Khai trương VNVC Phúc Thọ: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Ngày 18/02/2024, VNVC Phúc Thọ chính thức khai trương tại số 124 đường Lạc Trị, thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội. VNVC Phúc Thọ mang về cho người dân Thủ đô kho vắc xin quy mô quốc tế thứ 28, có sẵn đầy đủ các loại vắc xin thế hệ mới cho trẻ em và người lớn với giá tốt, nhiều ưu đãi.

BS. CKI Bạch Thị Chính, Giám đốc Y khoa Hệ thống tiêm chủng VNVC cho biết: “Sau Tết Nguyên đán, nhiều người dân cần tiêm chủng trở lại để kịp thời hình thành kháng thể phòng những bệnh truyền nhiễm có nguy cơ bùng phát như: Cúm, thủy đậu, viêm phổi… Tiêm chủng không chỉ bảo vệ cho bản thân mà còn tạo “lớp kén” phòng bệnh cho trẻ em và người cao tuổi không đủ điều kiện tiêm chủng trong gia đình”.

khai trương vnvc phúc thọ

Tiêm chủng VNVC Phúc Thọ tăng cường phòng bệnh cho người dân Thủ đô trong năm mới

Tại miền Bắc, thời tiết giá rét, nồm ẩm trong dịp trước và sau Tết Nguyên đán tạo cơ hội cho các mầm bệnh truyền nhiễm phát triển và lây lan mạnh mẽ. Việc thay đổi môi trường sống, thay đổi khí hậu, thay đổi thói quen sinh hoạt dịp Tết và tăng nhu cầu giao lưu tiếp xúc càng khiến các yếu tố nguy cơ gây các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm dễ dàng xâm nhập, tàn phá sức khoẻ nhất là những người có sức đề kháng kém như trẻ em, người già, người có bệnh nền.

Trước đó, trong những ngày cận Tết Nguyên đán, khoa Nội hô hấp, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội đã ghi nhận số lượng bệnh nhân mắc cúm và các bệnh hô hấp tăng dần đều. Mỗi ngày có khoảng hơn 30 trường hợp bệnh nặng phải nhập viện.

Theo PGS.TS Chu Thị Hạnh, Trưởng khoa Nội hô hấp, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội, tình hình các bệnh hô hấp như cúm, viêm phổi trong những ngày giáp Tết diễn biến phức tạp. Phần lớn các ca bệnh nặng phải nhập viện là các trường hợp chưa được tiêm phòng đầy đủ hoặc không tiêm nhắc lại. Trong khi đó, biến thể phụ JN.1 của SARS-CoV-2 vẫn đang lây lan nhanh chóng, tăng nguy cơ đồng nhiễm, bội nhiễm nhiều bệnh. Nếu đồng nhiễm Covid-19 với cúm nguy cơ nhập viện thở máy cao gấp 4 lần và tỷ lệ tử vong cao hơn 2,4 lần. Tương tự với phế cầu, nếu gây đồng nhiễm, bội nhiễm ở bệnh nhân Covid-19 tỷ lệ tử vong sẽ cao gấp 7,9 lần so với người chỉ mắc Covid-19.

PGS.TS Chu Thị Hạnh cảnh báo, sau dịp Tết Nguyên đán nếu người dân tiếp tục lơ là tiêm chủng sẽ khiến “khoảng trống miễn dịch” trở nên rộng hơn, gia tăng nguy cơ đồng nhiễm, bội nhiễm các bệnh hô hấp cùng Covid-19. Trẻ nhỏ, người già, người có hệ miễn dịch yếu trong gia đình dễ bị bệnh truyền nhiễm tấn công, nguy cơ trở nặng, nhập viện và tử vong cao nếu không được chủng ngừa.

Tiêm chủng trở lại sau Tết vô cùng quan trọng, đặc biệt là các vắc xin phòng bệnh có khả năng bùng phát vào mùa xuân như: Cúm, ho gà, bạch hầu, uốn ván, thủy đậu, quai bị, rubella, viêm màng não, viêm phổi,… Ngoài ra còn vắc xin phòng bệnh qua đường tiêu hóa như viêm gan A, tả, thương hàn,…

Nhằm đáp ứng nhu cầu phòng bệnh tăng cao của người dân Thủ đô sau dịp Tết Nguyên đán 2024, ngày 18/02/2024, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC khai trương cơ sở thứ 165 - VNVC Phúc Thọ tại huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội.

