Pin Lithium (LiFePo4) 60V24Ah Dùng cho xe máy điện VinFast Klara A2, Và các dòng xe máy điện 5 bình Acquy Axit chì 12V

? Pin EMERALD - SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Nhà máy sản xuất các loại Pin Lithium Sắt Phosphate ( LIFEPO4 ) dùng cho xe đạp điện, xe máy điện, xe golf, xe ô tô điện du lịch công suất lớn, bình lưu trữ điện..Chúng tôi phục vụ từng đơn hàng nhỏ cho đến sản xuất với quy mô nhà máy để phục vụ các doanh nghiệp sản xuất xe điện và các dự án năng lượng dùng pin Lithium.

Pin LFP 60V24AH chuyên dùng cho các dòng xe máy điện, xe điện 3 bánh hệ 5 bình Acquy Axit Chì 12V và lưu trữ năng lượng, năng lượng mặt trời . Sản phẩm với thiết kế tối ưu không gian, lắp đặt, vận hành đơn giản, mẫu mã bắt mắt. Pin Lithium (LiFePo4) 60V24Ah Dùng cho xe máy điện VinFast Klara A2, Và các dòng xe máy điện 5 bình Acquy Axit chì 12V THÔNG SỐ PIN LFP 60V24AH - Bộ pin LFP 60V24Ah thiết kế gồm 02 bình, mỗi Pin là 60V12AH, ghép song song với nhau . - Hộp bình: Thân bình làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, kết hợp với nắp nhựa , hình thức sang trọng, tinh tế và có tay xách - Cell pin: Sử dụng cell pin động lực LiFePo4 32700 mới 100%, được kiểm tra xử lý trên giàn phân loại hiện đại. - Mạch quản lý pin BMS: Bảo vệ quá áp, thấp áp, bảo vệ quá nhiệt..được kiểm tra 100% qua hệ thống kiểm tra BMS. * Dòng tức thời BMS: 200A * Dòng sử dụng liên tục:60A * Quản lý App: Tùy chọn - Kích thước mỗi Pin LFP 60V12AH: 190 x 165 x 175mm - Trọng lượng bộ Pin LFP 60V24AH: 14Kg - Công suất khuyến cáo < 1500W - Số Km đi được: 70-85Km/ lần sạc - Thời gian sạc đầy Pin: 4-6 giờ với bộ sạc tiêu chuẩn, 2-3 giờ với bộ sạc nhanh - Tặng sạc tiêu chuẩn 60v5a kèm theo khi mua sản phẩm. - Chống nước: Tiêu chuẩn IP65 - Sản phẩm bảo hành: 24 tháng

? Pin EMERALD - PIN BỀN VỮNG CHO MÔI TRƯỜNG XANHPin Lithium (LiFePo4) 60V24Ah Dùng cho xe máy điện VinFast Klara A2, Và các dòng xe máy điện 5 bình Acquy Axit chì 12V

Pin EMERALD - Là dòng pin được sản xuất trên nền tảng công nghệ pin LIFEPO4. Ngoài việc sở hữu những ưu điểm như: độ bền cao, tính năng ổn định vượt trội so với các loại pin trôi nổi trên thị trường thì Pin EMERALD còn được chú trọng vào những yếu tố mag giá trị bền vững như:

? KHÔNG Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG: Pin EMERALD không sử dụng kim loại nặng và hoàn toàn có thể tái chế, đảm bảo an toàn cho môi trường xanh mà chúng ta yêu quý.

? KHÔNG ĐỘC HẠI: Với Pin EMERALD, bạn không cần lo lắng về sự có mặt của kim loại Chì (Pb) hay chất điện môi acid, bởi nó không sử dụng những thành phần độc hại này. Điều này đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

? ĐỘ BỀN CAO: Pin EMERALD HP có tuổi thọ lâu dài (Life Cycle > 2000). Tính ra thời gian sử dụng tối thiểu đạt khoảng 5 năm và tối đa có thể lên đến 20 năm. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đồng thời giảm thiểu lượng rác thải từ việc thay thế pin.

? Pin EMERALD - BẢO HÀNH NHANH VÀ ĐƠN GIẢN

Chúng tôi hiểu rằng sự tin cậy và sự hài lòng của khách hàng luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, tại EMERALD HP các dịch vụ bảo hành luôn được tiến hành nhanh chóng và đơn giản để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất khi có sự cố về pin.

Bảo hành nhanh chóng: Khi xác định chính xác có xảy ra lỗi pin, chúng tôi cam kết sẽ xử lý yêu cầu bảo hành của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả để đảm bảo xe của bạn sẽ nhanh chóng quay trở lại hoạt động bình thường.

Liên hệ cùng EMERALD HP JSC để trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của chúng tôi!

-

CÔNG TY CỔ PHẦN NGỌC LỤC BẢO HẢI PHÒNG - EMERALD HP JSC

Điện thoại/ Zalo: 0941 281 511

Website: https://www.emeraldhp.vn/

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/pin-xe-may-dien-vinfast-klara-a2-a5710.html