm đậu đen. Dê Tươi Vĩnh Lộc đã nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao từ đậu đen và gà ác. Hãy truy cập Dê Tươi Vĩnh Lộc để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay!

#Phạm Thêm

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/ga-ac-ham-dau-den-a5876.html