lễ khai trương vnvc phúc thọ
VNVC Phúc Thọ đáp ứng nhu cầu phòng bệnh tăng cao của người dân Thủ đô sau dịp Tết Nguyên đán 2024

VNVC Phúc Thọ sở hữu cơ sở vật chất khang trang, cao cấp

VNVC Phúc Thọ có diện tích rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại cùng không gian sang trọng, rộng rãi mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái, hài lòng khi tiêm chủng tại trung tâm. Đồng bộ với các trung tâm tiêm chủng khác trên toàn hệ thống, VNVC Phúc Thọ được trang bị nhiều phòng chức năng chuyên biệt cho khách hàng như phòng khám, phòng tiêm, phòng xử trí phản ứng sau tiêm, khu vui chơi sinh động, phòng thay tã, phòng cho bé bú, phòng pha sữa cùng nhiều tiện ích miễn phí sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng.

VNVC Phúc Thọ tự hào là đơn vị tiêm chủng vắc xin được đầu tư hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain) hiện đại giúp lưu trữ và phân phối vắc xin trong điều kiện bảo quản tối ưu theo yêu cầu từ nhà sản xuất. Các loại vắc xin lưu hành tại VNVC Phúc Thọ đều cam kết chất lượng và sự an toàn, quy trình tiêm chủng khép kín 8 bước, theo dõi sau tiêm 30 phút và hướng dẫn chăm sóc tại nhà 24h-48h khiến khách hàng hoàn toàn an tâm khi tiêm chủng.

Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất khang trang, đạt chuẩn, VNVC Phúc Thọ còn có đội ngũ bác sĩ khám sàng lọc, đội ngũ điều dưỡng tiêm vắc xin chuyên nghiệp, tận tâm, được đào tạo kỹ lưỡng kiến thức chuyên môn về kỹ năng tiêm không đau và khả năng xử trí phản ứng sau tiêm chủng.

nghe tư vấn từ bác sĩ tại vnvc phúc thọ
VNVC Phúc Thọ có đội ngũ bác sĩ khám sàng lọc, đội ngũ điều dưỡng tiêm vắc xin chuyên nghiệp, tận tâm, được đào tạo kỹ lưỡng

VNVC Phúc Thọ dành nhiều ưu đãi và quà tặng cho Quý khách hàng dịp khai trương

Để chào mừng trung tâm thứ 28 tại thủ đô Hà Nội, VNVC Phúc Thọ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho Quý khách hàng từ ngày 18/02/2024 đến ngày 18/03/2024 như sau:

Thời gian làm việc của VNVC Phúc Thọ

VNVC Phúc Thọ làm việc buổi sáng từ 7h30 đến 11h30, buổi chiều từ 13h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần, xuyên trưa không nghỉ kể cả ngày lễ.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đến trung tâm tiêm chủng VNVC Phúc Thọ

VNVC Phúc Thọ tọa lạc tại số 124 đường Lạc Trị, thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội.

Hướng dẫn đặt lịch tiêm tại VNVC Phúc Thọ

Khách hàng trước khi đến với VNVC Phúc Thọ có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn.

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực tiếp tại VNVC Phúc Thọ tại địa chỉ: số 124 đường Lạc Trị, thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội trong thời gian làm việc.

CHÙM ẢNH KHAI TRƯƠNG VNVC PHÚC THỌ

tư vấn tiêm phòng tại vnvc phúc thọ

mẹ đưa bé đi tiêm chủng tại vnvc phúc thọ

tư vấn tiêm chủng tại vnvc phúc thọ

tiêm ngừa cho phụ nữ tại vnvc phúc thọ

tiêm ngừa cho nữ tại vnvc phúc thọ

bé đi tiêm ngừa tại vnvc phúc thọ

trẻ em vui chơi tại vnvc phúc thọ

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Phúc Thọ

VNVC Phúc Thọ ra đời trong thời điểm nhu cầu tiêm chủng của người dân sau Tết Nguyên đán tăng cao và sự đe doạ trở lại của các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như bệnh hô hấp, thuỷ đậu, sởi… VNVC Phúc Thọ làm việc tất cả các ngày trong tuần, hứa hẹn trở thành điểm tiêm chủng uy tín chất lượng hàng đầu địa phương phục vụ tận tâm, chu đáo cho người dân Thủ đô.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/vnvc-phu-tho-a5807.html